Chap extra đầu năm như đã hứa đây 😆 Happy New Year everyone ~~~~
Lời kể của Chito
Bao nhiêu tình tiết chính thì Yuki của tôi đã kể hết rồi, tôi đành ngậm ngùi nói về mối tình của mình vậy... nên chap này hoàn toàn là của chúng tôi nhé.
Từ khi mới thích Ajita, ngày nào tôi cũng chìm trong tưởng tượng, nhìn người ta bên nhau mà tưởng tượng đến một ngày nào đó, mình cũng sẽ được cùng anh sánh bước trên đường, còn thân mật nắm tay như tình nhân. Cả ngày đối với tôi ngập tràn niềm vui. Chỉ cần thấy bóng dáng của anh ấy ở đâu đó trong trường, tôi liền dõi mắt theo, còn lén lén lút lút chạy theo ngắm nhìn anh.
Chẳng hiểu từ khi nào mà tôi lại thích anh đến dường này chứ, trong khi rõ ràng bởi vì Kurai mà tôi sợ yêu.
Lần đầu tôi gặp anh, ấn tượng đầu tiên của tôi về anh chính là một người đàn ông chững chạc và nam tính, lại rất ôn hòa và tốt bụng... nói chung là bao nhiêu đức tính tốt cứ tập trung hết vào anh. Tôi vẫn cứ tự nghĩ, không có người nào có thể toàn vẹn đến vậy, nên ánh mắt tôi lúc đó vô thức cứ tìm Ajita... mãi rồi yêu luôn người ta từ khi nào không hay.
Anh ấy lúc nào cũng thật ôn nhu, tính tình hiền hòa, lại rất biết chăm sóc, nhiều lần tôi thấy anh ấy dắt cụ bà qua đường, còn xách đồ giúp người lớn tuổi nữa. Những lúc như vậy, tôi chỉ muốn chạy ù đến tỏ tình với anh.
Tôi hào hứng kể hết cho Yuki nghe, về mối tình bé nhỏ mong manh của tôi, tất nhiên khi cô nàng hết sức ủng hộ, tôi thấy rất vui... giống như khi có người bên cạnh động viên bạn, suy nghĩ của bạn sẽ càng lạc quan và tích cực hơn.
Thuở ban đầu tôi vẫn còn ngây thơ lắm, cứ nghĩ rằng mình mãi theo đuổi người ta thì người ta cũng sẽ thích mình. Nhưng tôi lại mơ hồ nhận ra người anh ấy luôn hướng ánh mắt về là Yuki... nhưng Yuki lại là người bạn thân nhất của tôi.
Thật ra lúc đó tôi rất buồn, cũng rất tủi thân vì cô nàng duy nhất tôi xem là bạn thật thân lại chính là Yuki... Đau khổ như vậy, tôi không biết phải tâm sự với ai, chẳng lẽ lại đi nói hết cho Yuki? Mà hơn nữa, chuyện đau lòng mà không thể nói ra, cứ giữ trong lòng sẽ càng đau khổ hơn cả.
Bao nhiêu lo lắng và bất an cùng lúc đè nén tôi.
Sau đó lại có một đống chuyện xảy ra.
Mỗi khi thấy anh nhìn Yuki với ánh mắt buồn bã đó, tôi càng đau lòng hơn cả, nhưng chỉ biết đứng từ đằng xa nhìn chứ không dám nói gì, cũng không thể an ủi anh, mà mở miệng ra động viên anh tôi càng không thể làm được.
Tôi ích kỉ như vậy đấy, chỉ muốn anh luôn ở bên cạnh và nhìn mỗi mình tôi mà thôi, nhưng ánh mắt anh thì làm sao tôi có thể quản lý?
Cảm giác này chính là cảm giác bất lực và xót xa. Nhìn người mình yêu phải đau lòng vì một người con gái khác, dù cho người đó có là bạn thân của mình đi chăng nữa thì sao mà không buồn được đây?
Tôi không hề ghen ghét gì với Yuki, chỉ có tự trách mình vì mình không đủ can đảm nói ra tình cảm của mình, chỉ dám thể hiện nó một cách lặng lẽ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
My devil! Don't go. (full)
Teen FictionThế giới mà họ đang sống bao gồm con người, hắc pháp sư, bạch pháp sư. Đúng như tên gọi với hai màu đối lập, hắc pháp sư và bạch pháp sư thường xuyên đánh nhau bởi mục đích sống của họ khác nhau. Vậy sẽ thế nào nế...