tự cường 49 HẾT

522 6 5
                                    


Chương và tiết mục lục đệ thất nhị lục chương tối hậu tộc trưởng 36
Phát sinh cái gì? Trong lòng Cố Hiểu Hiểu kéo tiếng chuông cảnh tỉnh.
Hảo tại nàng ba lô còn ở đây, nàng trước thu thập tinh hạch còn ở đây, Cố Hiểu Hiểu hơi hơi an tâm tới.
Này tới cùng là ở đâu, Cố Hiểu Hiểu đánh giá cảnh vật chung quanh, thảo nguyên kéo dài cao đại cây cối phát tán khắp trong đó, nơi xa mãnh thú thành quần kết đội vây ở bờ hồ ẩm thủy, càng xa địa phương núi cao san sát.
Trước mắt cảnh tượng mạc danh quen thuộc, đương nơi xa truyền tới Thiếu Nghệ Thiếu Nghệ hô hoán, Cố Hiểu Hiểu đột nhiên tâm linh thần hội, đột nhiên minh bạch vì cái gì hội quen thuộc.
Này là Thương bộ lạc sinh hoạt địa phương, hồi ức tượng khai áp thủy, liên tục không ngừng dũng đi ra, Thiếu Nghệ thân nhân, cũng nhất cái cái xuất hiện.
Mông Lỵ hòa lão tộc trưởng cùng một chỗ, nhiệt tình vẫy tay về phía Cố Hiểu Hiểu, nàng ly được thật xa liền tại gọi: "Thiếu Nghệ, chúng ta thành công hoàn thành bí cảnh khảo nghiệm, được đến phần thưởng chính là cùng tộc nhân một lần nữa sum họp."
Này thực chính là bí cảnh cấp phần thưởng? Gió thổi tới cỏ cây khí tức, hết thảy đô là như vậy rất giống.
Cho dù chết đi nhân có thể sống lại, thất lạc vực sâu cũng không cách nào đem Thương bộ lạc cố hương dời vào bên trong đó.
Càng trọng yếu là, Thương bộ lạc nhân còn có khá nhiều, phát tán khắp tại các đại cách đấu trường trung, mà Cố Hiểu Hiểu từ này đó khuôn mặt trung, xem thấy khá nhiều người quen.
Duy nhất có thể giải thích này hết thảy, chỉ có nhất lý do, trước mắt người cùng vật đô là giả.
Cố Hiểu Hiểu không có động, không có biểu tình xem cực kỳ hứng thú chạy về phía nàng một nhóm người, giơ lên kiếm trong tay.
Mông Lỵ giật cả mình: "Ngươi này là tại làm cái gì, Thiếu Nghệ, chúng ta có thể sum họp với tộc nhân, ngươi không cao hứng sao?"
Nàng biểu tình rất chân thật, hảo tượng là thực tại kinh ngạc một dạng, nhưng Mông Lỵ hiện tại cùng chim diều quan hệ thập phân hảo.
Chim diều không gặp lúc, nàng sẽ không như thế bình tĩnh, tại trải qua đủ loại gặp khó khăn hậu, Mông Lỵ đã không phải Thiếu Nghệ trí nhớ chỗ sâu Mông Lỵ.
Cho nên ——
"Đô là giả, này là tối hậu chiêu số sao."
Cố Hiểu Hiểu thanh âm rất nhẹ, lại thành công nhượng chạy tới nàng nhân thu hồi tươi cười, lộ ra nanh ác biểu tình tới.
Cơ hồ ở trong nháy mắt, lúc trước còn nhiệt tình tràn đầy các tộc nhân, các tự cầm lấy vũ khí, triều Cố Hiểu Hiểu phát động tiến công.
Cố Hiểu Hiểu tại trong vòng vây của mọi người, không hề sợ hãi, đao quang kiếm ảnh trung, từng thân ảnh ngã xuống, hóa thành hư vô.
Quấy nhiễu tinh thần chiêu số, đối với Cố Hiểu Hiểu mà nói, ngược lại là tối dễ dàng phá giải. Bởi vì nàng kinh nghiệm quá nhiều lần nhiệm vụ, tinh thần đã đầy đủ củng cố.
Đương Cố Hiểu Hiểu đem tất cả đối nàng phát động công kích nhân xử lý hoàn hậu, trước mắt thế giới lần nữa biến hình dạng.
Ánh nắng tươi sáng thảo nguyên, rừng rậm còn có liên miên núi non chập chùng không gặp, xuất hiện trước mặt nàng là nhất đạo cao ngất cửa đá.
Cố Hiểu Hiểu ngắm nhìn bốn phía, đương xác nhận Mông Lỵ bọn hắn không tại lúc, đặt tay đến trên cửa đá.
Cửa đá thượng không có khóa, nhưng phi thường trọng, Cố Hiểu Hiểu cơ hồ dùng hết toàn thân khí lực, mới đẩy cửa ra.
Đẩy ra môn hậu, Cố Hiểu Hiểu thấy kéo dài bậc thềm, còn có khí thế rộng rãi đàn tế.
Nàng nhất bộ nhất bộ nhảy lên, đi đến chỗ cao nhất, phát hiện ngôi sao năm cánh trận chính trung ương vị trí, phóng nhất cái hoa sen hình ngọc đài.
Gió lạnh lạnh thấu xương, đàn tế chung quanh dòng khí có chút cổ quái, tượng là trong veo long phượng tại xoay quanh một dạng.
Nhưng này đó dòng khí không có sát thương lực, Cố Hiểu Hiểu cũng để ở trong lòng.
Nàng tiếp theo đi về phía trước, nở rộ ngọc hoa sen trung ương, phóng một phen đầu rắn hình dạng quyền trượng, thượng diện đầy khắp các loại trừu tượng hoa văn, chính là nàng xuất phát tiền, tại đại lão bản nơi đó thấy một phen.
Chỉ là nguyên bản nên khảm nạm bảo thạch địa phương, chỉ có ngũ cái trống rỗng, xa hoa khí đại giảm đi yếu.
Cố Hiểu Hiểu đem thu thập ngũ hành tinh hạch cầm đi ra, phóng đến trên ngọc đài hậu, kỳ tích phát sinh.
Tràn ra cánh hoa sen chậm rãi khép lại, đem quyền trượng còn có tinh hạch vòng vây trong đó, phát ra chói mắt quang mang, nhượng Cố Hiểu Hiểu nhẫn không được dùng tay ngăn trở nhãn tình.
Quang mang là từ chưa khép lại cánh hoa sen trung lộ ra tới, đương hoa sen hoàn toàn khép lại hậu, Cố Hiểu Hiểu mở to mắt ra.
Cánh hoa khép lại cùng một chỗ, chồng chất đem quyền trượng kín kẽ bao bọc trong đó.
Khoảng chừng nhất khắc chung hậu, ngọc hoa sen lần nữa hé mở, chói lọi lóng lánh xa hoa vô song quyền trượng, xuất hiện tại trước mắt Cố Hiểu Hiểu.
Nàng duỗi tay cầm quyền trượng, bắt tay nhất phiến thấm mát, tựa kim không phải kim tượng ngọc không phải ngọc xúc cảm, nhượng Cố Hiểu Hiểu tương đối giác kỳ lạ.
Chỉnh cái thất lạc vực sâu bí mật, chẳng lẽ liền giấu ở trong cây quyền trượng này?
Cố Hiểu Hiểu không thể tưởng tượng nổi rất nhiều, trầm xuống tâm tới, dùng hết toàn thân khí lực đem quyền trượng từ trong đài sen lấy ra.
Quyền trượng sau khi tới tay, Cố Hiểu Hiểu minh hiển cảm giác đến chung quanh dòng khí lưu động càng khoái, nàng ngẩng đầu, phát hiện càng không thể tưởng tượng sự tình.
Chỉnh cái không gian tại tan rã, là chính là tan rã, bầu trời còn có nơi xa đại địa, tất cả hóa thành nhỏ bé hạt, chậm rãi tán đi.
Hoảng hốt trung, trong tay Cố Hiểu Hiểu quyền trượng lần nữa phát quang, chỉ là lần này quang mang nhu hòa khá nhiều.
Quang mang kéo dài xử, nhất cái trong veo sung mãn dao động quang môn xuất hiện, hòa Cố Hiểu Hiểu lúc trước đi vào lúc môn cơ hồ giống nhau như đúc.
Nàng không chút do dự xoải bước vào trong, trong lòng lại nhẫn không được phán đoán, Mông Lỵ các nàng ở nơi nào, quang môn lại sẽ tống nàng hướng nơi nào.
Cùng thời khắc đó, bất đồng địa điểm, Mông Lỵ, chim diều, đại thụ nhóm người trước mặt, cũng xuất hiện nhất cánh cửa sáng, chung quanh hết thảy sự vật đô tại do trên xuống dưới từ xa mà đến gần sụp xuống.
Chúng nhân đối mặt nhìn nhau hậu, cuối cùng vẫn là lựa chọn ấn thứ tự bước vào quang môn trung.
Ly khai thất lạc vực sâu, Cố Hiểu Hiểu rốt cuộc lại thấy ánh mặt trời.
Nàng xuất hiện tại bọn hắn đương thời tiến nhập thất lạc vực sâu lúc chân núi hạ, bao quát Mông Lỵ tại nội người còn sống sót đô tại đồng nhất địa điểm.
Đại gia mặt thượng toàn mang sống sót sau tai nạn vui mừng, Mông Lỵ còn có đại thụ tại thấy Cố Hiểu Hiểu trong nháy mắt, kích động có chút không gì sánh kịp.
Khác nhân chỉ là phấn chấn gọi mấy thanh đội trưởng, Cố Hiểu Hiểu phải buông lỏng một hơi, nhưng quỷ dị nửa khép nửa che tại dày đặc mây đen hạ máu nhật, nhượng nàng sinh ra bất tường dự cảm.
Cố Hiểu Hiểu ngửa đầu xem bầu trời, đại gia cũng cùng nàng ánh mắt xem quá khứ.
Thiên hôn ám có chút yêu dị, gió thổi chúng nhân tâm trung sinh ra không lường được thê lương tới.
Hải Thiên cách đấu trường thủ vệ không có ở dưới chân núi chờ đợi, cũng phảng phất không có ở trên núi bộ dáng.
Bọn hắn vạn đắng ngàn cay hoàn thành nhiệm vụ, lại phát hiện thế giới bên ngoài hảo tượng không quá một dạng.
"Chúng ta ở trong bí cảnh đãi bao lâu?"
"Bên ngoài là cái gì thời điểm?"
Bất đồng dò hỏi, lại hỏi ra đại gia trước mắt tối quan tâm nhất vấn đề.
Cố Hiểu Hiểu cảm thụ đến sung mãn tà ác nhượng nhân chán ghét khí tức, chung quanh cây cối điêu linh, đồng dạng cấp nàng mang tới không hảo cảm thụ.
"Chúng ta trước hồi Khố Lạc thành."
Cố Hiểu Hiểu làm quyết định, đại gia thói quen lấy nàng vi bắt chước theo mà làm, rất thuận theo đáp ứng.
Mới xuất hiện ở dưới chân núi lúc, Cố Hiểu Hiểu liền dùng da thú đem quyền trượng nửa bộ phận trên che lên, đại gia tâm trung tuy rằng có đông đúc phán đoán, nhưng đô không hỏi quyền trượng sự.
Này cái đề tài quá mẫn cảm, lần này hành động nếu không có Cố Hiểu Hiểu ở đây, bọn hắn có không sống ra bí cảnh đô là vấn đề khó khăn.
Quyền trượng lạc tại trong tay nàng là hoàn toàn xứng đáng, bọn hắn tái hỏi đến này sự, liền có vẻ có chút lòng tham không đáy.
Đương nhiên, cũng không phải tất cả nhân đô có này phần giác ngộ, tỷ như hải, hắn tại giãy dụa hậu mở miệng nói: "Đội trưởng, đại gia vạn đắng ngàn cay, hy sinh như vậy nhiều đội hữu, mới cầm đến quyền trượng, ngài có thể không thể nhượng mỗi người đô đem quyền trượng nắm ở trong tay, hảo hảo nhìn một cái?"
Hắn ngôn từ thập phân khẩn thiết, nói đại gia có chút ý động, liền liền đưa mắt nhìn Cố Hiểu Hiểu.
Đối mặt hải đề nghị, Cố Hiểu Hiểu đem quyền trượng thượng da thú thủ đi, sau đó đem nó giơ lên cao cao, thanh âm vang dội nói: "Ta nghĩ đại gia minh bạch, quyền trượng đối chúng ta mà nói ý nghĩa trọng đại, đãi cho nên ta hi vọng, tại không có đến trước Khố Lạc thành, do ta toàn quyền bảo quản."
Nàng động tác đủ để cho đại gia nhìn rõ ràng quyền trượng bên ngoài, đồng thời cũng chính diện hồi đáp hải vấn đề, cùng với đại gia tiềm thức trung hướng tới.
Chúng nhân liền liền phụ họa, hải không có cam lòng, nhưng cũng chỉ có thể trong lòng tưởng pháp áp đi xuống.
Tới lúc, có nhân dẫn đường, chúng nhân thượng bất giác gian khổ, đãi ly khai lúc, khắp nơi đều không minh hiển dấu hiệu, bọn hắn này mới phát hiện phiền toái xử.
Thêm vào ven đường các loại, hình thể khổng lồ bộ dáng cổ quái mãnh thú thường lui tới, nhượng chúng nhân càng giác thế giới bên ngoài tựa hồ không quá một dạng.
Chờ đến rốt cuộc đến nhân loại thành thị hậu, Cố Hiểu Hiểu nhóm người này mới biết, ly bọn hắn tiến nhập bí cảnh đã quá khứ một năm rưỡi.
Thành trung trạng huống thê thảm, cơ hồ đạt tới thập thất cửu trống không tình huống.
Này một năm rưỡi tới, Thiên Hải đại lục phát sinh long trời lở đất biến hóa, chiến tranh tàn sát bừa bãi, các cái chủng tộc đô ở trong nước sôi lửa bỏng.
Buổi nói chuyện, nhượng chúng nhân vẻ sợ hãi kinh ngạc, Cố Hiểu Hiểu tối chú ý tự nhiên là Hải Thiên cách đấu trường tình hình gần đây.
(meo, tối gần nỗi lòng khá phức tạp a, trước giờ thâm tình lưu không được, luôn bộ sách võ thuật được nhân tâm)(chưa hết còn tiếp.)

----------oOo----------
Chương và tiết mục lục đệ thất nhị thất chương tối hậu tộc trưởng 37
</script> "Có thể giảng tái tỉ mỉ một vài sao, này hơn một năm tới, đại lục thượng tới cùng phát sinh cái gì?"
Mông Lỵ còn có đại thụ bọn hắn cảm xúc nôn nóng, Cố Hiểu Hiểu hỏi ra đại gia quan tâm vấn đề.
Thành trung bách họ đối này đó xuyên mãnh thú da, tay trung cầm vũ khí, thể trạng cường tráng nhãn thần thanh minh nhân, rất có hảo cảm.
Thành ngoại quá nguy hiểm, mãnh thú thường lui tới, loạn lạc thường xuyên, nhân tính âm u diện, còn có nhân sinh khủng bố đầy đủ bại lộ đi ra.
Tại Cố Hiểu Hiểu nhóm người dành cho thực vật hạ, rất nhiều nhân nguyện ý nguyện ý đem phát sinh cái gì tỉ mỉ nói cho bọn hắn.
Đối với này đó nhân phảng phất đối Thiên Hải đại lục biến hóa hoàn toàn không biết gì cả bộ dáng, đại gia hâm mộ vu, cũng không có quá mức kinh ngạc.
Dù sao, này hơn một năm, khá nhiều đã từng ẩn cư ở trong xó xỉnh nào đó bộ lạc, bởi vì các loại dị thường biến hóa, không thể không theo ẩn cư đã lâu địa phương đi ra.
Bọn hắn có thể nhiều vượt qua hơn một năm bình tĩnh sinh hoạt, là nhất kiện bao nhiêu hạnh phúc hòa đáng được ăn mừng sự tình.
Bị thực vật dụ hoặc, càng ngày càng nhiều nhân tụ lên, mở ra đài phát thanh.
Cố Hiểu Hiểu cũng từ trong lời nói của mọi người, chải vuốt ra tới cùng phát sinh cái gì, này đó tin tức, nhượng trong lòng nàng bất tường cảm càng phát tăng thêm.
Thiên Hải đại lục loạn tượng là từ nhất cái không có thái dương ban ngày bắt đầu, thái dương cấp hắc ám nuốt chửng, núi rừng trung mãnh thú bắt đầu bạo động, hoang thú số lượng đột nhiên biến nhiều.
Thiên tai luôn luôn phát sinh, kế tiếp chính là *, Á Tư đế quốc không hề dấu hiệu khơi mào chiến tranh, bất kể đại giới đối chung quanh đại tiểu quốc gia phát động tiến công.
Luôn luôn thái độ bình thản Á Tư quốc hoàng đế Edward, đột nhiên biến được bạo ngược tàn nhẫn, bách họ nhóm sợ hãi rất nhiều, tự nhiên sinh ra tâm tư phản kháng.
Nhưng Edward đại đế không biết dùng cái gì thủ đoạn, nhưng phàm dám chống lại hắn mệnh lệnh nhân, đô biến thành xác đi thịt chạy vậy tồn tại.
Na chút phản đối Edward lệnh chính phủ quý tộc, bề ngoài xem lên cũng như trước đây, nhưng khung xương lý biến được hòa hoàng đế Edward một dạng tàn nhẫn ham giết lục thân bất nhận.
Mà na chút phản đối hoàng đế binh lính, tắc phát sinh càng khủng bố biến hóa. Bọn hắn thể trạng biến được cường tráng, trên người trường ra không thuộc về nhân loại khí quan, chiến trường thượng hành vi bạo ngược.
Cùng kỳ nói bọn hắn là nhân, không như nói bọn hắn là duy trì nhân loại túi da, không hề cảm tình mãnh thú.
Tại tiếp thu như vậy nhiều nhượng nhân thấp thỏm lo âu tin tức xấu hậu, Cố Hiểu Hiểu còn có thể thản nhiên, khác nhân đã bắt đầu ngồi không yên.
"Đại lục khác địa phương cũng là như vậy sao? Khố Lạc thành luôn luôn không có vương quốc quản hạt, bây giờ tình huống ra sao?"
Có nhân vội vã dò hỏi Khố Lạc thành tình huống, hải tắc nắm chặt hai đấm mở to hai mắt hỏi: "Hải Thiên cách đấu trường tình huống thế nào, Lạc Khắc gia tộc phải chăng thụ ảnh hưởng."
Lạc Khắc gia tộc chính là Hải Thiên cách đấu trường phía sau màn khoang lái giả, này cái gia tộc nội tình thâm hậu lịch sử dài lâu, tại đại lục các địa phương đô kiến có cách đấu trường.
Vạn đắng ngàn cay từ trong bí cảnh, mạo cửu tử nhất sinh nguy hiểm cầm đến quyền trượng hậu, hải tối muốn tự nhiên là nhượng Hải Thiên cách đấu trường đại lão bản thực hiện chấp thuận.
Hắn bây giờ kích thích dị năng, lại là tự do thân. Kỳ ngộ hòa nguy hiểm trước giờ đô là song hành, bây giờ đại lục rối thành một nùi, hắn nhược có thể nắm chắc hảo cơ hội, vị tất không thể tại Khố Lạc thành chiếm cứ một chỗ nhỏ nhoi.
Kẻ yếu không đáng thương hại, hải tại được biết đại lục biến hóa hậu, đệ nhất ý niệm chính là này là nhất cơ hội rất tốt.
Đại lục thượng mỗi nước con dân binh hoang mã loạn thống khổ không kham lại ra sao, từ bị bán đến Hải Thiên cách đấu trường hậu, hải tâm trung chỉ có chính mình ích lợi.
Nghe lưỡng nhân truy vấn hậu, vây quanh ở Cố Hiểu Hiểu nhóm người chung quanh, na chút áo quần rách rưới xanh xao vàng vọt bách họ, tranh đoạt hồi đáp.
"Khố Lạc thành ta biết, vào một năm trước đã bị Á Tư đế quốc chiếm lĩnh! Tằng tại Khố Lạc thành cắt cứ nhất phương thế lực, một năm trước đã liền liền ly khai, di chuyển đến khác địa phương tránh họa."
Đối phương khoái ngôn khoái ngữ hồi đáp hậu, Cố Hiểu Hiểu nhóm người theo thường lệ tống thượng mới mẻ mãnh thú thịt.
Này đó tin tức không phải bí mật, đại gia mắt xem na chút phản ứng khoái nhân, từ trong tay người khách xa lạ thu được thực vật, nhất cái cái phía sau tiếp trước bắt đầu hồi đáp.
"Hải Thiên cách đấu trường bị Á Tư đế quốc công phá, bên trong đại bộ phận thi đấu sĩ đô thừa dịp loạn chạy ra đi, tiểu bộ phận bị Á Tư đế quốc bắt hết."
"Nghe nói Lạc Khắc gia tộc bị Edward khống chế, bỏ tù tại Á Tư đế quốc đô thành trung."
"Không chỉ Hải Thiên cách đấu trường, đại lục thượng khác cách đấu trường, cũng chạy không thoát phá diệt vận mệnh."
Chúng nhân thưởng hồi đáp, Cố Hiểu Hiểu cũng không keo kiệt, chỉ cần có giá trị tin tức, nàng đô hội cho phần thưởng.
Tại được đến đủ nhiều tin tức hậu, Cố Hiểu Hiểu nhóm người, ở trong thành tìm nhất cái không trí khách sạn cư trú.
Chủ cửa hàng sớm đã không ở đây, điếm lý có thể bị lấy đi đông tây, cũng bị cầm không kém nhiều, căn phòng nội kết mãn mạng nhện, nhất phiến hoang vắng.
Cố Hiểu Hiểu bọn hắn thói quen màn trời chiếu đất, có thể tại trong nhân loại thành thị đặt chân đã thuộc khó được, đại gia cũng không bới móc, trực tiếp thu thập căn phòng bắt đầu nghỉ ngơi.
Chỉ là nghỉ ngơi quá hậu, bọn hắn lại nên làm như thế nào, này là nối tiếp nhau tại trong lòng mỗi người u ám.
Thế giới biến hóa thật sự quá khoái, bọn hắn hiện tại hẳn là tự do đi.
Nhưng này phần tự do nhượng nhân mờ mịt, chỉnh cái Thiên Hải đại lục đô hãm vào trong nước sôi lửa bỏng, bọn hắn tự do lại có cái gì ý nghĩa.
Tuy rằng tại nghỉ ngơi tiền Cố Hiểu Hiểu không nói cái gì, nhưng này đó nhân đô là trải qua sóng to gió lớn nhân.
Cho dù Cố Hiểu Hiểu không đề bọn hắn cũng rõ ràng, trong mấy ngày này phải làm ra lựa chọn tới.
Không có cùng chung mục tiêu, bọn hắn phải chăng còn muốn cùng nhau đi xuống, lại phải chăng muốn tiếp theo nghe theo Thiếu Nghệ chỉ huy hòa lãnh đạo.
Nếu như không có phát sinh như vậy nhiều ngoài ý muốn, bọn hắn tối mộng mị ước ao đương nhiên là tự do. Ở trong bí cảnh đi theo Thiếu Nghệ, cũng bất quá là vì để sớm chút hoàn thành nhiệm vụ.
Nhưng hiện tại, hết thảy đô không giống nhau, bọn hắn nhất định phải làm ra lựa chọn.
Thiên Hải đại lục nguy hiểm trọng trọng, ly khai đội ngũ bọn hắn có thể đi hướng hà phương, tiếp theo đi theo đi xuống, Thiếu Nghệ lại phải chăng có thể dẫn dắt bọn hắn ở trong loạn thế sinh tồn được.
Bóng đêm giáng lâm, khách sạn chung quanh xuất hiện khá nhiều thân ảnh, bọn hắn nhìn quanh do dự, cuối cùng gõ cửa, thỉnh cầu tiến nhập.
Này đó nhân đại biểu bất đồng thế lực, Á Tư đế quốc không được ưa chuộng, các vương quốc sụp đổ, từng luồng tiểu thế lực như măng mọc sau mưa vậy xuất hiện.
Cố Hiểu Hiểu nhóm người vào thành hậu, dẫn tới khá nhiều thế lực hứng thú, tại bóng đêm giáng lâm hậu, này đó thế lực liền liền tới cửa mượn sức.
Này là nhất thành thị không lớn, cho nên này đó thế lực nhân số tối đa bất quá vài trăm người.
Vô luận Hải Thiên cách đấu trường ở chỗ không ở đây, Cố Hiểu Hiểu đô không có khuất cư nhân hạ ý tứ, huống chi nàng cũng sẽ không lưu ở trong này.
Cách đấu trường tuy rằng giải tán, nhưng Thương bộ lạc nhân còn ở đây, Cố Hiểu Hiểu không có quên Thiếu Nghệ tâm nguyện.
Nàng muốn nhượng Thương bộ lạc nhân một lần nữa tụ tập cùng một chỗ, thu được chân chính tự do, không tái thụ nhân áp bách, cũng sẽ không nhân thiên tai * trôi giạt khắp nơi.
Nhược không phải Cố Hiểu Hiểu chân ướt chân ráo đến, đối thành trung tình huống không hiểu rõ, nếu không nàng sợ rằng hội ngược lại hấp thu na chút nhân gia nhập nàng đội ngũ.
Đối, là gia nhập nàng đội ngũ, mà không phải bọn hắn đội ngũ.
(cảm tình sự bước đầu chấm dứt, lam cầu nhân tại đi trước thành đô xe lửa thượng, thân ái, nhượng các ngươi đẳng lạp, cám ơn đại gia nhớ thương!)(chưa hết còn tiếp.)

----------oOo----------
Chương và tiết mục lục đệ thất nhị bát chương tối hậu tộc trưởng 38
</script> loạn thế xuất anh hùng, nếu như nói tại vừa mới vừa bắt đầu thi hành nhiệm vụ lúc, Cố Hiểu Hiểu nghĩ chỉ là ra sao sống sót.
Tại kinh nghiệm vô số nhiệm vụ rèn luyện hậu, Cố Hiểu Hiểu đã luyện liền ý chí kiên cường tinh thần.
Tử sinh hà e ngại!
Nhược trong nhiệm vụ kéo dài hơi tàn sống tạm bợ, nàng làm nhiệm vụ ý nghĩa lại là cái gì.
Thiên Hải đại lục rối một nùi, Á Tư đế quốc như kềnh càng đại vật nghiền áp đại lục thượng bộ lạc hòa quốc gia.
Tại trong loại tình huống này, Cố Hiểu Hiểu đệ nhất phản ứng chính là nghĩ biện pháp, sáng lập thế lực quan hệ song song hợp khác thế lực, lật đổ Á Tư đế quốc chính sách tàn bạo, nhượng Thiên Hải đại lục quay về bình tĩnh.
Đệ nhị nhật, trời còn chưa sáng đại gia liền yên lặng tụ ở một chỗ.
Không khí kiềm nén thả trầm mặc, lặng im trung, rốt cuộc có nhân nhẫn không được, hỏi Cố Hiểu Hiểu bước tiếp theo tính toán.
Cố Hiểu Hiểu liếc nhìn chúng nhân hậu trầm giọng nói: "Đầu tiên ta nghĩ thuyết minh, Hải Thiên cách đấu trường không tại, đại gia khôi phục tự do."
Này là đại gia hôm qua liền hiểu được sự tình, cho nên có chút nhân nóng vội nói: "Đội trưởng, chúng ta nghĩ biết ngài bước tiếp theo tính toán."
Giọng lạc náo động xuất hiện, đại gia đô tại quan tâm này cái đề tài.
Hải không có lên tiếng, nhưng hắn ánh mắt rơi xuống sau lưng Cố Hiểu Hiểu quyền trượng thượng.
Na là Lạc Khắc gia tộc gia chủ muốn quyền trượng, là bọn hắn xung quá trọng trọng gian hiểm cầm đến quyền trượng.
Nếu như bọn hắn thực muốn phân lộ dương tiêu, Cố Hiểu Hiểu hội thế nào phân phối, hải không tin tưởng có nhân sẽ đem đến miệng mỹ thực phun đi ra.
Nếu như Cố Hiểu Hiểu khăng khăng muốn mang đi quyền trượng, bọn hắn lại phải làm gì cho đúng.
"Đại gia thỉnh an tĩnh, ta kế tiếp muốn nói chính là về tiền đồ an bài."
Đại gia quả nhiên tịnh hạ tới, nhìn không chớp mắt nhìn phía Cố Hiểu Hiểu, khẩn trương chờ đợi đến tiếp sau.
"Thiên hạ đại loạn, thượng hạ Á Tư đế quốc bạo ngược vô đạo tàn hại sinh linh, hạ có mãnh thú tàn sát bừa bãi, ta tính toán thành lập nhất cái tổ chức, ở trong loạn thế an thân."
Cố Hiểu Hiểu đem nàng tính toán nói đi ra hậu, lại bổ sung nhất câu: "Nếu như đại gia có nguyện ý đi theo ta, hoan nghênh cực kỳ, nếu như có quyết định khác, đường ai nấy đi hậu tự có gặp lại ngày."
"Tộc trưởng, ta muốn lưu lại, ngươi không thể vứt bỏ ta."
Đại thụ đệ nhất cái mở miệng, Mông Lỵ theo sát phía sau, chim diều cũng theo sát tỏ rõ thái độ.
Nguyện ý đi theo Cố Hiểu Hiểu nhân vẫn là rất nhiều, chỉ có lưỡng tam người mặt lộ vẻ vẻ chần chờ.
Hải tại do dự hảo một hồi, mới hỏi đến: "Nếu như chúng ta tách ra, quyền trượng nên thế nào xử lý."
Quan tâm quyền trượng an bài nhân rất nhiều, hải chỉ là đệ nhất cái hỏi đi ra, khác nhân liền liền nhìn phía Cố Hiểu Hiểu.
Đối với một vấn đề này, Cố Hiểu Hiểu cũng sớm đã có an bài, nàng trầm giọng đến: "Quyền trượng chỉ có nhất cái, chúng ta nhân cũng rất nhiều. Cho nên, có quan quyền trượng an bài, ta chỉ có thể nói tiếng xin lỗi."
Vào loại thời điểm này, Cố Hiểu Hiểu tự nhiên sẽ không làm cái gì khiêm nhượng, đại lão bản như thế thân phận, còn đối quyền trượng nhớ mãi không quên, nó nhất định có đặc thù tác dụng.
"Đội trưởng, không phải chúng ta không nguyện ý nhượng bộ, chỉ là này quyền trượng là chúng ta cùng nhau khổ cực đoạt tới. Ngài như vậy làm, tựa hồ không tốt lắm đâu."
Hải cơ hồ là cứng đầu nói như vậy một phen lời nói, nói hoàn hậu, vội vã chờ đợi Cố Hiểu Hiểu đáp lại.
Nếu như nàng quyết định chú ý muốn ỷ vào hạ quyền trượng, hắn nên thế nào làm? Hải đánh giá Cố Hiểu Hiểu vũ lực trị, phát hiện này là nhất kiện phi thường gai góc sự tình.
Cố Hiểu Hiểu quét hải nhất mắt, nàng là chán ghét hắn, nhưng tại trong vấn đề này, hắn nghi vấn tới hết sức đúng lúc.
"Chư vị, quyền trượng chỉ có nhất cái, ta hi vọng có thể do ta bảo quản. Hành vi trao đổi, ngày sau ta đem bang đại gia lưỡng việc."
(mã tự đô muốn ngủ, ai... Tại ngoại địa hảo mệt mỏi)
(chưa hết còn tiếp.)

----------oOo----------
Chương và tiết mục lục đệ thất nhị cửu chương tối hậu tộc trưởng hoàn
</script> đội ngũ trung nhân tâm không tề, nhưng đại bộ phận đứng tại bên Cố Hiểu Hiểu, tại cầm đến quyền trượng quá trình trung, nàng xuất lực cũng là tối đa.
Vô luận từ phương diện nào đến xem, nàng đô không lý do đem quyền trượng nhượng ra.
Hải tại nghe Cố Hiểu Hiểu lời nói hậu, trong lòng có chút khó chịu, nhưng hắn cúi thấp đầu, móng tay gắt gao khấu lòng bàn tay, đem này phần khó chịu áp đi xuống.
Hắn hiện tại còn không có năng lực tranh chấp với Cố Hiểu Hiểu, nhưng này không đại biểu hắn về sau cũng không có, hải là nhất người có dã tâm.
Hải không tái đề xuất nghi vấn, đại gia cũng cam chịu Cố Hiểu Hiểu an bài. Đổi nhất góc độ tới xem, quyền trượng chỉ có nhất cái, bọn hắn vốn liền không ôm cái gì hi vọng.
Nhưng Cố Hiểu Hiểu chấp thuận liền bất đồng, thế đạo chính loạn, đội trưởng lại là nhất nhân vật lợi hại, có nàng chấp thuận ở đây, ngày sau có lẽ có thể cứu bọn hắn nhất mệnh.
Này trường hội khai đến tối hậu, không thể ngăn ngừa thương nghị khởi chúng nhân quy túc vấn đề, đại bộ phận nhân tuyển chọn đi theo Cố Hiểu Hiểu, nhưng bao quát hải tại nội, số ít mấy nhân tuyển chọn khác mưu thăng chức.
Cố Hiểu Hiểu không giữ lại, ai có chí nấy, nàng đối hải cũng không có hảo cảm, đối phương ly khai cũng không phải chuyện xấu.
Bây giờ, Cố Hiểu Hiểu duy nhất muốn cố kị chính là nàng sở mang quyền trượng, nhiều người nhiều miệng, ly khai nhân không có bất kỳ lý do vi nàng giữ bí mật.
Vi ngăn ngừa cành mẹ đẻ cành con, Cố Hiểu Hiểu ở trong thành chỉ lưu hai ngày, tại thăm dò Thiên Hải đại lục trạng huống hậu, liền lựa chọn mang nhân thừa dịp bóng đêm thâm trầm ly khai.
Tại trên đường đến thành trấn kế tiếp, Cố Hiểu Hiểu chính thức thành lập thuộc về nàng tổ chức.
Bởi vì Á Tư đế quốc lấy lam bạch vi quý, tất cả vi biểu đạt đối Á Tư đế quốc bất mãn hòa phản kháng, các loại tổ chức tranh nhau lấy lam bạch ở ngoài nhan sắc đặt tên.
Cố Hiểu Hiểu tổ chức kêu làm diệu thương, ý tại quang diệu Thương bộ lạc, đảo hòa khác tổ chức có chút không giống nhau.
Tại chính thức dựng thẳng lên diệu thương đại kỳ hậu, Cố Hiểu Hiểu bằng nàng kinh nghiệm dĩ vãng, từng bước một mang nhân đem tổ chức xây dựng lên.
Thương bộ lạc con dân tản mát các nơi, Cố Hiểu Hiểu mỗi đến một chỗ đô hội nghĩ biện pháp, đem chính mình tộc trưởng thân phận tản truyền ra đi, đồng thời họa hạ Thương bộ lạc đồ đằng hấp dẫn tộc nhân tới trước.
Đội ngũ trung khác nhân học theo, tướng tộc nhân không ngừng dẫn nhập, diệu thương khuếch đại tốc độ, vượt qua đại gia tưởng tượng.
Tại trong quá trình này, Cố Hiểu Hiểu vẫn tại nghiên cứu quyền sử dụng trượng phương pháp, tại trải qua thử đi thử lại nghiệm hậu, còn thực thành công.
Bởi vì quyền trượng thượng khắc hoa sen, Cố Hiểu Hiểu rõ ràng đem quyền trượng lấy tên là hoa sen quyền trượng.
Hoa sen quyền trượng tối thần kỳ công hiệu, đó là có thể khu trừ màu đen sương mù. Nói đúng ra, hoa sen quyền trượng là có thể đem màu đen sương mù hút vào tinh thạch trung, sau đó chuyển hóa làm mạnh mẽ sinh khí sản xuất.
Đối bao phủ ở trong hắc ám Thiên Hải đại lục mà nói, có khả năng đuổi chạy na chút nhượng mãnh thú hòa nhân điên cuồng tà ác khí hoa sen quyền trượng, có thể nói thần khí.
Thời gian quá hết sức khoái, nháy mắt gian, nửa năm quá khứ, thương diệu dần dần tại Thiên Hải đại lục xông ra danh đầu, Thiếu Nghệ danh cũng truyền khắp thiên hạ.
Liền tại Cố Hiểu Hiểu có tâm liên hợp khác thế lực, cùng nhau lật đổ Á Tư đế quốc thống trị lúc, nơi đóng quân trung xuất hiện nàng tuyệt đối không tưởng được nhân.
Xích hỏa quân lãnh tụ, chinh lam liên minh thủ lĩnh, còn có tuyệt sát lính đánh thuê đoàn đoàn trưởng, cùng nhau xuất hiện tại nơi đóng quân trung.
Này tam nhân so Cố Hiểu Hiểu thành danh muốn sớm, tay trung thế lực cũng muốn so nàng lớn mạnh nhiều lần, thật sự không lý do, mang thân vệ cùng nhau xuất hiện tại diệu thương nơi đóng quân trung.
Cố Hiểu Hiểu tuy giác ngoài ý muốn, nhưng đối mặt mấy người minh hiển bày tỏ hảo hành vi, nàng tất nhiên là không dám sơ ý, càng không dám lơ là thiếu cảnh giác, cho nên lựa chọn thận trọng lấy đãi.
Dù cho Cố Hiểu Hiểu ở trong lòng làm hảo vạn toàn chuẩn bị, nhưng tại chân chính mấy người lúc, tiếp tục kinh ngạc đến trở tay không kịp.
Nàng nằm mơ cũng không nghĩ đến, hội tại trong nhiệm vụ thế giới đụng tới người quen: Tống Bắc, Thạch Thanh còn có Tư Thần, mỗi một cái danh tự đô là như vậy quen thuộc.
Tam nhân đồng thời xuất hiện tại trong nhiệm vụ thế giới, nhượng Cố Hiểu Hiểu cơ hồ nghi tâm, nàng phải hay không là m nhất giấc mộng rất dài.
Bọn hắn chỉ sợ sớm đã xác nhận nàng thân phận, gặp mặt hậu rất khoái liền tỏ rõ các tự thân phần.
Này khả thực được xưng tụng đại giá quang lâm, tam nhân mới vào hải thiên đại lục lúc thân phận không nhất, nhưng đến tối hậu đô thành danh trấn nhất phương nhân vật.
Rất lâu chưa từng gặp mặt, có thể tại nhiệm vụ thế giới gặp nhau, trong lòng Cố Hiểu Hiểu đảo có mấy phân thích thú.
Nàng nguyên bản còn lo lắng cùng Tống Bắc tái chung sống lúc, hội cảm thấy lúng túng, nhưng hắn biểu hiện vẫn như thường, nhượng nàng đem tâm tạm thời bỏ xuống.
Hiện tại không phải nhi nữ tình trường thời điểm, Tống Bắc thân là xích hỏa quân lãnh tụ, trên người trách nhiệm trọng đại, hắn dù cho có tái nhiều tưởng pháp, cũng chỉ có thể lưu đến về sau.
Tứ nhân chạm mặt hậu, Cố Hiểu Hiểu thu hoạch càng nhiều tin tức, cũng biết tam nhân xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân.
Hoặc giả phải nên nói là, Cố Hiểu Hiểu rốt cuộc biết đông đảo thời không quản lý giả, xuất hiện tại như vậy nhất cái không tính đặc biệt nhiệm vụ thế giới nguyên nhân.
Nhưng này nguyên nhân, nhượng Cố Hiểu Hiểu chỉ nghĩ cười khổ, nàng vận khí muốn hay không như vậy hảo, chỉ là m nhất cái nhiệm vụ, liền có thể gặp phải như vậy sự việc.
Tới cùng là nàng hòa loạn bát tự không hợp, vẫn là nàng quá bức thiết muốn thăng cấp, cho nên vận mệnh cấp nàng nhất cái đột phá cơ hội.
Loạn bị phong nhập trong cái thế giới này, trở thành Á Tư đế quốc quân vương, hắn vi đột phá khốn cảnh, cố gắng hủy diệt này cái vị trí.
Hắn lấy quảng đại vô tội bách họ sinh mệnh hiến tế, bày ra tà ác trận pháp, vẫy gọi ra ngủ say đã lâu vong linh, mưu toan làm cho cả Thiên Hải đại lục trở về cuối thời, tiếp đi hướng hủy diệt.
Loạn chế tạo ra khá nhiều phân thân, hắn phân thân cùng với hắn làm nhiều việc ác.
Mà này chỉ là nhất cái bắt đầu, loạn mục đích là nhất thế giới tiếp nhất thế giới phá hủy đi xuống, cuối cùng đem hủy diệt thời không quản lý cục tâm huyết, nhượng hết thảy trở về hỗn độn.
Này là nhất cái rất to lớn mục tiêu, Cố Hiểu Hiểu nghe xong mấy người miêu tả hậu, ngượng ngùng cười cười, nghĩ nói loạn là nhất người điên, nhưng lời nói đến bờ môi lại đổ đến nơi đó.
Loạn so kẻ điên còn muốn đáng sợ, hắn tồn tại ý nghĩa chính là vi hủy diệt, không có bất kỳ lý do hủy diệt.
Muốn triệt để tiêu diệt loạn, muốn bảo hộ thời không quản lý cục, bọn hắn phải vì thế nỗ lực, đồng thời chỉ có thể thành công không thể thất bại.
Này là nhất trường chính nghĩa cùng tà ác quyết đấu, đồng thời cũng là nhất trường sung mãn nguy hiểm chiến đấu.
Nếu như thua, tiến nhập này thế giới nhiệm vụ thời không quản lý giả nhóm, sẽ tùy này thế giới hủy diệt mà hủy diệt.
Đối với gần như vu vĩnh sinh thời không quản lý giả nhóm mà nói, này là nhất chuyện phi thường đáng sợ, nhưng bọn hắn tiếp tục tới, hoài cường đại tín tâm tới.
Loạn càng phát điên cuồng đẩy động này thế giới đi hướng hủy diệt, Cố Hiểu Hiểu nhóm người cũng tiến một bước tăng cường hợp tác.
Loạn phân thân tuy rằng lợi hại, nhưng bọn hắn cần nghe theo loạn chỉ huy, không được có tư nhân ý chí, này tại cực đại trình độ thượng, suy yếu loạn thế lực.
Dù sao nhất người tái thông minh, tái chu đáo mọi mặt, giáp mặt đối đồng dạng thông minh lanh lợi thả số lượng đông đảo đối thủ lúc, tổng hội bị tìm ra nhược điểm tới.
Tại này trường ngày rộng di lâu chiến đấu trung, huyết tinh cùng bạo lực là giọng chính, loạn không chút lợi mình chuyên môn làm phá hoại bạo ngược vui chơi, gây ra thời không quản lý cục nhất phương, vừa bắt đầu vẫn đang ở hạ phong.
(chưa hết còn tiếp.)

----------oOo----------
Chương và tiết mục lục đệ thất tam linh chương hết trọn bộ: Tân thư 《 ngạo kiều hồ tiên trụ ta gia 》
</script> đạo cao một thước ma cao nhất trượng, nhưng chính nghĩa đến tối hậu luôn luôn chiến thắng tà ác, bởi vì này là vô số nhân ném đầu lâu sái nhiệt huyết, lâm vào phấn đấu mục tiêu.
Thời không quản lý cục tại phó ra thảm thống đại giới hậu, cuối cùng thắng này cuộc chiến tranh thắng lợi, đem loạn cùng với hắn phân thân triệt để tiêu diệt vu trong cái thế giới này.
Thời không quản lý giả ở trong chiến tranh hy sinh rất nhiều, này nhượng hậu kỳ chiến đấu có vẻ phá lệ bi tráng.
Ai binh tất thắng, mỗi người đô tại toàn lực ứng phó, chỉ có triệt để tiêu diệt loạn, na chút hy sinh nhân, tài năng lần nữa sống lại.
Nếu không, không chỉ là hy sinh nhân, tiến nhập nhiệm vụ thế giới tất cả nhân, đô đem tùy thế giới hủy diệt biến mất.
Trong quá trình tiêu diệt loạn, Cố Hiểu Hiểu nhiệm vụ cũng thuận tiện hoàn thành, hoàn thành phi thường hoàn mỹ.
Tay nắm hoa sen quyền trượng Cố Hiểu Hiểu, tại này trường diệt thế cứu thế chiến trung, xuất lực khá nhiều, cho nên tại ly khai nhiệm vụ thế giới tiền, Thạch Thanh tằng ám hiệu nàng lần này phần thưởng có lẽ thập phân phong phú.
Tuy rằng trong lòng Cố Hiểu Hiểu khẩn cấp vội vã muốn biết, nàng tới cùng hội được đến cái gì phần thưởng, nhưng nàng tiếp tục kiên trì cùng với mọi người, vi chiến hậu Thiên Hải đại lục chế định tân trật tự.
Chiến tranh cơ hồ đem Thiên Hải đại lục trước kia bình tĩnh phá hoại sạch sẽ khô ráo, toàn bộ đại lục rách nát không chịu nổi, bọn hắn muốn làm có rất nhiều.
Trong lúc này, Cố Hiểu Hiểu vẫn hòa Tư Thần, Tống Bắc, Thạch Thanh bọn hắn duy trì liên minh quan hệ.
Tống Bắc tính tình ổn trọng, cũng hiểu rõ Cố Hiểu Hiểu vi nhân, hắn không có bất kỳ biểu lộ tâm ý hành vi, rồi lại ám trung trợ giúp nàng khá nhiều.
Đối mặt Tống Bắc không nói gì tương trợ, Cố Hiểu Hiểu chỉ có thể áp chế tâm trung than thở, chờ đợi ly khai nhiệm vụ.
Thế cục tuy rằng loạn thành một nồi cháo, nhưng thời không quản lý cục đi ra nhân, đối với chế định trật tự bảo vệ hòa bình, bọn chúng đều là nhất đỉnh nhất hảo thủ, cho nên không đến nhất niên công phu, Cố Hiểu Hiểu đem hoa sen quyền trượng lưu lại hậu liền ly khai.
Lần nữa trở lại nhiệm vụ không gian hậu, Cố Hiểu Hiểu tâm tình hết sức kích động, không gian cảnh sắc càng thêm tươi sống, không khí đô biến được nhảy nhót.
Cố Hiểu Hiểu cảm giác đến một loại không thể diễn tả sức sống, tái xem hướng thủy trung, bên trong nhiều mấy con cá chép xinh đẹp.
Nàng mở ra người trí não hậu, tiến sĩ xuyên đại hồng sắc tề ngực nhu váy, vui mừng dào dạt xuất hiện, màn hình thượng vô số cánh hoa bay nhẹ nhàng.
"Rất cao hứng xem thấy ngươi, tiến sĩ."
Trong mắt Cố Hiểu Hiểu mỉm cười, đạm đạm chào hỏi.
Tiến sĩ hoàn toàn kềm nén không được tâm trung kích động tình, phủng mềm mại khuôn mặt líu ríu nói: "Ta liền biết kí chủ tối lợi hại lạp! Không chỉ hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ, còn thuận lợi cùng với mọi người tiêu diệt loạn!"
Kêu tiến sĩ mừng rỡ như điên, Cố Hiểu Hiểu chớp chớp nhãn tình, giống như không chú ý hỏi đến: "Nga, nguyên lai ngươi biết loạn tại trong thế giới nhiệm vụ trước sao?"
Nhất câu nói, nhượng cực độ hưng phấn trung tiến sĩ trong nháy mắt ủ rũ nhi hạ tới, nàng liếc trộm xem Cố Hiểu Hiểu, ngón tay câu cùng một chỗ, bài trừ một tia cười gượng tới: "Khụ, kí chủ không nên tức giận thôi, ta tin tưởng ngài nhất định có thể đại phóng sáng rỡ, cho nên mới đánh bại vô số người cạnh tranh, vi ngài đạt được này cái nhiệm vụ nga!"
Nói tới đây, tiến sĩ lập mã biến được đắc ý hả hê, đắc chí đến: "Nhất cái nhiệm vụ đỉnh vài cái nhiệm vụ, thân ái kí chủ, ngươi biết có nhiều ít nhân đối chúng ta hâm mộ ghen tị hận sao?"
Tiến sĩ triển khai hai cánh tay, hoa nhất vòng tròn lớn, kích động nói: "Có như vậy nhiều! Như vậy nhiều!"
Cố Hiểu Hiểu hòa tiến sĩ chung sống như vậy lâu, hiểu rõ nàng tỳ khí hòa tâm tư, biết nàng sẽ không hại chính mình, mới vừa bất quá là hòa tiến sĩ nói vui đùa lời nói bãi.
Bây giờ gặp tiến sĩ nhận thực, Cố Hiểu Hiểu cười tít mắt mở miệng: "Hảo lạp, cám ơn ngươi nha tiểu tiến sĩ, giúp ta đổi mới một chút thuộc tính menu đi, thuộc tính điểm toàn phóng đến trên tư chất."
Tiến sĩ vèo một chút, bấu víu thượng bàn đu dây, một bên đu dây một bên giảo hoạt vọng Cố Hiểu Hiểu: "Kí chủ thực không tự mình đổi mới sao?"
"Ngươi tới đi."
Cố Hiểu Hiểu ngừng thở, đẳng bạch quang lóe qua hậu, này mới mở ra thuộc tính menu.
Tính danh: Cố Hiểu Hiểu
Chủng tộc: Hệ ngân hà địa cầu nhân
Cấp biệt: a cấp thời không quản lý giả 19000/36000
Hồn lực: 59
Nguyện lực: 19000
Tinh thần lực: 76
Trí lực: 55
Dung mạo: 41
Tư chất: 75
Khả thao túng kỹ năng: Kiếm đạo thêu thùa phát minh
Đặc thù vinh dự: Thời không bảo vệ giả
Vọng đổi mới hậu thuộc tính menu, Cố Hiểu Hiểu thật lâu không có nói chuyện, trong lòng bốn bề sóng dậy.
Nàng không phải bởi vì tích phân một chút tăng gia 5000 điểm hưng phấn, cũng không phải bởi vì thuộc tính điểm tăng gia 8 hưng phấn, càng không phải bởi vì nguyện lực tăng gia mười giờ tình khó tự chế.
Mà là, nàng rốt cuộc trở thành a cấp thời không quản lý giả, trải qua thời gian dài nguyện vọng biến thành hiện thực, Cố Hiểu Hiểu thậm chí sinh ra nhất cảm giác không rõ ràng.
Nàng thực làm được sao, nàng thực có thể hồi —— địa cầu sao.
Rung động cảm xúc, nhượng Cố Hiểu Hiểu thật lâu không có mở miệng.
Quá rất lâu hậu, nàng mới lần nữa lộ ra xán lạn tươi cười, vọng tiến sĩ nói: "Ta cái gì thời điểm có thể trở về địa cầu?"
"Hiện tại, lập tức, tức khắc, liền có thể!"
Tiến sĩ hồi chém đinh chặt sắt, Cố Hiểu Hiểu không tự chủ được nắm chặt quả đấm: "Cám ơn ngươi tiến sĩ, ta muốn hồi địa cầu."
Vài giây thời gian, tại trong lòng Cố Hiểu Hiểu giống như nhất thế kỷ như vậy dài đăng đẳng, bạch quang lóe qua, nàng ly khai không gian.
Quen thuộc ồn ào thanh truyền vào trong tai, Cố Hiểu Hiểu còn không mở to mắt, trước ngửi được nước sát trùng hương vị.
Này là bệnh viện, Cố Hiểu Hiểu cổ tay có chút mát, nàng mở to mắt thuận tay nhổ cổ tay thượng truyền dịch châm.
Kiểm tra phòng y tá, vừa vặn nhìn thấy này một màn, ai nha một tiếng nói: "63 giường người bị bệnh, ngài thân thể còn chưa khôi phục, không thể loạn rút châm."
Y tá thanh âm rất dễ nghe, liền tượng chim sơn ca, Cố Hiểu Hiểu ý thức hơi có chút hốt hoảng.
Nhưng rất khoái nàng liền phục hồi tinh thần lại, triều y tá cười cười: "Phiền toái ngài, ta thân thể đã đại hảo."
Cố Hiểu Hiểu này lời nói lại là không giả, nàng tỉnh lại hậu, cảm thấy thể năng thập phân dồi dào, không hề buồn ngủ ý.
Không chỉ như thế, nàng còn ẩn ước cảm giác đến, nàng tinh thần lực hòa thể chất, cùng với huyền diệu khó lường võ công, tất cả mang đến địa cầu tới.
Này đối với Cố Hiểu Hiểu mà nói là ngoài ý muốn hỉ, y tá gặp Cố Hiểu Hiểu nói chuyện lúc trung khí đủ mười, đem nàng thượng hạ nhìn đánh giá một chút giảm bớt ngữ khí nói: "Người tuổi trẻ tổng yếu nhiều ái tích thân thể một vài, ngươi uống rượu hậu mắc mưa ngất đi, nằm gần hai ngày, ngươi mẫu thân rất gấp gáp."
Nghe mẫu thân nhị chữ, Cố Hiểu Hiểu tâm tượng bị cái gì quật, nàng run giọng nói: "Xin hỏi, ta mẫu thân tới bệnh viện sao?"
"Tới."
Tiểu hộ sĩ nói thanh tới, trên mặt lại trồi lên bất nhẫn sắc khuyên nhủ: "Ta xem ngươi mẫu thân thân thể tựa hồ không quá hảo, ngươi tối hảo mang nàng kiểm tra một chút."
"Cám ơn ngươi, ta hội."
Nghĩ đến ma ma kéo bệnh thể từ lão gia đuổi tới nàng công tác thành thị tới, Cố Hiểu Hiểu tâm liền tượng bị cây chùy đập một cái.
Nàng hỏi phòng bệnh nhân, đang muốn đi ra cửa tìm mẫu thân, không nghĩ đến cửa mở, na cái đầu tóc hoa râm gầy yếu tiều tụy thân ảnh, xuất hiện tại trước mặt Cố Hiểu Hiểu.
Đại mùa hè, Cố ma ma xuyên áo dài quần dài, thưa thớt tóc rối bời dán sát ở trên da đầu, hốc mắt hãm sâu trong mắt toàn là tơ máu.
Nàng gầy hảo tượng trang giấy nhân một dạng, tinh thần có chút hốt hoảng, tại thấy Cố Hiểu Hiểu đứng tại phòng bệnh chung, na song cơ hồ không có bất kỳ sáng bóng nhãn tình, này mới nổi lên một tia ánh sáng: "Hiểu hiểu, ngươi còn bệnh, khoái nằm về trên giường đi."
Nhất câu nói, nhượng Cố Hiểu Hiểu ngăn ở lồng ngực không biết nhiều ít niên nước mắt, ào ào chảy ra.
Gặp nữ nhi rơi lệ, Cố ma ma cuống quít chạy tới, để xuống hộp đựng cơm lý nóng hôi hổi gạo kê cháo, dùng khô gầy tay trảo Cố Hiểu Hiểu nói: "Hiểu a, đừng thương tâm, ma ma bồi ngươi ni, đừng thương tâm nha."
Mẫu thân kinh hoảng thất thố bộ dáng, nhượng Cố Hiểu Hiểu cảm xúc càng thêm cuộn trào mãnh liệt, nàng đem gầy yếu mẫu thân ôm vào lòng nói: "Ma ma, ta có tiền, ngài đã tới, liền ở trong này nằm viện, hảo không hảo, ma ma, hảo không hảo nha?"
Ở trước mặt người khác, Cố Hiểu Hiểu có thể lưỡi nở hoa sen, nhưng ở trước mặt mẫu thân, nàng lại tượng đứa bé, chỉ có thể quấn nàng hỏi hảo không hảo nha.
Cố ma ma gặp nữ nhi này cái bộ dáng, thần tình có chút khó xử, nàng tay khoát lên nữ nhi bối thượng, nhẹ nhàng vỗ vỗ: "Ngoan, ma ma chính là nghĩ ngươi, chờ ngươi hảo liền về nhà chữa bệnh."
Đại thành thị phí trị liệu quá cao, Cố ma ma không đi học vài ngày, cũng không phải thông minh lanh lợi nhân, nhưng tại ái nữ nhi về chuyện này, nàng so ai đô thông minh.
Nữ nhi đàm như vậy nhiều niên bạn trai, cùng nàng hảo bằng hữu kết hôn, nữ nhi nên nhiều thương tâm nha.
Nàng này cái đương ma gặp phải hư hỏng bệnh, nữ nhi niên kỷ vừa vặn, tổng không thể liên lụy nàng lấy chồng.
Cố ma ma đã quyết định chú ý, nữ nhi là cái có hiếu tâm, nàng muốn là nhất vị không tiếp thu trị liệu, sợ rằng hội thương nàng tâm.
Nhưng nàng có thể về quê nhà trị liệu, cùng thầy thuốc nói nói, thiếu khai na chút giá tiền quý dược, chỉ cần chịu đến nữ nhi lấy chồng, nàng này đời cũng viên mãn.
Cố Hiểu Hiểu tự nhiên minh bạch trong lòng Cố ma ma, nàng ôm ma ma càng khẩn: "Ma, ta thực có rất nhiều tiền, đến lúc đó cấp ngài xem, ngài chữa bệnh không hao phí nhiều ít."
Đối hiện tại Cố Hiểu Hiểu mà nói, kiếm tiền thực không phải khó sự việc, nàng có rất nhiều phương pháp, tại trong thời gian một tháng kiếm mấy trăm vạn.
Cố Hiểu Hiểu không tính toán đơn đơn dựa vào địa cầu thượng chữa bệnh, nàng còn có hệ thống trung thương thành ni.
Bất quản như thế nào, Cố Hiểu Hiểu đô hội nhượng ma ma kiện kiện khang khang sống sót.
Hai mẹ con nói hảo một hồi lời nói, cùng nhau uống gạo kê cháo hậu, Cố Hiểu Hiểu thu thập đông tây, tính toán mang mẫu thân đến đương địa tối hảo bệnh viện chữa bệnh.
Liền tại các nàng giải quyết công việc thủ tục xuất viện thời điểm, Lưu Lập hòa Tô Tâm Di tới, lưỡng nhân y tươi đẹp sáng chói, trong mặt thấu không khí vui mừng.
Đại sảnh trung đụng tới Cố Hiểu Hiểu hòa mẫu thân hậu, Tô Tâm Di lạp Lưu Lập tay, cố ý tấu đến bên cạnh chào hỏi: "Hiểu hiểu a, bá mẫu tới thế nào không nói một tiếng. Ai, bá mẫu thân thể như thế nào, thiếu tiền hoa chỉ quản chào hỏi."
Tô Tâm Di trang điểm hoa tươi phấp phới, nói chuyện lúc ngạo khí tượng nhất con chim công.
Cố ma ma lôi kéo Cố Hiểu Hiểu tay, cũng không phản ứng nhị nhân, vòng qua bọn hắn liền muốn ly khai.
Bị nhân coi thường hậu, Tô Tâm Di không cao hứng, nàng kéo Lưu Lập tay yếu ớt ái một tiếng: "Hảo tâm không hảo báo, khí ta bụng đô đau."
Lưu Lập vội vàng xoa xoa Tô Tâm Di bụng, an ủi: "Bảo bối đừng sinh khí, trong bụng ngươi còn có chúng ta hài tử ni."
Cố Hiểu Hiểu cười lạnh, không phản ứng làm bộ làm tịch lưỡng nhân, chỉ là cẩn thận dè dặt phù mẫu thân đi ra cửa.
Đãi ra môn hậu, Cố ma ma ấn Cố Hiểu Hiểu tay, khinh thanh nói: "Hiểu hiểu, na lưỡng nhân tâm thuật bất chánh, ngươi chớ để cùng bọn hắn trí khí, ngươi hội gặp được càng hảo nhân, ma đẳng xem ngươi lấy chồng ni."
"Hội, ma."
Cố Hiểu Hiểu kêu xe cho thuê, trực tiếp báo đương địa tối có danh bệnh viện, đem mẫu thân tống quá khứ.
Đến bệnh viện hậu, Cố Hiểu Hiểu thái độ kiên quyết thỉnh hộ công, đeo bám dai dẳng nhượng mẫu thân an tâm lưu ở trong bệnh viện, vẫn đợi đến đêm khuya mới ly khai.
Về đến trong nhà, Cố Hiểu Hiểu cũng không rảnh rỗi, mở ra notebook bắt đầu kiếm tiền đại nghiệp.
Khai phá app, đầu tư cổ phiếu, làm bản thiết kế, Cố Hiểu Hiểu nhiều tuyến đồng tiến, kiếm tiền tốc độ quả thực nhượng nhân nghẹn họng nhìn trân trối.
Không đến nhất tháng công phu, Cố Hiểu Hiểu thành công bán ra lưỡng cái độc quyền, cộng thêm khác vụn vặt tiền, thuế hậu năm trăm vạn đến tay.
Cố Hiểu Hiểu nhượng nằm ở trên giường bệnh mẫu thân, xem số dư, lại giải thích với nàng thu nhập nguồn gốc hậu, Cố ma ma này mới không có giống như trước thường xuyên yêu cầu ra viện.
Kiếm tiền quá trình trung, Cố Hiểu Hiểu danh khí cũng đánh ra đi.
Nàng là nhất cái có cừu báo cừu, có oán báo oán nhân, Lưu Lập hòa Tô Tâm Di song song phản bội nàng, lại ra ngôn chế nhạo các nàng mẹ con sự việc, Cố Hiểu Hiểu không có bỏ qua.
Công ty vốn chính là lưỡng người nhất tay sáng lập, Cố Hiểu Hiểu nghĩ đem công ty lộng suy sụp cũng là dễ như trở bàn tay sự việc.
Công ty suy sụp hậu không đến ba tháng, Lưu Lập thanh danh bại hoại cầu chức thập phân gian nan, không cần Cố Hiểu Hiểu động thủ Tô Tâm Di liền đánh hài tử hòa Lưu Lập náo khởi ly hôn.
Lưỡng nhân chó tranh mồi xé rách, Cố Hiểu Hiểu cũng lười phản ứng lại bọn hắn, thuận tay cấp bọn hắn thêm vài cái hỏa hậu, chuyên tâm chiếu cố khởi mẫu thân.
Cố Hiểu Hiểu tuy rằng kiếm rất nhiều tiền, nhưng lấy trước mắt khoa học kỹ thuật chữa bệnh trình độ, ung thư tóm lại là bệnh bất trị, nàng tiền kiếm được tái nhiều, cũng không cách nào triệt để chữa khỏi mẫu thân.
Cân nhắc hậu, Cố Hiểu Hiểu lần nữa trở lại trong không gian.
Tại trở thành a cấp thời không quản lý giả hậu, Cố Hiểu Hiểu ý chí chiến đấu không như dĩ vãng như vậy mãnh liệt, cho nên vẫn không tiếp nhiệm vụ.
Cố Hiểu Hiểu hòa tiến sĩ khai thông hậu, được biết thương thành trung, có có thể cấp không phải nhiệm vụ giả dùng cứu mệnh đan dược, nhưng là cần 10000 tích phân.
Sau khi cân nhắc, Cố Hiểu Hiểu lần nữa bước lên làm nhiệm vụ đường, dùng tích phân đổi hàng hóa, thời không quản lý viên cấp biệt cũng hội cùng rơi xuống dưới.
Cố Hiểu Hiểu vừa mới thăng nhập a cấp, nếu như ngã xuống lời nói, liền không thể tùy thời hồi địa cầu.
Bất quá, nàng tin tưởng chính mình, nhất định có thể rất khoái hoàn thành nhậm Cố Hiểu Hiểu vụ.
So sánh với ở trên địa cầu kiếm tiền, tại bất đồng nhiệm vụ thế giới xuyên qua, bang muôn hình muôn vẻ nhân hoàn thành tâm nguyện, đối với Cố Hiểu Hiểu mà nói là một loại hưởng thụ. Trở thành
Đương Cố Hiểu Hiểu sắp mở ra tân nhiệm vụ lúc, tiến sĩ đột nhiên thần bí hề hề tới nhất câu: "Kí chủ, trở thành ss cấp thời không quản lý giả hậu, có thể tại trong tùy ý thế giới xuyên qua nga."
Cố Hiểu Hiểu nhướng mày xem tiến sĩ nhất mắt, nàng tổng cảm thấy tiến sĩ lời nói chứa đầy hàm ý.
Quả nhiên, tiến sĩ ho nhẹ một tiếng, nháy mắt với nàng: "Có nhân vi đến trên địa cầu đi, bây giờ chính tại nỗ lực đập vào ss cấp ni. Ta nói kí chủ, nãi thực không cảm động sao?"
Cố Hiểu Hiểu triều tiến sĩ trợn trắng cả mắt: "Ta còn tuổi trẻ ni, đừng nghĩ quá nhiều."
Tiến sĩ chép miệng ba, ủy khuất nói: "Khả ngài hội vĩnh viễn tuổi trẻ nha."
Nói xong câu đó, tiến sĩ yên lặng nói cho nó khác nhất cái hệ thống hảo bằng hữu: "Luân gia chỉ có thể bang đến nơi này, nhượng ngươi gia kí chủ nỗ lực đi."
Bạch quang lóe ra, tân nhiệm vụ thế giới mở ra.
Cùng lúc đó, địa cầu thượng, Tư Thần tháo xuống kính đen, công bình cạnh tranh? Như vậy, liền chúc na người trước cầm đến công bình cạnh tranh tư cách.
———————————— hết trọn bộ ————————————
Hoàn bản cảm nghĩ liền không nhiều nói lạp, hi vọng đại gia ủng hộ tân thư 《 ngạo kiều hồ tiên trụ ta gia 》. Ha, vốn nghĩ tả phiên ngoại ni, nhưng đột nhiên cảm thấy, phiên ngoại thần mã, hết thảy đều ở trong không nói.
Quyển sách cho đến tận này vô cp, về phần hiểu hiểu về sau đàm không đàm luyến ái? Sương mù, tác giả quân cũng không biết nha. (chưa hết còn tiếp.)

----------oOo----------

bia đỡ đạn nên tự cườngWhere stories live. Discover now