CHAPTER 35
"Why did you do that?" madiing tanong nya at akmang hahawakan ako sa kamay pero agad syang pinigilan ni cloud.
Tiningnan ko naman si cloud at ang iba pa na naka palibot sakin na lumabas muna sila. Nag dadalawang isip man pero agad nilang sinunod ang sinabi ko at lumabas. Ganon din ang ginawa nila Ivough at ng iba pa.
Nang kaming dalawa nalang ang nasa loob ng classroom ay kalmado akong umupo sa isang upuan at tiningnan sya. At nang ang tagiliran na nya ang tiningnan ko ay nakita kong nag durugo padin yon.
"Why did you fucking do that?" malakas na pag uulit nya sa tanong nya kanina.
"Did what?" nangaasar na tanong ko at tumayo para pantayan sya. Tiim bagang naman nya akong tiningnan.
Mariin ko naman syang tiningnan at nginitian. "So the sweet and caring Zach is now gone huh" natigilan naman sya at napatitig saakin.
Nawala ang lahat ng galit sa mga mata nya at nawala din ang nakakatakot na presensya nya. Malamlam na ang mga mata nya habang nakatingin saakin para na syang maamong tuta ngayon.
"Sorry for shouting at you" naka yukong sabi nya.
Wow! Just wow! Ang bilis naman mag bago ng isip nya.
"How's your bitch?" walang emosyong tanong ko. Nag angat naman sya ng tingin saakin at sinalubong ang mga tingin ko.
"I don't like her. She's not my bitch but she is really a bitch" malamig na saad nya na ikina tawa ko ng mahina.
"I fucking saw the two of you kissing. Yes, she kissed you first but I fucking saw that you kissed her back." hindi ko mapigilan ang mapasigaw dahil sa sobrang inis.
"I just did that because i know that you are watching and i want to make you jealous" balik rin na sigaw nya na ikina tigil ko.
Narinig ko naman ang malakas na hiyawan mula sa labas na ikina iling iling ko.
"That is so wrong grant!" inis na sabi ko saknya.
"It doesn't change that you kissed her
bac–""I don't fucking like her and her kiss" pag puputol nya sasabihin ko.
"Lier" inis na sabi ko pero nginisian nya lang ako at dahan dahang lumapit sakin kaya agad akong umatras hanggang sa maramdaman ko ang pag tama ng pader sa likod ko.
Lalo namang lumawak ang ngisi nya at inilagay ang dalawang kamay sa tigkabilang gilid ko.
Shit! I'm being cornered again!
Sinubukan ko pa syang itulak pero hindi ko magawa dahil nanghihina ang buong katawan ko. Napalunok pa ako nang dahan dahan naman nyang ilapit saakin ang mukha nya.
"Feel and learn. This is how i kissed the girl i love" nakangising sabi nya at pag katapos ay pinag lapat ang labi naming dalawa.
I can feel his tongue exploring in my
mouth. At ayto nanaman ang kakaibang pakiramdam na dulot saakin ng mga halik nya. And then i just saw myself kissing him back.Ini palibot ko ang dalawang kamay ko sa kanyang batok habang tinutugon ang mga halik nya habang sya naman ay naka hawak sa bewang ko at para bang wala akong balak bitawan.
Sandali kaming tumigil sa pag hahalikan at nag tinginan. Nakangiti nyang ipinaglapat ang noo naming dalawa.
"Don't do that again" sabi nya na para bang nag aalala. Agad naman akong naka ramdam ng inis. Ano nag aalala ba sya sa babae nya?
"Wag na wag kana ulit tatalon sa puno. Paano kong mahulog ka? Pano kong sugatan ka? Pano kong mapilayan ka ha?" sunod sunod na tanong nya na ikina nganga ko.
Ano yon galit sya dahil sa pag akyat ko sa puno at hindi dahil sinaktan ko sila ng babae nya?
Gago ba sya?
Tiningnan ko naman ang tagiliran nya na ngayon ay nadugo padin.
"You're not mad because of what i did?" tanong ko habang naka turo sa sugat nya. Kunot noo naman nya akong tiningnan at saka tiningnan din ang sugat nya.
"Nope because that bitch deserves it. Well i also deserve it because i let someone kiss me" mahinang sabi nya. Napailing iling nalang ako at pinaupo sya sa upuan at kinuha ang first aid kit.
Nilapitan ko naman sya at initaas ang damit nya para magamot ang sugat nya pero natigilan ako nang makita ang ilang saksak at tama ng baril ng sa tagiliran nya na mukhang bago lang.
Mag tatanong pa sana ako kung anong nangyari don pero itinikom ko nalang ang bibig ko at nag simula na syang gamutin.
Nang matapos ko syang gamutin ay umupo sa katabi nya. "Masakit pa?" tanong ko.
"Baka mawala ang sakit kapag hinalikan mo ako" nakangising sabi nya at dahan dahang lumapit sakin na ikina init ng buong mukha mo.
"Kiss yourself Grant"
Mabilis naman akong napatayo nang marinig ko ang boses ng kakambal ko mula sa pintuan ng classroom.
Agad ko namang itinulak si Zach at nag lakad palapit sa kakambal ko na sobrang sama ng tingin kay Zach.
Nang makalapit ako kay kenzo ay nginitian ng matamis at agad na hinila. Rinig ko pa ang sunod sunod nyang pag rereklamo pero hindi ko sya binitawan.
"Diba si Kenzo Villamerious yon?"
"Oo nga, ano kayang ginagawa nya dito?"
"Bakit kaya sila mag kasama?"
Rinig kong usap usapan ng mga nakakasalubong namin pero hindi ko sila pinapansin at pinag patuloy lang ang pag hila sa kakambal ko hanggang sa maka rating kami sa parking lot.
Mukhang nakilala naman ng guard si Kenzo kaya hindi nya kami pinigilan sa pag labas.
"Anong ginagawa mo dito?" tanong ko sakanya dahil sa pag kakaalam ko ay nasa Spain dapat sya ngayon para sa business meeting nya.
Hindi naman nya ako sinagot at inabutan lang ako ng isang papel na agad ko namang tinanggap at binasa ang nakasulat.
"Kinuha ko yan sa office ni dad. Listahan yan ng mga lalaking ipapakasal sayo kung sakaling macancel ang engagement nyo ni Zach o kaya ay kung hindi ka maka graduate" mahabang sabi ni kenzo.
1. Yuhan Zacharious Cyruz Grant
2. Ian Dave Peterson
3. Marvin Acosta
4. Knight Tyrence Jimenez
5. Hendrix Demener VillamerialAng apat na nakalista ay kilala ko na dahil anak sila ng mga pinaka mayayamang tao pero ang nasa pinakang huli ay hindi saakin pamilyar.
"Who's Hendrix Dementer Villamerial?" tanong ko kay kenzo. Napatigil naman sya sa pag pasok sa kotse nya at seryoso akong tiningnan.
"I tried looking an info about him but i can't find any so pangalan nya lang ang alam ko pero sigurado ako na sya ang lalaking gusto sayong ipakasal ni dad kaya gagawa 'yon ng paraan para macancel ang engagement nyo ni Grant. You know him charm gagawin nya lahat ng gusto nya" sagot nya na ikina tango tango ko.
"Then bakit kay Zach pa nya ako ipina arrange marriage kung pwede namang dito nalang?" tanong ko. Nag kibit balikat naman sya at pumasok na sa kotse nya.
Napabuntong hininga nalang ako at pumasok na din sa kotse ko dahil kailangan kong puntahan si steven.
Akmang papaandarin ko na ang makita ng kotse ko nang isang lalaki ang pumasok sa kotse ko na ikina gulat ko.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN