tự cường 34

796 9 1
                                    


Đệ ngũ tam thất chương dân quốc khổ mệnh con dâu nuôi từ bé 27

Lưỡng nhân đô là đi nước ngoài du học quá nhân, nhưng trên nam nữ quan hệ, vô luận là Dương Thiên Lại vẫn là Lộ Vĩnh Minh, đô bất giác được nạp di thái thái không hảo. Tại bọn hắn xem tới, nhất nam tử nếu không có hồng tụ thiêm hương bạn học nhân, na đó là không bản sự, nhất cái phong lưu phóng khoáng hảo nam tử, tổng yếu có vài đoạn phong lưu vận sự, có mấy vị thận trọng tình nhân mới diệu.

Lộ Vĩnh Minh đối La Uyển không cam còn hơn quyến luyến, hắn cũng không phải không thể không có La Uyển, xuất ngoại tiền cự tuyệt nàng từ hôn đề nghị, chỉ là không nguyện buông tha cho La gia trợ lực. Nhưng hiện tại La Uyển thực cùng nhân bỏ trốn, cấp hắn mang nhất cái nón xanh mơn mởn, ai gặp hắn đô muốn đồng tình thăm hỏi hắn lưỡng câu.

Chính là này phần ý vị bất minh, nhượng nhân lúng túng quan tâm, nhượng Lộ Vĩnh Minh không nguyện đãi tại Tinh Hải thị. La gia bồi thường, lộ gia vui vẻ tiếp thu, nhưng đối với Lộ Vĩnh Minh mà nói, này đời hắn đô muốn đỉnh bị vị hôn thê đội nón xanh danh đầu.

Hắn lạp Dương Thiên Lại cùng nhau uống rượu, nói ra tâm trung buồn khổ tới, được đến hắn chỉ ra, này mới một lòng một dạ muốn tìm đến La Uyển, nhượng nàng làm chính mình di thái thái.

Chỉ là nghĩ đến La Uyển tằng hòa tiểu bạch kiểm nhi bỏ trốn quá, Lộ Vĩnh Minh tới cùng có chút ý bất bình: "Ai, nếu không vi rửa sạch sỉ nhục trước kia, như vậy hoa dương lững lờ nữ tử, ta là liên nạp vi di thái thái đô không nguyện ý."

Này lời nói chính là m nhục La Uyển, từ khi chính phủ thi hành nam nữ bình đẳng hô hào chế độ một vợ một chồng hậu, trừ phi lưỡng gia gia thế khác biệt cực đại, hoặc giả ca nữ, vũ nữ hoàn lương, chân chính hảo nhân gia xuất thân nữ tử, là tuyệt không nguyện làm nhân di thái thái.

Dương Thiên Lại cũng là nam nhân, đối người bên cạnh tâm tư rõ như lòng bàn tay, từ trong túi cầm ra hộp quẹt, đưa cho Lộ Vĩnh Minh nhất chi mỹ hàng trong nước khói thơm, bang hắn điểm hậu, chính mình cũng điểm chi, đạm đạm yên khí liền phiêu lên.

Vô luận cái gì đông tây. Dính vào dương chữ liền có nghĩa là tân thời, tự nhiên vô cớ cao hơn nhất đẳng, Dương Thiên Lại con mắt híp lại phủi phủi chỉ gian khói bụi: "Khai xưởng thuốc lá sự việc, ngươi quyết định chú ý sao?"

Tại bất kỳ thời đại, tiền hòa quyền đô là hàng đầu trọng yếu đại sự nhi, Dương Thiên Lại xuất thân hàn vi, quyền lực với hắn mà nói chính là kính hoa thủy nguyệt. Muốn vượt trội. Chỉ có thể trước hết nghĩ biện pháp kiếm tiền.

Hắn có được viễn siêu dân quốc hiện hữu sức sản xuất trình độ phong phú tri thức, nhưng muốn chân chính thực hiện, dựa vào người năng lực cũng không làm được. Thất phu vô tội mang ngọc mắc tội. Không có năng lực tự bảo vệ mình, cầm ra nhượng nhân thèm nhỏ dãi đông tây, Dương Thiên Lại còn không đợi mỗi ngày lời đấu vàng, trước muốn ném cái mạng nhỏ hết.

Cho nên. Hắn vô luận tính toán làm cái gì sinh ý, đô hội trước tìm nhân hợp tác. Chọn thích hợp đối tượng hợp tác cũng là môn học vấn. Cao môn đại hộ, Dương Thiên Lại bấu víu không thượng. Không có đầy đủ tư bản, lại không cách nào khởi động Dương Thiên Lại dã tâm, cho nên hắn ưu trước suy xét đó là hòa nguyên chủ có đồng học nghị các bạn cùng học.

bia đỡ đạn nên tự cườngOnde histórias criam vida. Descubra agora