CHAPTER 65
It's been 1 month simula nang lusubin namin ang hideout ng Black Snake Organization pero hanggang ngayon ay hindi parin namin sila ulit nahahanap. Masyadong mailap ang organisasyon na 'yon kaya hindi sila magawang itack ng Team ko.
Pero ayos lang dahil kilala ko naman na ang lahat ng matataas na miyembro ng Organisasyon na iyon.
'Yong mga dukomentong nakuha nila Cloud sa abandonadong building ay maraming impormasyom tungkol sa Black Snake Organization.
Nandon ang mga pangalan ng mga miyembro at nandon din ang mga schedule ng kanilang transactions. Mabuti nalamang at naitago ni Khael ang ibang mga ducoments kaya hindi iyon nakuha ng Black Snake Organization nong inambush sila.
Kaya naman lahat ng transactions na ginagawa nila ay napipigilan ko at ng team ko. Well si Shadow lang naman talaga ang gumagalaw ngayon dahil sinabi niyang mag pahinga muna ako at siya na ang bahala sa lahat at talagang hindi siya nag sisinungaling nong sinabi niyang siya na ang bahala.
Dahil halos araw araw ay napapanood ko sa balita na may nahuhuling mga miyembro ng Black Snake Organization dahil palagi silang nahuhuli sa akto ng mga pulis na nakikipag transactions.
Shadow is really good at his jobs. He never failed to make me belive. That's why I trust him soo much.
Nakaka tawa lang dahil sa daming nangyayari ay hindi manlang naisip ng mga leader ng organisasyon na Iyon na nasa amin na ang mga schedule ng transaction nila.
Sa loob ng isang buwan ay marami na ang nangyari. Kaunting araw nalang ang kailangan para maisagawa ang pangalawa naming plano ni Shadow.
And this time kaming dalawa nalang at ang team namin dahil hindi ko na gustong mangyari ulit ang nangyari nong unang misyon namin.
Ang akala nga ng dalawang grupo ay Mission Failed ang nangyari dahil ang akala nila ay lahat ng dukomentong nakuha nila sa hideout ay nabawi ng BSO nong inambush sila.
Tanging si Khael at ako lang saaming lahat ang nakaka alam ng tungkol sa mga dukomentong iyon. Ibinigay nya 'yon saakin tatlong araw pag katapos nyang maka labas sa hospital.
Napangisi naman ako dahil hindi naman talaga Mission Failed ang ginawa naming misyon dahil sa katunayan Mission Success 'yon dahil kilala ko na ang tatlong namumuno ng Organisasyon na 'yon.
Hinihintay ko nalang na sila ang gumawa ng hakbang para lapitan ako at magagawa na namin ang pangalawang plano.
Ako naman talaga ang target nila, kaya hindi na ako nagulat na dalawa sa leader ng organisasyon na 'yon ay nasa tabi ko lang at nag papanggap. Kaya nga naka takas agad ang pinakang namumuno dahil nasa tabi at paligid ko lang ang anak at ang kanang kamay niya.
Ang isa ay nasa loob lang ng school at nag papanggap na mabait saakin at ang isa naman ay nasa loob ng classroom kung nasaan ako ngayon.
They want to play then I will play with them. And I will give them the game that they will never forget.
Gagawin ko ang lahat para lang mabigyan ng hustisya ang pag kamatay ni Cyruz, Ate Aya, Lolo at Lola.
"Charm, Where are you?" nakuha ng sumigaw ang buong atensyon ko. Tiningnan kong maigi ang sumigaw at napangisi nalang ako ng makita ko kung sino 'yon.
Ivough.
"What do you need?" malamig na tanong ko sakanya at tumayo sa kinauupuan ko.
Nakita ko namang naka tingin lang saamin ang mga kaklase namin. Lahat sila ay naka ngiti na para bang may pinaplano na kung ano.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN