bia đỡ đạn nên tự cường 11

665 18 1
                                    

 Đệ nhị thất tam chương thứ nữ đoạt dòng chính cẩm đấu 16

</br>

Gặp tam lão gia ý động, Nhu di nương nước mắt tử đổ rào rào lăn rơi xuống, trên mặt son phấn lại chưa từng hoa một điểm. Này là Đồ Lam Vân riêng nghiên cứu chế tạo son phấn, thủy xung không dung lệ xung không đạm, khiến cho Nhu di nương khóc lên chiếu dạng điềm đạm đáng yêu, sẽ không nước mũi nước mắt chảy hoa trang.

Tu biết nam tử là thị giác động vật, thương tiếc mỹ nhân, nhưng điều kiện tiên quyết muốn là mỹ nhân.

Nhu di nương về dung mạo chưa chắc cường hơn Tống thị nhiều ít, nhưng nàng dịu dàng khả nhân luôn nhất phó điềm đạm đáng yêu bộ dáng, có khả năng thỏa mãn tam lão gia đại nam tử chủ ý. Tam vị huynh đệ trung, chỉ có hắn tại thương đạo trên đường nhiều nhấp nhô, buôn bán ba ngày bốn bữa tổng yếu ra chút rắc rối, không được lão thái gia coi trọng, đại phòng nhị phòng có lúc cũng hội đối hắn có chế giễu lời nói.

Tại dưới loại tình hình này, tam lão gia cũng không cần như Tống thị như vậy, tổng đắn đo phu nhân tư thế, gặp hắn cũng là quy quy củ củ ổn trọng nữ tử. Nhu di nương ôn nhu tiểu ý, càng được tam lão gia niềm vui.

"Ô ô, lão gia, Vân nhi tuổi nhỏ, làm việc quá mức qua loa mất chương trình. Nhưng ngài nên rõ ràng, nàng chính là một lòng một dạ vi ta tam phòng. Chỉ hận na hắc tâm can nhi nô tài, ăn cây táo, rào cây sung hòa ngoại nhân tới hãm hại Vân nhi."

Nhu di nương nức nở nghẹn ngào nói, đôi mắt hồng hồng, trong tròng mắt sóng nước mênh mông. Này lời nói nhi là Đồ Lam Vân bị kêu đi lúc, vội vàng lưu lại, nàng biết Nhu di nương tính tình mềm mại thiếu chủ ý, liên cầu tình lời nói đô sớm giáo hảo.

Lúc trước phụ thân thẩm vấn nữ nhi lúc, tam lão gia cũng không ở đây, nhưng là nữ nhi phạm sai, hắn sự hậu cùng bị trách phạt, đối này một rõ hai ràng. Hắn tuy rằng lỗ tai nhuyễn, cũng tâm đau này cái tại trong lòng hắn hết sức ưu tú nữ nhi, nhưng cũng sẽ không bởi vậy đổi trắng thay đen, bị Nhu di nương nhất câu nói cấp mang quá.

Tam lão gia nghiêm túc bối quá tay, lui về sau nhất bộ: "Nhu di nương, phủ trung nghênh đón Dực Vương. Chính là thiên đại vinh hạnh đặc biệt, ngươi giáo dưỡng nữ nhi không chu đáo, thả bế môn tư quá đi."

Theo lý thuyết Đồ Lam Vân bị tống đến gia miếu, tam lão gia còn có Tống thị đô muốn bối thượng nhất cái giáo dưỡng không nghiêm tội danh, nhưng là Đồ Lam Nam Trạch niệm ở trong phủ vừa mới nghênh đón hỉ sự, lại là Đồ Lam Huyên ra mạnh mẽ phần nhi thượng tha thứ một lần. Vi không ảnh hưởng Đồ Lam Huyên danh dự, chỉ có thể nói Đồ Lam Vân đột nhiên bệnh hiểm nghèo. Cho nên tống đến trong từ đường. Nhu di nương cũng tá này có thể tiếp theo lưu ở trong phủ.

Lão gia tử vẫn tạo áp lực, tam lão gia chịu không được, tuy rằng thương tiếc Nhu di nương. Vẫn là nhẫn tâm hạ cấm túc lệnh.

Nhược đại đồ lam phủ, chân chính lo lắng Đồ Lam Vân an nguy, chỉ có số ít mấy cái, Đồ Lam Nam Trạch nắm thời cơ đoạn nàng cánh. Nhốt nàng ở trong từ đường.

Nhất tầng thu vũ nhất tầng mát, dạ lý tí tách rả rích đổ mưa. Lạc tại nóc nhà mái ngói thượng liền tượng êm tai nhạc khúc.

bia đỡ đạn nên tự cườngWhere stories live. Discover now