Sixteen

Raven's POV

Napa-ungol siya ng bigla itong umiyak. Girls ultimate weapon- tears. His fury died in an instant. Inihinto niya ang sasakyan sa gilid ng kalsada at masuyo itong kinabig.

"Hush, baby. I'm sorry I'm such a bastard..." bulong niya sa tenga nito. Kissing the top of her head. Lalo itong napa-iyak at sumubsob sa dibdib niya.

"I was so scared. Hindi ko naman gusto na dumidikit sila sa akin. I just want you to notice me..." umiiyak na sabi nito.

Hinalikan niya ang buhok nito, "You don't have to do that, babe. I always see you..."

Tumingala ito sa kanya, "Talaga?"

Napangiti siya, "Have you got no idea on how beautiful you are?"

"I know that. Pero ang sabi mo noon, you don't like me. Na hindi mo ako type. Bumagsak sa level zero ang confidence level ko dahil doon..."

Muli siyang napangiti, binitiwan niya ito at muling nag-drive. Mabuti na lang at ang Wrangler jeep niya ang dala niya at hindi ang Harley niya.

Namagitan ang katahimikan sa pagitan nila hanggang sa marating nila ang bahay niya.

"This is were I live..." sabi niya.

Hindi ito kumibo pero nakamasid ito sa tirahan niya.

"It's not a mansion, only a house for paupers like me..."

Napalingon ito sa kanya, "A pauper with a Harley and a Wrangler Jeep? Wow ha?" nanunudyong wika nito.

"I am poor by any rich man's standard. Kaya nga ako binansagang Pauper Prince..." sabi niya at bumaba ng sasakyan.

Sumunod sa kanya si Sheryn hanggang sa makapasok sila sa loob ng bahay. He closed the door before turning the lights on. Nang bumaha ang liwanag sa paligid nila ay nilingon niya ang kasama.

"Sinabi ko na sa'yo dati di'ba? I don't like you, I don't want you either. Pero iba ang sinasabi ng katawan ko. Itinataboy kita dahil para sa akin, you're a forbidden territory," sabi niya at nilapitan ito.

"So, I'm giving you your last chance. Go and never see me again, or stay..." 

Sheryn's POV

Napalunok siya, this is her chance. 

Perhaps, her only chance to get him. Kahit pa ba katawan lang niya ang gusto nito.

This is the risk she'll have to take.

Tiningala niya ito, "I choose to stay..." bulong niya.

Marahan itong umiling, "Wrong move, Sheryn. You should've run away..." mahinang wika nito and kissed her hungrily.

Napasinghap siya, she curled her arms around his neck and kissed him back with equal intensity.

****

He groaned like a wounded soldier when she pressed herself to him. She was kissing him back with complete abandonment. From her mouth, his kiss went down to her neck and throat.

Sa mabilis na sandali ay natanggal niya lahat ng sagabal sa pagitan nila. He carried her to his bed and laid her there, pinagmasdan niya ang kabuuan nito.

"You're so lovely..." sabi niya as he kissed her again.

His hands began to roam, hindi tumatagal sa isang lugar ang kamay niya. His mouth found her breast , drew one nipple and sucked it like a hungry babe.

He heard her moan, her hands moved to his back and caressed it.

"Raven..." bulong nito sa pangalan niya. Then she arched her body to give him more access.

He kissed her again on her lips, "Oh, God. You're driving me crazy, love..." he whispered as he kissed her eyes, his hands roaming and touching her.

"Open your eyes, love..."

She opened her eyes, he was staring back at her. Bumaba ang mga labi nito sa balikat niya, nipping her flesh.

"I can't get enough of you..." bulong nito.

Natuwa siya roon, she cupped his face and kissed him. May bahagi ng katawan niya ang gustong sumabog ng mga sandaling iyon.

And as if he knew her source of craving, he touched her most sensitive part. She turned wanton and raised her hips.

His knee nudged her thighs and positioned himself between her legs.

"Take me in, my sweet goddess..." bulong nito sa kanya. She gave way and arched her body. Then he drove on her not so gently.

Raven's POV

Her tightness surprised him but he thrust again.

Napasinghap si Sheryn at mariing umungol. Bumaba ang tingin niya sa mukha nito, she opened her eyes.

Bakas ang sakit doon, and she was nearing to tears.

"Please... don't stop," she pleaded and kissed him again.

Natuliro ang isip niya, he couldn't believe it. But he moved again, slower, gentler.

Sheryn's POV

He moved gently this time, careful not to hurt her.

At lalo iyong nagdulot ng luha sa mga mata niya, she was right. Behind his rough facade is a sweet and caring man.

The pain slowly ebbed, she can only feel pleasure this time. She sweetly encircled her legs around his waist , and danced with him. 

He pushed harder, deeper. 

At sinasabayan niya ang bawat galaw nito.

Parang musika sa pandinig niya ang bawat ungol nito, that she couldn't contain her own moans.

He raised her buttocks and pushed much deeper. "Fly with me, love..." he murmured against her mouth.

She screamed when he gave her her shattering climax.

And when he reached his own, he kissed her, at ibinagsak ang sarili sa kanya.