tự cường 48

461 8 0
                                    


Chương và tiết mục lục đệ thất nhất nhất chương tối hậu tộc trưởng 21

</script> bước vào quang môn hậu, vật đổi sao dời, trước mắt Cố Hiểu Hiểu thế giới hoàn toàn biến thành khác nhất loại hình dạng.

Tại nàng chưa đem chung quanh cảnh tượng thu hết đáy mắt lúc, một loại mãnh liệt nguy cơ cảm, nhượng nàng giơ lên vũ khí trong tay.

Hình thù kỳ quái thực vật, âm trầm khủng bố rừng cây, còn có từ rừng rậm chỗ sâu truyền tới quái dị tiếng hô, này đó đô không phải kích thích Cố Hiểu Hiểu cảnh giác tâm trực tiếp nguyên nhân.

Hành vi ở trong cuối thời tẩm dâm nhiều niên nhân, Cố Hiểu Hiểu cơ hồ ở trong nháy mắt liền đoán được, nàng bây giờ vị trí nơi, cùng cuối thời hoàn cảnh có cực đại chỗ tương tự.

Sở dĩ riêng cường điệu hoàn cảnh tương tự, là bởi vì tại Cố Hiểu Hiểu đập vào mắt có thể đạt được phạm vi nội, không có bề ngoài xấu xí lực công kích cực cường tang thi.

Cho dù như thế, Cố Hiểu Hiểu cũng không buông lỏng cảnh giác, nàng lúc trước sớm liền suy đoán ra quá, Thiên Hải đại lục hơn một ngàn năm trước có lẽ trải qua cuối thời, bây giờ tiến nhập bí cảnh hậu, nàng hoàn toàn khẳng định chính mình phán đoán.

Trong này thổ địa là kỳ quặc màu tím đen, trong này thực vật cùng Cố Hiểu Hiểu nhất lộ đi tới chứng kiến hoàn toàn bất đồng, sung mãn xâm lược tính.

Càng nhượng Cố Hiểu Hiểu như lâm đại địch là, ở trong này, nàng thế nhưng không cách nào điều động tinh thần lực. Mỗi khi nàng nghĩ tập trung tinh thần lực tra xét chung quanh tình huống lúc, hảo không dễ dàng tụ tập tinh thần lực liền tượng trâu đất xuống biển một dạng biến mất không gặp.

Nàng trong nháy mắt minh bạch, vì cái gì đại lão bản riêng dặn dò muốn tìm không phải dị năng giả tiến nhập. Đối với tinh thần hệ dị năng giả mà nói, nếu như dị năng nhận lấy cấm cố, bọn hắn thân thể chỉ so với người bình thường hơi cường một vài, làm sao có thể ngăn cản trong này biến dị thực vật.

Từ tiến nhập quang môn đến này địa phương cổ quái hậu, Cố Hiểu Hiểu nhất bộ cũng không động. Nếu như nàng không đoán sai, chỉ cần nàng không động, na chút thực vật liền sẽ không phát động công kích.

Cố Hiểu Hiểu vốn định lấy bất biến ứng vạn biến, nhưng đang chờ gần nhất giờ đợi, Mông Lỵ còn có chim diều toàn vô xuất hiện dấu hiệu, nàng không thể không buông tha cho ở trong này chờ đợi đội ngũ trung nhân tính toán.

Xem ra này địa phương đích xác cổ quái, từ đồng nhất đạo môn trung đi vào, thế nhưng hội bị truyền tống đến bất đồng địa phương. Đại lão bản đối nơi này như thế cuồng nhiệt, trừ quyền trượng ở ngoài, trong này nhất định giấu có khác bí mật.

Đẳng không tới Mông Lỵ hòa chim diều, Cố Hiểu Hiểu khó tránh lo lắng khởi bọn hắn an nguy, để sớm nhi tìm đến chúng nhân, nàng bước ra hướng tiền bước chân.

Cố Hiểu Hiểu đi không đến năm bước, chỉ gặp phô thiên cái địa trẻ con bắp chân như vậy thô, mang mũi nhọn dây leo, hùng hổ cuộn tới nàng.

bia đỡ đạn nên tự cườngWhere stories live. Discover now