Tối đó, tôi và hắn lấy tấm rèm cửa làm giường nằm lên. Không có chăn nên hơi lạnh. Tôi nhìn trân trân lên trần nhà, hoàn toàn không ngủ được. Mà không ngủ được không phải vì lạnh… là vì… có tên đó nằm cạnh.
Hôm qua hắn cũng nằm cạnh mà tôi vẫn ngủ ngon lành đó thôi. Tại sao hôm nay lại như thế?! Có phải do cảm giác của tôi dành cho hắn đã thay đổi. Ấy không! Tôi đang nghĩ gì thế?
Đột nhiên Ren khều khều tôi. Tôi quay sang bực dọc quát:
- Tôi đã bảo cậu đừng có lấn vạch kẻ này mà!
- … - Ren không nói gì mà nhìn tôi chằm chằm với vẻ mặt nghiêm túc. Mà cái mặt nghiêm túc của Ren chính là cái vẻ mặt quyến rũ nhất của hắn. Tôi bị… có vấn đề rồi!!!!
- Sa… sao không ngủ?
- Cô lạnh hả? – cuối cùng hắn cũng nói.
- Có chút… a!
Ren ôm tôi vào lòng. Ô hô! Ôm cơ đấy! Ôm thôi mà. Ừ thì là ôm! Cái gì?! Ôm á?
- Hết lạnh chưa? – giọng hắn trầm trầm bên lỗ tai tôi thật là khiến người ta ngại chết được mà!
- Tôi đâu có nói lạnh! Chỉ là có chút chút thôi! Buông ra! – tôi vẫy tay tứ phía.
- Không muốn. Cô không lạnh nhưng tôi lạnh. Nằm vậy ấm hơn. – lí luận của hắn là đây. Chẳng hiểu sao tôi lại ngoan ngoãn nằm yên thôi không vùng vẫy nữa.
- Tôi…
- Ấm không? – giọng của Ren hơi cười.
- Ừ thì chút chút.
Tôi cảm giác vòng tay hắn ghì chặt hơn. Hơi thở của hắn cứ đều đều trên đầu. Tôi vô thức cuộn tròn, áp người vào người Ren lấy hơi ấm miễn phí.
“Thình thịch. Thình thịch.” – là tiếng tim đập à…
Không biết là tiếng tim của tôi hay của Ren nhỉ? Hay cả hai là một. Tiếng đập càng ngày càng lớn, càng ngày càng nhanh… Mặt tôi bỗng nhiên nóng lên, tôi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Tôi loáng thoáng nghe tiếng của Ren thì thầm, nhưng nghĩ là mình ảo giác:
- Cô là đứa con gái ngốc nhất từ trước đến giờ. Vừa ngây thơ lại dễ tin người. He.
…
Nắng rọi vào mắt làm tôi giật mình thức dậy. Tôi chậm rãi ngồi dậy, đảo mắt nhìn quanh. Đây là phòng ở kí túc xá mà nhỉ? Rồi ánh mắt tôi dừng lại ở cái người nằm cạnh tôi đang ngủ một cách yên bình… còn ai ngoài Ren.
Chắc là tôi quen rồi, chả có phản ứng kịch liệt như hôm qua, ngoại trừ… lấy gối đè lên mặt hắn cho khỏi thở nha con! Muahaahaaa!!!!! Đùa chút. Viễn cảnh hắn ngộp thở dưới tay tôi còn xa lắm. Chỉ là do tôi tưởng tượng thôi…
BẠN ĐANG ĐỌC
My devil! Don't go. (full)
Teen FictionThế giới mà họ đang sống bao gồm con người, hắc pháp sư, bạch pháp sư. Đúng như tên gọi với hai màu đối lập, hắc pháp sư và bạch pháp sư thường xuyên đánh nhau bởi mục đích sống của họ khác nhau. Vậy sẽ thế nào nế...