Chap 34 : Hình phạt đáng yêu!

12.5K 481 59
                                    

C… Cái gì? B… Bây giờ tôi phải phản ứng như thế nào?! Hắn trông nghiêm túc quá! Có phải hắn đang bày tỏ lòng m…

-         Đùa chút. – hắn chép miệng rồi buông tôi ra.

-         … - tôi đơ, cả cơ thể lẫn cảm xúc trên mặt.

Tại sao dạo gần đây hắn thường dùng những từ khiến tôi hiểu lầm như vậy… Rõ ràng là cố tình đánh động vào tim tôi mà!

Gezz! Cả Ren và Ajita đều khiến tôi thấy thật khó chịu! Tại sao trái tim của tôi lại không chịu bình yên một lát chứ.

Hắn nhếch mép cực đểu. Cục tức trong tôi trào dâng mạnh mẽ.

-         Tôi… sẽ giết cậu!

Mặt tôi đen lại, cả người tỏa ra luồn sát khí khổng lồ. Bao nhiêu giận dữ tôi đặt hết cả vào cú đấm này! Nhất định phải trúng cái khuôn mặt đẹp mã còn đang cười của hắn!!

Răng không gãy thì môi cũng phải toét chảy máu, mũi không gãy thì mắt nhất định phải bầm tím! Nhất định… hôm nay tôi sẽ cướp đi cái nhan sắc hoàn hảo trời ban cho hắn. Chết đi! Ya!!

Cú đấm của tôi hoàn toàn trượt! A! Tại sao chứ?! Đã tức còn thêm tức a!

Tôi lên gối… hắn chộp được chân tôi. Tôi đấm lần nữa… hắn giữ được tay tôi, chỉ bằng một tay còn lại của mình. Tình hình là tôi đang đứng một tư thế rất là quái dị. Một chân trụ, một chân bị hắn giữ đang lơ lửng giữa không trung. Một tay để hình nắm đấm bị hắn nắm gọn trong lòng bàn tay mình. Một tay quơ quào chuẩn bị hit cuối. Haha! Để xem hắn đỡ đấm này của tôi bằng tay nào. Chuẩn bị nào! Mặt đẹp ơi, tạm biệt cưng nhé! 1… 2… 3!

-         Á! – tiếng hét của ai đó.

A hình như là chất giọng dễ thương của tôi ấy.

Tại sao ban nãy đang ở tư thế quái dị, chỉ trong phút chốc tôi lại nằm trên giường chứ? Còn bị hắn đè lên trên nữa. Trên miệng hắn vẫn hiện hữu nụ cười gian kìa. Cái tên này thật là đúng chất DW mà! (cái anh bên kia hiện giờ nằm quay mặt vô tường luôn rồi…)

-         Tránh ra! – tôi lại trợn mắt đe dọa hắn.

Người ta nói làm được làm hoài. Còn tôi có lần nào dọa được hắn đâu mà cứ một trò trợn mắt làm tới. Xong đợt này nếu tôi còn nguyên vẹn chắc chắn sẽ về đọc thêm sách nghiên cứu cách đối phó với hắn.

-         Cô vừa nói sẽ làm gì tôi cơ? – hắn cười đểu ơi là đểu!

Tôi vễnh môi lườm hắn. Hắn nhìn tôi hồi lâu, rồi nhanh chóng đứng dậy. Cơ hội là đây!

Vừa lúc hắn quay lưng định bước đi, tôi thò chân ra làm hắn vấp té.

Tôi lập tức rụt chân lại, ngồi trên giường chễm chệ. Chờ hắn lồm cồm bò dậy bặm môi quay về phía tôi, thì tôi cười phá lên, thuận miệng trêu hắn:

-         Đi đứng kiểu gì lại vấp chân vào nhau thế kia!? Ha ha!!

-         Cô… cô… - hắn lắp bắp mà cả khuôn mặt tức đến đỏ ửng.

My devil! Don't go. (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ