CHƯƠNG 74: TÁN GẪU

372 33 15
                                    

Quan hệ thân thiết?

Giám thị A?

Dấu sao?

Tần Cứu: "......"

Một bản hồ sơ chỉ có vài con chữ ít ỏi, tùy tiện xách mấy chữ ra đều là lỗ hổng.

Tần Cứu bình thường cũng không nhàm chán, cũng không nhàn rỗi đến mức không có việc gì lại có cái sở thích vô duyên vô cớ lật xem hồ sơ của những người vi phạm quy định.

Nhưng rốt cuộc anh cũng phải đảm đương cái chức danh giám thị số 001, quyền hạn rất cao, mặc dù không chủ động tra tìm, cũng đã xem qua hồ sơ vi phạm của rất nhiều người khác.

Khoan hẵng nói đến người khác, bản thân anh cũng chả ít ỏi gì.

Mà loại như giám thị A này, anh thật sự là lần đầu tiên thấy.

Mã hóa là cái quái gì thế???

Trong hệ thống kẻ tới người đi nhiều như vậy, giám thị với thí sinh, còn sống hay đã chết, qua từng ấy năm cũng đủ xây nên một cái thành phố nhỏ luôn rồi.

Đến khuôn mặt, ai nhận biết ai còn chưa biết hết toàn bộ, việc quái gì phải mã hóa?

Lui một vạn bước mà nói......

Vi phạm quy định vi phạm quy định, đều đã vi phạm quy định hết rồi, lộ ra ngoài ánh sáng không phải việc rất bình thường sao?

Che che giấu giấu là cái đạo lý gì đây? Định đi cửa sau à?

Tần Cứu rũ mắt, chọt chọt vào cái tên "Giám thị A".

Màn hình lại nhảy sang một trang khác, quét ra toàn bộ hồ sơ dưới danh nghĩa "Giám thị A".

Số lần Tần Cứu vi phạm quy định thực sự rất kinh người, số lần anh đi dọn dẹp phòng thi là 12 lần, hơn nữa mấy lần vi phạm quy định lớn lớn bé bé khác..... nhiều đến mức không đếm xuể.

So sánh mà nói, tiểu sử của giám thị A sạch sẽ hơn nhiều.

Cuối mỗi bản hồ sơ vi phạm đều có một cái ký hiệu nho nhỏ, màu sắc khác nhau.

Điều này thể hiện mức độ nghiêm trọng của mỗi việc vi phạm quy định trong mắt hệ thống ——

Những trận đánh nho nhỏ vô hại thì là xanh lá;

Tệ hơn chút là màu vàng;

Còn nghiêm trọng thì là màu cam;

Mức độ cao nhất là màu đỏ.

Phần lớn tiểu sử mà Tần Cứu đã thấy, hoặc là tất cả đều là màu xanh lá, hoặc là trong màu xanh có xen lẫn vài điểm vàng và cam, màu đỏ là hiếm thấy nhất.

Giám thị A, quý ngài Du của chúng ta đây, hồ sơ vi phạm cực kỳ ít ỏi, tổng cộng có năm cái thôi.

Ba ký hiệu cam, hai ký hiệu đỏ.

Hết rồi.

Tần Cứu: "......"

Anh bỗng nhiên nhớ tới miêu tả của một vị đồng nghiệp nào đó.

Nói rằng năm đó giám thị A tuổi trẻ ngạo mạn, lạnh lùng có chút không hợp tình người, gần như là đại diện hoàn mỹ của hệ thống.

[ĐM - CHƯA BETA] Thi Đại Học Toàn Cầu - Mộc Tô LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ