bia đỡ đạn nên tự cường 8

601 19 0
                                    

 Đệ nhị tứ ngũ chương không thiện lương thê tử 14

</br>

Thời gian ngắn ngủi, tiết mục dẫn tới tranh luận còn không có vẻ hiện đi ra. Truyền hình vừa mới kết thúc, Tần Lãng bị vây đỡ tại trung gian thành miếng mồi ngon, đại gia đối hắn các loại tán dương, thẳng khoa được trên trời có, dưới đất không. Tần Lãng lần đầu thụ như vậy nhiều nhân coi trọng, trong lòng vui sướng không cần nói nên lời.

Hai vợ chồng ở trong lầu trụ như vậy lâu, bình thường đại gia cũng diện tử tình, trừ gia lý có học sinh hòa Lý Tú Linh thân cận chút, Tần Lãng tối là không thu hút. Hiện ở trên Lý Tú Linh truyền hình, Tần Lãng cũng cùng ra danh, lâu lý đại gia hỏa nhóm cũng cùng mới mẻ, vô cùng náo nhiệt chúc mừng một phen.

Cố Hiểu Hiểu lộng như vậy nhất ra, cũng có chính mình tính toán, Tần Lãng là thực thực tại tại làm hảo sự, này là nàng công lao là nàng gạt bỏ không được. Nội dung vở kịch trung Tần Lãng sở dĩ có thể dẫn tới như vậy đại hưởng ứng, tá bất quá là thiên thời địa lợi nhân hòa, lại đem vợ kết tóc giẫm ở dưới lòng bàn chân.

Nhân đô ái đồng tình kẻ yếu, nội dung vở kịch trung Lâm Vũ phụ thân được bệnh nặng cực kỳ khó xử, Tần Lãng cùng kỳ không thân chẳng quen tiến hành vô tư viện trợ, thậm chí tá vay nặng lãi hơn nữa bởi vậy hòa thê tử ly hôn. Thêm vào truyền thông vi lòe thiên hạ tận lực hướng dẫn, đại gia đô coi Lý Tú Linh như ngại bần ái phú vật chất cay nghiệt nữ nhân, lại bởi vì hơn Tần Lãng năm tới yên lặng làm từ thiện, này là lần đầu hấp thụ ánh sáng, cho nên mới dẫn tới như vậy đại ảnh hưởng.

Bây giờ Tần Lãng mới làm hai ba năm hảo sự, quyên giúp đỡ học tiền cộng lại cũng không nhiều ít, Cố Hiểu Hiểu lại ở trên đài truyền hình bốn phía tuyên dương. Đại gia tuy rằng cảm thấy Tần Lãng không sai, nhưng càng hân thưởng Lý Tú Linh không kể công kiêu ngạo, khiêm tốn hữu lễ đem công lao toàn đẩy đến trên thân trượng phu làm pháp.

Nhân tâm là tối kỳ quái, làm hảo sự muốn là tranh công liền thành nông cạn, càng là không rêu rao, càng là có thể được đến đại gia tán thành. Cố Hiểu Hiểu cố ý ở trước mặt người khác biểu dương Tần Lãng, ngược lại khiến cho đại gia đối hắn không như vậy coi trọng, chỉ là nhắc tới Lý Tú Linh lúc mang kèm khoa hắn lưỡng câu. Trọng điểm vẫn là phóng tại trên thân Lý Tú Linh.

Cố Hiểu Hiểu ra đài truyền hình, điện thoại di động đinh đinh đang đang vang không ngừng, cơ hồ toàn là chúc mừng nàng thượng truyền hình, còn có khoa bọn hắn hai vợ chồng vô thanh vô tức làm từ thiện nhất sự.

Cùng người khác nhiệt tình so sánh với, Tần Lãng vô thanh vô tức ngược lại có vẻ có chút kỳ quái. Đẳng Cố Hiểu Hiểu đến tiểu khu lên lầu, nhất mắt liền thấy Tần Lãng đứng tại nàng khác tô gian phòng ngưỡng cửa, khẽ cúi đầu hảo tượng tại trầm tư. Nghe thanh âm hậu mới ngẩng đầu lên. Xung Cố Hiểu Hiểu cười hạ nói: "Ngươi trở về, ta nghĩ nói với ngươi một lát lời nói."

Từ lúc lưỡng nhân ở riêng hậu, vừa bắt đầu Tần Lãng trí khí lạnh như hàn băng. Chậm rãi tuy không thể xưng tố tiểu phục đê, tới cùng gặp thê tử lúc cũng nóng hổi chút, chỉ chờ nàng xong việc tiến tu chọn lựa lưỡng nhân trùng tu vu hảo. Hiện tại song hỷ lâm môn, thê tử thành công bị tuyển đến tiến tu trung đi. Lại thượng truyền hình, cho nên hắn cũng nghĩ mượn cơ hội này giải trừ ngăn cách. Hòa thê tử hảo hảo nói chuyện.

bia đỡ đạn nên tự cườngWhere stories live. Discover now