Chap 45: Trốn thoát.

9.8K 403 119
                                    

-         Tao sẽ nghiền nát mày thằng chó kênh kiệu. – thằng đó nói.

-         Mày quên mất chuyện hôm qua rồi sao? – Ajita cười cười.

-         Hôm qua sao? Hôm qua khác hôm nay nhiều lắm nhóc con à. – tên đó đột nhiên cười đểu, làm cả bốn không hiểu ý đồ hơi giật mình, phút chốc lơ là mất cảnh giác.

Tôi không nhận ra đã có người tiếp cận mình từ sau. Đột nhiên một cánh tay choàng qua cổ tôi, kéo tôi thật mạnh về phía sau, hai tay tôi cũng bị kiềm lại. Tôi quá bất ngờ chỉ kịp “A” một tiếng.

Và tiếng của tôi đã làm ba người còn lại giật mình chuyển ánh nhìn về phía tôi. Thấy tôi bị bắt như thế, khuôn mặt của họ chuyển sang màu đen, hằm hằm sát khí. Tên đứng sau tôi (thôi tạm gọi là A, chứ mà ‘tên đó’ ‘tên đó’ hoài chắc gây rối loạn thần kinh của rds quá) nhảy phốc về phía sau.

Hắn định chạy đến chỗ tôi thì một trong hai tên bị rơi từ trên cây xuống nói:

-         Mày mà tiến thêm bước nào nữa thì tao không đảm bảo an toàn cho con nhỏ đó đâu nhé. Gãy cổ như chơi đấy.

-         Haha… mày nghĩ tao lo cho cô ta hả? Con nhỏ đó… – Ren nhếch mép, thấy cái nhíu mày và lắc nhẹ đầu của tôi thì im luôn.

-         Tao tưởng tụi mày là người yêu. – tên còn lại nói.

-         Cô ấy là người yêu của tao, thằng ngu. – Chito khoanh hai tay trước ngực nói.

-         Haha… tụi mày đúng là quái dị, bạn mình đang bị bắt làm tin mà chẳng có đứa nào lo lắng. Con kia, mày xem bạn mày hèn nhát chưa này, chẳng đứa nào quan tâm mày cả. – cái thằng đầu đàn hôm qua đi lên phía trước nói.

-         Mày nghĩ tụi tao cần lo cho cô ấy à? Đừng nên xem thường một cô gái. – Ajita cười, dù môi vẽ nên một đường cong tuyệt hảo, nhưng ánh mắt lại hiện lên dòng chữ “Tao sẽ giết mày.”

-         Vậy mày cũng đừng nên xem thường mấy tên DW tụi tao mướn về để xử lí đám tụi bây. – tên đầu đàn.

Tên này vừa dứt lời thì tên A đột ngột xoay người tôi lại. Hắn cúi người xuống. Ồ, tên này là học sinh trường tôi nè… mặt mũi nhìn cũng đẹp trai ngời ngời phết… Đẹp thì đẹp nhưng ai cho phép hắn dám... hôn tôi!!!

Phải đấy! Tên A cúi xuống hôn tôi, nói chính xác hơn là hút lấy sinh lực của tôi. Chân tôi bắt đầu mất cảm giác, thôi tiêu rồi! Tiêu rồi! Tôi đẩy A ra, nhưng vô ích.

Tôi dồn hết sức đưa tay lên móc hàm tên A một cái, khiến A bay lên và đáp đất tạo thành một vòng cung.

Tôi mất điểm tựa ngồi bệt xuống đất với khuôn mặt biến sắc. Tên khốn khiếp... dám cưỡng hôn tôi. Tôi cảm thấy cực kì, cực kì tức giận, thêm nữa là rất sao đó nhỉ... buồn chăng? Khó chịu nữa... dám hôn tôi trước cả hai người con trai tôi thích.

My devil! Don't go. (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ