Cánh cửa hé một khe hở.
Ánh sáng từ khe hở lọt vào, chiếu sáng khuôn mặt xanh lè của vị tiểu thư quyết đoán kia.
"Có thể được không?" Du Hoặc hỏi.
021 ở trong lòng giãy giụa đến mức hấp hối: "...... Không thể."
Du Hoặc không lên tiếng nhìn nàng.
Nàng lại bổ sung nói: "Khó khăn cực kỳ cao, tính nguy hiểm cũng rất lớn."
Du Hoặc: "Ví dụ như?"
"Ví như......" 021 vắt hết óc: "Đã từng có một tình huống thế này, giám thị đã nhầm lẫn, nhét một thí sinh vào phòng giám sát vốn đã có người trong đấy."
Du Hoặc dựa vào cạnh cửa chờ nàng nói hết.
021 nói: "Trùng hợp thay, hai thí sinh kia có quen biết nhau. Càng trùng hợp hơn nữa đó là, còn là ác mộng của nhau nữa. Nghe có vẻ quen tai lắm đúng không?"
Du Hoặc: "Tiếp tục."
021: "Tóm lại, A sợ nhất là nhìn thấy B, mà B sợ nhất là nhìn thấy A, không sai, nó là mối quan hệ kiểu đó đấy. Hai người chung một phòng tạm giam, anh nghĩ bọn họ sẽ là cảnh tượng gì đây?"
Vị tiểu thư này không chỉ muốn tán gẫu mà còn muốn giúp đỡ nữa.
Đáng tiếc người nghe lại chẳng muốn mắc nợ.
Cũng may nàng đã sớm quen với vẻ mặt lạnh lùng của đối phương, không chờ Du Hoặc nói, liền công bố luôn đáp án: "Trong căn phòng tạm giam đó có cả hai A và hai B."
"Một người là bản gốc, còn một cái là do sự sợ hãi của họ dành cho đối phương mà tạo thành. Nghĩ lại thì anh với 001, chẳng phải rất giống AB sao? Rồi lỡ giờ tạo ra hai 001, hai anh, rồi tám mắt nhìn nhau......"
021 dừng lại đúng lúc, tạo nên bầu không khí đáng sợ: "Khoan hẵng nói đến chuyện đáng sợ hay không, mà giờ quan trọng là có muốn chung phòng tạm giam nữa không?"
Nếu giám thị chưa điên thì chắc hệ thống phát điên trước rồi.
Du Hoặc nghe xong gật gật đầu: "Cho nên thật ra có thể được, chẳng qua cảnh tượng cả hai sợ sẽ chồng chéo lên nhau thôi đúng không?"
".................."
021 thầm nói đàn gảy tai trâu rồi. Tôi vừa tốn sức nói lâu thế, không phải để anh làm vậy đâu!
Này mà đổi thành 078, chắc tự vặn đầu treo ngược luôn rồi.
Nhưng đối diện là Du Hoặc, nàng chỉ có thể hít sâu một hơi, duy trì ý cười.
"Không nhất định là bị chồng lên." 021 giải thích nói: "Cũng có kiểu bao trùm nữa. Trong đó có một người sự sợ hãi chênh lệch rõ rệt với người kia, thì sẽ xuất hiện tình huống gần như bao trùm hoàn toàn đó. Cũng có hai người hòa hợp rồi sau đó sinh ra cảnh tượng mới, cảnh tượng mới thường thường còn muốn lấy mạng người hơn."
Nàng tưởng tượng rồi nói thêm nhiều loại hơn, khiến Du Hoặc phải suy xét rồi từ bỏ.
Ai ngờ đại boss nghe xong gật gật đầu nói: "Mấy cô thấy chuyện này nhiều lần chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - CHƯA BETA] Thi Đại Học Toàn Cầu - Mộc Tô Lý
HorrorThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Tình cảm, Kinh dị, Huyền huyễn, Ngọt sủng, Song khiết, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Kim bài đề cử, Linh dị thần quái, Tương ái tương sát Bản gốc: Hoàn 166 chương (gốc), bản edit: đang lấp hố. (2...