CHAPTER 34

86 1 0
                                    

CHAPTER 34


Mukhang hindi nya ako nakita kaya naman walang ingay akong lumapit sa pwesto nila at nag tago sa isang puno.

Tangina!

Bakit ba ako nag tatago? I'm the fiance!

Damn It!


"Please, Zach, take me back" rinig kong sabi nong babaeng kasama ni zach. Ang zach naman ay nakatitig lang dito nang walang kahit anong emosyon sa mukha.

Tsk!


Pinagkatitigan ko ang babae. Maganda sya at Sexy. Mukha rin syang matalino kaya hindi ko makita ang point kung bakit nandito sya at kasama ang fiance ko!


Fiance ko!


Maglalakad na sana ako paalis pero hindi ko nagawang ihakbang ang dalawang paa ko nang biglang nalang halikan nong babae si zach.


And here i am waiting for Zach to push that bitch pero mukhang isang katangahan lang ang umasang itutulak nya yong babae.


PUTANGINA!



Pakiramdam ko ay tinutusok ng libo libong karayom ang puso ko. Sobrang sakit ang bigat ng pakiramdam ko na para bang mamamatay ako sa sakit. And i'm not over reacting dahil 'yon talata ang nararamdaman ko ngayon.


I feel betrayed.

Here i am watching the guy i like–my fiance. Kissing another girl infront of me.


Ano pala ang ibigsabihin ng mga pag halik at yakap nya saakin? Anong ibigsabihin ng pag sabi nya ng gusto nya ako? Pero sino nga ba ang niluko. Zach is s Playboy. Expected ko nang gagawin nya ito kaya dapat hindi ako masaktan diba?

kaso tangina! Sobrang sakit ng nararamdaman ko at hindi ako papayag na maging dahilan 'yon upang maging mahina ako.


Alam kong kahit anong oras ay tutulo na ang namumuong luha sa aking mga mata ngunit kailangan ko 'yong pigilan.

Hindi ako nag training ng napaka raming taon para lang maging mahina at saktan ng isang Yuhan Zacharious Cyruz Grant.


I am Villamerious and a Villamerious never let anyone hurt her or him.


Marahas kong pinunas ang ilang butil ng luha na tumulo mula sa mata ko at nakangising kinuha sa bag ko ang bow and arrow na palagi kong dala.


Mabilis akong nag lakad palayo sakanila at inakyat ang pinaka mataas na puno na nakita ko. Nakangisi lang ako habang pinapanood ang pag hahalikan ng dalawang taong 'yon. Huminga ako ng malalim at walang pag dadalawang isip na nag palipad ng dalawang arrow.



Ang isa ay dumaplis sa pisnge nong babae at ang isa naman ay sa tagiliran ni Zach dumaplis.


I smilled.


That's what you get for messing with me and hurting my damn feelings.


Mas lalong lumawak ang ngiti ko ng makita ang dugo na umaagos mula sa dalawa. Yes, bloods are my weakness but bloods are also my strengths.


They should be thankful dahil daplis lang ang ginawa.


Nakita ko ang pag tingin ni Zach sa direksyon ko at nang mag tagpo ang mga mata namin ay nginitian ko lang sya at tumalon sa puno.

Kalmado akong nag lakad papunta sa classroom habang nakangiti. At tulad ng inaasahan ko tumunog na ang cellphone ko.


"I know what you fucking did. I'll tell dad what that Zach did" bungad ni kenzo nang sagutin ko ang tawag. Mukhang galit na galit sya.



"Don't bother twin, I still need him. He can help me find that fucking organization" walang ganang ani ko. Narinig ko naman ang pag buntong hininga nya sa kabilang linya at ang kasunod non ay ang pag tawa nya ng mahins.



"Don't fool me. You don't need him mckenzie charm! We both know that you can find that fucking organization without his fucking help because shadow is helping you. You don't need him, because you fucking want that Grant. You like fucking him!" Natigilan ako sa mga sinabi ni kenzo.


Tama sya. Hindi ko naman na talaga kailangan si Zach dahil tinutulungan na ako ni shadow. Hindi ko na rin naman kailangang makipag lapit kay Zach dahil sa oras na maka graduate ako ay maka-cancel na ang engagement.



"I don't like him, kenzo" walang ganang sabi ko pero deep inside me alam kong kasinungalin 'yon.


"Fool yourself. I can see love in your eye everytime that you're looking at him." May tono ng pang aasar ang boses.


"Damn! Are you spying on me again?" inis na sabi ko.


"Dad's order. And you know damn well that dad hates cheaters and mom hates playboy. Sa oras na malaman nila ang ginagawa niyang fiance mo for sure the ika-cancel nila ang engagement–"


"Then good. Hindi ko na kailangang mag pakahirap para maka graduate dit–"

"You will end up marrying Ian Dave Anderson" may halong pang aasar nanaman ang boses nya na ikina simangot ko.


"Hell no" inis na sabi ko.


"Then next in list is Marvin Acosta they are a very powerful family." natigilan ako sa sinabi nya.


"Gosh who the hell put him in the list? Marvin Acosta is 30 or 31 years old" hindi ko maiwasan ang mag taas ng boses.


Nakita ko pang iniiwasan ako ng mga nakaka salubong ko na magandang bagay naman.


"Age doesn't matter that's what mom said while putting him on the list. By the way next in line is Knight Tyrence Jimenez" Napatigil ako sa pag lalakad nang marinig ang pangalan na binanggit ni kenzo.



"WHAT IS HE DOING IN THE FREAKING LIST? I WOULD NEVER MARRY HIM!" malakas na sigaw ko dahil sa inis.


"Why? do you miss him? Your Ex-boyfriend who choose to leave you than fight for you dahil natakot samin nila kuy–" bago pa nya matapos ang sasabihin nya ay pinatay ko na ang tawag.


Saktong namang nandito na ako sa harap ng classroom namin. Nang maka pasok sa room ay lahat sila naka tingin saakin at parang mga takot na takot at kinakabahan.


"What?" takang tanong ko sakanila pero hindi nila ako sinagot. Mag sasalita pa sana ulit ako pero nagulat nalang ako biglang pumalibot sakin ang gang ni Khael–sila Danny na para bang pinoprotektahan ako.



"Bakit?" tanong ko sakanila pero hindi parin nila ako sinagot at naka tingin lang sa taong nasa gitna ni Ivough at Flyn.


It's Zach at sobrang sama ng tingin nya saakin na para bang papatayin nya ako anytime.

Pero ang nag pakunot ng noo ko ay ang dahan dahan nyang pag lalakad na para bang napaka sakit ng katawan nya.

Naging alerto naman sila cloud nang nag lakad palapit sakin si zach. Samantalang ako ay kalmado lang na nakatingin kay Zach na parang gustong gusto na akong patayin.


SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon