CHAPTER 12
Ang tunay na plano ko ay makagraduate sa school na'to tulad ng mga kapatid ko dahil ang sabi ni dad
"Sa oras na maka graduate ka sa isang school na pag aari mo Hindi mo na kailangang mag pakasal sa kahit kanino kung ayaw mo"
Yon ang sabi nya kaya naman nong birthday ko ay nag pasya akong bumalik dito sa pilipinas para hindi ko na kailangang mag pakasal sa kahit kanino.
Mukhang hindi naniniwala si dad na kaya kong maka graduate dito sa pilipinas dahil iba ang itinuturo sa ITALY.
But eventually many things happened and It changes my plan and goals.
Now I have 3 Goals; First is find the organization who killed cyruz, Second is Graduate to this school and Third is never let anyone know who really I am.
Isang malakas na kalabog ang nag pabalik saakin sa wisyo.
May kung sino ang padabog na sumipa sa pinto ng classroom kaya bumukas yon.
Napatingin nalang ako sa labas at nakita don ang dalawampu't isang kalalakihan at nangunguna sakanila si Zach.
Sunod sunod silang pumasok sa classroom at umupo sa mga upuan. Mukhang walang naka pansin sakin dahil lahat sila ay mukhang mga bad mood.
Kakaiba ang mga aura nila.
Nakakatakot at nakaka kaba
yong para para bang sa oras na istorbohin mo sila ay kayang kaya ka nilang patayin.Napansin ko din na iwas ang iba sakanila sa isa't isa na para bang mag kakaaway sila.
Mukhang dalawang grupo sila na pinag sama kaya ganyan ang mga mood nila. Meron din silang mga sugat sa mukha na ikina iling iling ko.
Napunta kay zach ang tingin ko at halos mapanganga ako ng makitang nag durugo ang gilid ng noo nya. Pero mukhang wala syang nararamdaman na kahit ano.
At para walang gulo nanahimik nalang ako dito sa kinauupuan ko.
But damn it! Hindi ko kayang makakita ng tao sa paligid ko na puro sugat at nababalot ng dugo.
Kaya nga ako naka maskara kapag nakikipag laban sa undergound dahil ayaw kong makita ang mga nasa paligid ko na maraming sugat o dugo.
That's my weakness. I can't stand seing someone getting hurt even though I don't know them.
Pero kailangan kong pigilan ang sarili ko dahil medyo natatakot ako sa presensya ni zach ngayon.
Kunot na kunot ang noo nya at pakiramdam ko ay mapapatay nya ang kung sino man ang lalapit sakanya.
Napabuntong hininga nalang ako at tumingin sa blackboard na nasa unahan.
Isang malakas na kalabog nanaman ang narinig ko kaya napunta ang tingin ko sa pinto.
At nandon ang isang matangkad na lalaki na sobrang pamilyar sakin.
Si Luhan Grant ang panganay na grant at ang pinaka misteryoso at ang nag ligtas sakin ng dalawang beses.
Kalmado lang syang nag lakad papunta sa kanang bahagi ng room kung nasaan yong isang grupo pero bago sya maka upo ay nag tagpo muna ang mga mata namin pero agad din syang nag iwas.
Now it all make since.
This is Zach's gang vs Luhan's gang.
Napatitig ako kay luhan dahil mukhang napuruhan sya. kung si zach ay sa gilid lang ng noo may sugat na dumudugo si luhan naman ay sa magkabilang side ng noo at pati ang pisnge nya ay may mahabang sugat na dumudugo.
What the fuck really happend?
Napatigil ako sa pag iisip nang may isang lalaki ang pumasok muli sa room.
I know him. He's Jelo Argos butler ni tito.
"This is your punishments. Luhan and your gang. Simula ngayon ay dito na kayo papasok, nakausap na namin ang dean ng school nyo. and Zach with your gang dito na din kayo. Mag sasama kayong dalawang grupo dito sa iisang classroom hanggang maka graduate kayo."
Wala namang naging tugon ang dalawang grupo at parang walang naririnig dahil nag kukwentuhan lang sila.
Maliban nalang kay Zach at Luhan na ngayon ay nag papalitan ng masasamang tingin.
So this is their a punishment huh.
Ofcourse that's punishment I'm the one who wrote the book of rules here.
Ako ang nag lagay kung anong parusa ang dapat gawin sa mga lalabag sa rules.
And in this school we acknowledge gangs and mafias.
In short this school is for Gangsters and part of mafias kaya hindi na ako magugulat kung bakit matatapang ang mga studyante dito.
"Ms. hernandez what are you doing here?" napabalik ako sa wisyo nang marinig ko ang boses ni Jelo at pakiramdam ko din ay nasaakin na ang tingin ng lahat.
Tinaasan ko lang ng kilay si jelo at sinamaan ng tingin. "This is my classroom sir" bored na sagot ko.
Umiling iling naman sya at pasimple akong nginitian.
"Hindi mo ba natanggap ang email namin sayo na ililipat ka na ng section?" tanong nya.
"I'll stay" maiksing sagot ko.
Tumango lang sya at umalis na ikingiti ko. Tsk. Jelo really knows me.
"Leave" isang malamig at nakakatakot na boses ang nag patigil sakin.
Galing iyon kay zach na ngayon ay sobrang dilim ng expression.
Sinamaan ko lang sya ng tingin at hindi na sana papansinin pero talagang nababagabag ako sa nag durugo nyang sugat.
Kaya naman mabilis akong tumayo at inilock ang pintuan, pag katapos ay kinuha ang first aid kit na nasa tabi lang ng pinto.
Una akong pinuntahan si zach. Inilapag ko ang first aid kit sa harapan nya at kinuha ang bulak at alcohol saka umupo sa bangko na katabi nya.
"What?" malamig na tanong nya pero hindi ko sya sinagot at inilapit lang sa sugat nya ang bulak na may alcohol.
Kitang kita ko ang pag pikit nya habang nililinis ko ang sugat nya. Mukhang nakaramdam na ng sakit ang gago.
"Kung makikipag laban kase sisiguraduhin na walang sugat para naman hindi ka mukhang talunan" mahinang sabi ko sakanya.
Narinig ko naman ang mahinang pag tsk-ed nya na ikina iling iling ko.
"Parte ba yan ng pagiging fiance ko?" tanong nya na ikina tigil ko sa pag gagamot sa sugat nya.
Didiinan ko sana ang pag bulak sa sugat nya pero bigla nyang hiawakan ang kamay ko at hinila ako palapit sa kanya.
Nanlaki ang mga mata ko dahil sa gulat pero mas lalo akong nagulat nang maramdaman ko ang pag lapat ng labi nya sa labi ko.
Biglang bumilis sa pag tibok ang puso ko sa hindi malamang dahilan.
Damn! Lagi nalang ganto kapag malapit sya.
Rinig na rinig ko naman ang mahihinang pag tawa ng mga kaibigan ni zach kaya natauhan ako.
What the fuck?
Malakas ko syang tinulak kaya napalayo sya sakin. "Fuck you grant" mahinang bulong ko sakanya at tumayo na.
Kinuha ko ang bandage at inilagay yon sa sugat niya.
Pag katapos kong ilagay yon ay nag lakad na ako palapit sa isa pang grant.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN