CHAPTER 87

64 3 0
                                    

CHAPTER 87

Kanina pa kami naka sakay dito sa van at hindi ako mapa kali dahil hanggang ngayon ay hindi parin namin nahahanap kung saan dinala sila mom.

Limang minuto lang kaming nag plano pero sigurado akong mag tatagumpay kami. Hindi pa nga sila maka paniwala nang sabihin ko kung sino ang leader ng Black Snake Organization.

Siguraduhin lang ng organisasyon na 'yon na maayos ang lagay nila mom dahi kung hindi ako mismo ang papatay sakanila kahit pa kamag anak ko sila.

Hindi ko maiwasang kabahan dahil baka kung anong gawin sakanila ni gregory. I don't want to lose any of them.

Tiningnan ko naman si kuya francis na nasa unahan ko. Seryoso lang ang mukha niya pero alam kong sobra sobra na ang pag aalala niya kay mavie lalo na't buntis si mavie.

Kay kuya angel naman ako tumingin. Naka tingin lang siya sa labas ng bintana na para bang napaka lalim ng iniisip. Pero hindi naka takas sa paningin ko ang mga luhang tumtulo sa mata niya.

Si kenzo at kuya xyron naman ang tiningnan ko. Pareho lang silang naka harap sa laptop nila at kunot pareho ang noo nila.

Sigurado akong hinahanap din nila ang location nila mom ngayon. Si zach naman ang tiningnan ko na nasa kaliwa ko. Mahigpit ang pag kakahawak niya sa kamay ko na para bang ayaw akong bitawan.

Kanina pa siya ganyan. Hindi niya binibitawan ang kamay ko. He keeps on saying sorry pero hindi ko siya masagot dahil hindi ko alam kung kaya ko siyang patawarin. "Don't worry, baby. we'll save them" mahinang bulong niya saakin at pinisil ang kamay ko.

Kay kuya clyden ko naman itinuon ang atensyon ko. Seryoso lang siyang nag mamaneho ng sasakyan pero panay ang tiim bagang niya.

And that's us. We are always calm pero deep inside namamatay na kami sa pag aalala. We are great pretenders. Alam kong sobra sobra na ang pag aalala nila kay mom at sa mga babaeng mahal nila.

Alam ko rin na gumagawa na ng paraan ngayon si dad para mahanap si mom at
ang iba pa.

Ang buong team ko naman ay inutusan ko ng hanapin sila mom at nag padala na rin ako ng maraming tauhan para back up-an kami kung sakaling maraming kalaban.

Nag volunteer din sa pag tulong ang ibang mga organizations na nasa pamamahala namin kaya sigurado akong wala ng laban ngayon saamin ang Black Snake Organization.

Subukan lang talagang may masaktan o masugatan ang isa sa kanila at makikita ng organisasyon na 'yon kung gaano ako kademonyo. Lalo ngayon na wala si shadow. Walang makaka pigil saakin sa gusto kong gawin.

"I'm sorry" napa tingin ako kay kuya angelo na katabi ko nang mag salita siya. Naka yuko lang siya at parang hindi maka tingin saakin ng maayos. Napansin ko rin ang kamay niyang nanginginig.

"Hostage nila ang asawa ko that time. Inutusan nila akong barilin ka dahil kung hindi gigilitan nila sa leeg seirra. They made me choose between you and seirra." pahina ng pahina ang boses niya at napansin ko rin ang pag tulo ng ilang butil ng luha sa mga mata niya.

Ako naman ay naka tingin lang sakanya na hindi maka paniwala. Hindi ko alam!

"Seirra told me to never hurt you. Mas gugustuhin daw niyang siya ang mawala kesa masaktan ka ng dahil sakin. But i can't lose her, charm. I don't want to lose her because she's my life but i also don't want to hurt you. I need to choose but i don't know who. And then i made a choice. I know you can survive. You will survive." paliwanag niya pa.

Naramdaman ko naman na tumutulo na rin ang luha ko. Pero agad ko ring pinunasan 'yon. "Hindi ko alam. I'm sorry" pag hingi ko sakanya ng papaumanhin at hinawakan ang kamay niyang nanginginig.

SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)Where stories live. Discover now