CHAPTER 29

92 1 0
                                    

CHAPTER 29



"You may now open your eyes"

Nang marinig ko ang boses ni sir zaijan at automatic na nag bukas ang mga mata ko at bumungad sakin ang mga namumugtong mata ng mga kaklase ko.

They all cried.

Including Zach and Khael.

Ofcourse sino ba namang hindi maiiyak e lahat naman kami dito may mga kaibigan at ang iba pa ay nawalan ng kaibigan.

Alam kong pati ako ay namumugto na din ang mata dahil sa pag iyak pero hindi ko na pinansin yon.

"Gusto mo ng tubig?"

"Do you need water?"

Sabay na tanong ni cloud at zach na nasa tig kabilang gilid ko.

Tinaasan ko sila ng kilay nang makitang pareho silang may hawak na tubig.

Nang aasar ko silang nginitian at ipinakita ang mineral water na pinabili ko kanina kay khael.

"Tsk!" rinig kong sabi ni zach na ikina tawa ko ng mahina.

"Now I want all of you to write a letter for that special friend"


Isa isa kaming binigyan ni sir ng papel at ballpen na tinanggap ko naman.

Hindi ko alam kung ano nang nangyayari sakin ngayon pero isa lang ang sigurado ako.

Marami akong nalaman at narealize ngayong araw na'to.

Tiningnan ko ang papel na hawak ko. Ano naman kayang isusulat ko dito?

For Cyruz?

'Hi cy, How are you? kumakain ka ba ng maayos? maganda ba diyan? nakaka tulog ka ba?

I wish you know how much I miss you. Sorry kase nang dahil sakin nawala ka but promise hindi ako titigil hanggang hindi ko napapatay ang gumawa sayo nito.

Can you do me a favor cy?

Please makiki sapak sa panaginip mo yong kakambal mong si Zach oh, masyado nyang pinapaasa ang puso ko.

Napatawa nalang ako sa huli kong sinulat. Kinikilala ko naman ang feelings ko for Zach saydang hindi ko lang ipaparamdam sakanya na gusto ko sya dahil baka mas lalo nya lang akong paasahin.

A player will always be a player.

Player ng feelings!

Tangina much nya!

"Charm you need to pass the paper now" bulong sakin ni cloud kaya napatingin ako sa kanya at sa hawak kong papel.

"Para kang tanga kanina ka pa naka tulala" ang lalaking nasa kabilang side ko naman ang nag salita.

Kinuha nya sa kamay ko ang papel at tiniklop yon sa tatlo habang naka tingin lang ako sa kanya habang ginagawa nya yon.

Tumayo na sya at inilagay ang papel na sinulatan ko sa kahon kasama nong iba ding sulat.

"Kapag nabigay nyo yong papel pwede na kayong bumalik sa gymnasiu–"

Hindi ko na narinig ang ibang sinabi ni sir dahil lumabas na ako ng classroom.

Dumeretso muna ako sa cr at nag palit ng damit. Hinubad ko ang binigay na jacket ni khael at nag palit ng kulay puting tshirt.

Nang maka labas ako sa cr ay Nangunot ang noo ko dahil madilim na ang paligid. Agad kong tiningnan ang relo at laking gulat ko nong makitang 6:50pm na.

SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon