Chap 160: Nhọ.

3.6K 254 10
                                    

Ren, Ajita và Dragon! Rốt cuộc ba người đã đứng đó từ khi nào, nghe được cái gì rồi?!!!

-         Còn tớ ấy mà... tớ lại... ưm... – tôi bịt miệng Chito khi cô nàng định nói... hic... đừng phát ngôn bừa bãi nữa có được không?!

-         Hai em đang làm cái gì vậy? – Ajita cười mỉm, vẫn nụ cười dịu dàng đó... chắc là anh ấy không có nghe thấy cái gì đâu... nhỉ?

-         Hờ hờ... chuyện đó... – tôi lắp ba lắp bắp, vậy mà trái ngược với sự lo lắng của tôi, Chito chẳng tỏ vẻ gì là giật mình hay thót tim cả, cô nàng cười tươi rói chào ba người đó.

-         Xong rồi à? Vậy ta vào trong đi, đến giờ chiếu phim rồi. – Chito mỉm cười khoác tay Ajita kéo anh vào trong rạp. Tôi, Dragon và Ren cũng bước vào trong, rạp phim tối thui, chỉ có ánh sáng trắng từ màn hình hắt ra.

Chito và Ajita ngồi hàng ghế ở trên, tôi, Ren và Dragon ngồi hàng ghế ở ngay bên dưới. Thấy tôi định đi vào, Ren liền chộp vai kéo tôi lại, hắn lười nhác cất giọng, kèm cái ngáp:

-         Để Dragon vào trước. Anh không muốn em ngồi bên ngoài.

-         Rồi rồi, Dragon vào trong đi. – tôi đẩy đẩy tấm lưng nhỏ xíu của thằng nhóc.

Nó thở hắt ra liếc xéo Ren một cái, lèm bèm chui vào trong:

-         Xì... đúng là cái đồ giữ bạn gái khư khư bên người.

-         Nói gì đó thằng kia. – Ren lườm bằng ánh mắt tóe lửa, tôi rùng mình, phía trước sát khí, phía sau cũng là sát khí.

-         Này này, mau ổn định chỗ ngồi. – tôi nghiêm mặt lườm liếc.

Hắn cười nhẹ, hơi thở chậm rãi phủ xuống đầu tôi. Tôi run run ngồi xuống ghế.

Dragon bên cạnh cũng ngồi xuống, nhưng chưa kịp yên vị đã hét lên một tiếng "A" rồi đứng phắt dậy, màn hình bắt đầu những giây đầu tiên của bộ phim.

-         Có chuyện gì vậy? – tôi lập tức đứng lên theo phản xạ quay sang nhìn.

-         Có... c... cái gì đó. – thằng nhóc đau đớn rên rỉ.

-         Làm ơn mở đèn giúp tôi. – Ren đột ngột hét lớn.

-         Có chuyện gì thế? – Chito và Ajita cũng đã đứng dậy, đều quay xuống nhìn Dragon.

Thằng bé níu chặt tay tôi. Rốt cuộc là đã có chuyện gì chứ? Tôi vô thức đưa tay xuống sờ sờ chiếc ghế, nhưng chưa kịp cảm nhận độ êm của nó đã bị Ren kéo phăng lại, đồng thời hắn hét lên:

-         Em lại đang làm chuyện ngu ngốc gì thế. Đừng có táy máy tay chân.

Hắn vừa dứt lời thì toàn bộ đèn trong căn phòng được mở lên. Dù gì đây cũng là phòng chiếu phim nên đèn cũng chẳng có được đầu tư, ánh đèn vàng nhàn nhạt lười biếng tỏa ra ánh sáng yếu ớt. Dù yếu nhưng chúng tôi vẫn có thể hoảng hốt khi thấy vài lưỡi dao cắm trên ghế ngồi của Dragon, trên đó vẫn còn rướm máu.

Ren lập tức bế xốc Dragon lên, tỉ mỉ quan sát... mông con người ta.

Tôi liền đứng ra nói:

My devil! Don't go. (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ