Chap 6 : Hắn nhất định là người xấu!

20.3K 597 13
                                    

Sáng hôm sau, trên đường đến trường…

Tôi có cảm giác rất kì lạ, không hiểu sao cứ ở gần Ren là tim tôi đập thình thịch. Tôi liếc mắt sang hắn. Cứ vẫn cái vẻ ngông cuồng đó. Ren trông bảnh trai vô cùng với bộ đồng phục trường. Hắn đeo tai phone mở nhạc to hết sức, miệng ngân nga theo, hai tay đút túi quần, vai vác balo nhìn vừa bụi vừa chất. Hắn đột nhiên liếc qua tôi… và hai mắt chạm nhau.

Tôi ngay lập tức quay mặt đi, tim lại đập mạnh, còn mặt lại nóng lên cơ chứ… Ầu men! Chẳng lẽ tôi lại thích hắn. Ôi mơ đi! Có lẽ là do giấc mơ chết tiệt đêm hôm qua.

Tôi chơi đùa giữa cánh đồng hoa mênh mông bất tận. Phía xa là cảnh hoàng hôn tôi thấy ban chiều. Mây đỏ cam huyền bí, cả một bầu trời đầy tâm tư. Vẻ đẹp ấy làm tôi ngây ngất. Đột nhiên có một cánh hoa chạm vào môi tôi… và cái cánh hoa đó lại có mùi giống Ren.       

Tay tôi vô thức đưa lên chạm nhẹ môi mình. Đầu óc tôi bắt đầu lạc đi đâu mất… Cho đến khi có tiếng nhạc xập xình bên tai tôi. Tôi giật mình quay về với hiện tại.

Ren gỡ một bên tai nghe và nhét vào lỗ tai tôi. Tôi và hắn cùng nghe một điệu nhạc, có cảm giác như chỉ có mình tôi và hắn trên thế gian.

Gió mùa đông thổi nhẹ

Đưa anh đến bên em

Thì thầm tâm tư nơi anh

Rằng tình cảm của anh trao mãi nơi em

Giữ kĩ những kỉ niệm

Đem kết thành yêu thương

Anh và em sẽ cùng nhau mãi mãi”

(Iêu! T/g chém đấy nhe. Mà kinh quá! Tự viết tự thấy sến (_ _”) ).

Tôi nhìn sang hắn cười khẩy:

-         Thì ra cậu cũng nghe mấy thể loại này. Đang yêu à?

-         Ồ phải đấy. – Ren nhắm mắt thản nhiên nói. Hắn đứng lại.

-         Thế à. – tôi nhếch mép.

-         Người tôi yêu cô cũng biết đấy. – hắn đột nhiên sáp lại gần tôi.

-         Hả?

-         Là cô đấy ngốc. – Ren áp người tôi vào bức tường, hai tay chống hai bên để tôi khỏi chuồn đi.

-         Đ… đồ… đồ khùng. – tôi cau mày đáp. Đó chỉ là bên ngoài thôi, còn bên trong lại khác. Bằng chứng là mặt tôi bắt đầu đỏ lên, còn giọng thì lắp bắp như cà lâm.

-         Tôi yêu em. – Ren cúi mặt xuống sát mặt tôi, hai mắt nhắm nghiền. Ây cái tên biến thái này lại định hôn tôi hay sao ý?

Tôi giật mình đẩy hắn ra. Mặt tôi lúc này đỏ phải biết. Ren đột nhiên cúi gằm mặt nhìn đất. Tôi lo lắng nhìn hắn. Vai Ren run lên từng hồi. Tôi cứ tưởng hắn lên cơn, vội vã đến lay vai hắn. Hắn cười lớn, đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn tôi.

My devil! Don't go. (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ