"Đúng rồi! Lần trước Mike nghe đoạn ghi âm có phải nghe ra từ mộ đúng không? Để anh ấy ghi đi!"
Thời khắc mấu chốt, Vu Văn đột nhiên lanh trí hẳn.
Cậu nhảy dựng lên tìm người: "Mike đâu?! Đâu mất rồi?"
"Còn ngất xỉu trên sofa đấy!" Lão Vu bước thẳng đến phòng.
Đối với mùi huân hương trong rừng, Mike phản ứng rất nhạy. Lúc về còn nôn ra những hai lần, được mọi người đưa về phòng, đến giờ vẫn chưa tỉnh.
Mọi người trước đó còn nắm chắc kết quả mười phần, nên không đánh thức cậu ta.
Ai ngờ thời khắc mấu chốt này lại là át chủ bài.
"Xin lỗi, xin lỗi......"
Lời vừa dứt thì hai bàn tay của lão Vu đã đánh thức Mike.
Cơn chóng váng còn chưa hết, Mike đã trợn mắt nôn khan hai cái.
"Help! Help! Help!"
Lão Vu mở miệng la lên từ tiếng Anh duy nhất biết, kéo Mike chạy ra.
·
Bà Hắc đứng trước cửa, bút xương trả lời nằm trong tay Du Hoặc.
Y viết chữ rất nhanh, chỉ hai phút đã chép hết mọi thứ trên bia mộ, vì tiết kiệm thời gian, còn bỏ bớt tên bà Hắc.
Vừa thấy Mike tới, y hạ thêm một nét bút mạnh mẽ vào, đưa cây bút xương cho đối phương: "Tới viết đi."
Quạ đen kêu to hai tiếng to, Mike đã kịp bổ sung bên cạnh hai từ "Nghĩa địa".
......
Phù ——
May mà viết kịp.
Mọi người thở ra một hơi dài.
"Đúng là chạy đua với thần chết......" Vu Văn vuốt ngực, để cho trái tim nhảy lên cổ họng trở về, "Hy vọng bia mộ có nhắc tới vị trí, chứ không phải đơn giản ai được chôn ở đây."
Bất quá không quan trọng, văn bản trên bia không nhắc cũng được, vẫn còn từ của Mike.
Sau hai cái bảo hiểm cực to trong người, ăn điểm là chắc rồi.
Mọi người nghĩ thầm.
Bọn họ đợi một hồi lâu, khu vực trả lời rốt cuộc cũng thay đổi.
Hệ thống vừa đánh dấu sai......
Một dấu chéo đỏ tươi.
Dấu chéo đỏ tươi chưa dừng tại đó, nó đánh dấu phần văn trên bia mộ bên trái, còn đánh thêm chữ nghĩa trang của Mike bên phải.
Kết quả rất rõ ràng: Cả hai đều không đúng.
Mọi người kể cả Du Hoặc đều ngây ngẩn người, kết quả này nằm ngoài dự đoán.
"Sai hết? Sao có thể chứ?"
"Hệ thống có trục trặc không? Chấm điểm sai à?"
Mọi người nghĩ thế nào cũng không ra, đề này sao sai được.
Du Hoặc nhìn chằm chằm bức tường làm bài, cau mày.
Văn bản trên bia với chữ kia đều không đúng, nếu không phải chấm điểm sai, vậy chỉ còn một ý —— đó là mộ của người nhà bà Hắc, nhưng bọn họ không ở trong mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - CHƯA BETA] Thi Đại Học Toàn Cầu - Mộc Tô Lý
HorrorThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Tình cảm, Kinh dị, Huyền huyễn, Ngọt sủng, Song khiết, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Kim bài đề cử, Linh dị thần quái, Tương ái tương sát Bản gốc: Hoàn 166 chương (gốc), bản edit: đang lấp hố. (2...