bia đỡ đạn nên tự cường 16

688 13 0
                                    


Đệ tam tam linh chương giới giải trí sống lại văn 17

Sắp sang năm gặp được xui xẻo sự việc, Diệp Xương Vinh nâng bạn tốt tra, nhưng mã số thiên nam địa bắc, khẩu âm đều có bất đồng, cảnh sát cấp ra kết luận chính là bọn hắn đắc tội cái gì nhân, này là cố ý nôn mửa bọn hắn. 【 】

Trừ cố định điện thoại, Cố Hiểu Hiểu nhân thủ cơ cũng lọt vào quấy nhiễu, nàng trực tiếp ở trong điện thoại thiết trí bạch danh sách, chặn đường hết thảy xa lạ điện báo này mới ổn định chút. Đồng thời, nàng cũng đem diệp phụ Diệp mẫu điện thoại tiến hành thiết trí, miễn cho bọn hắn xem sốt ruột.

Gặp được này loại tình huống, dù là Diệp Xương Vinh quen nhiều biết rộng cũng vô kế khả thi, Cố Hiểu Hiểu chỉ có thể khuyên nhị lão yên tâm, chuyển đầu điều tra khởi quấy nhiễu sự kiện đi long về mạch, hơn nữa liên hệ Tô Gia Thụy cáo biết tình huống.

Tuy rằng đẩy đại bộ phận diễn xuất, nhưng còn có một vài là xuất phát từ nhân tình hòa phát triển đô không thể thoái thác dạ hội. Tam tứ trường diễn xướng hội trung, có nhất trường thành địa phương tết âm lịch dạ hội, Cố Hiểu Hiểu trừ nhất cái đơn ca ở ngoài, còn hòa mấy người minh tinh có nhất cái ca khúc xuyến thiêu tiết mục, không khéo trong đó nhất nhân chính là Diệp Khả Hân.

Này đại khái chính là cái gọi là nghiệt duyên, đồng dạng tham gia dạ hội còn có Mạc Lan, bây giờ Cố Hiểu Hiểu hòa nàng danh khí đã không phân cao thấp, lưỡng nhân hữu nghị vẫn duy trì, cùng nhau ngồi xe lửa chạy suốt đến thành.

Vi sợ bị người đi đường hòa fan nhận ra, Cố Hiểu Hiểu hòa Mạc Lan khăn quàng cổ khẩu trang mũ tề ra trận, cả người lông mềm như nhung, nhậm ai cũng sẽ không nghĩ tới đại minh tinh.

Không đến hai giờ hậu, thành đến, lưỡng nhân hòa tới trước tiếp ứng nhân gặp mặt. Tới trước tham gia dạ hội minh tinh tập hợp, bình thường vai phụ chỉ có thể chính mình đi xe đi trước lễ đường, như Diệp Khả Hân này chủng chỉ tại xuyến thiêu tiết mục trung lộ mặt liền muốn chính mình đi trước.

《 trường ca 》 đại hỏa hậu, Diệp Khả Hân ước nguyện được đền bù đáp thượng này xe tuyến, nhưng Mộc Phù Dung này kiểu người chê khen nửa nọ nửa kia, nàng dù cho thu hoạch một đám fan, nhưng đồng thời cũng tăng thêm không ít hắc fan. Ái nàng nhân đem nàng nâng lên trời. Mỗi ngày tại nàng bình luận hạ gọi nữ thần, hận nàng nhân tắc tùy ý tại các loại diễn đàn cùng với microblog thượng đối nàng triển khai công kích.

Cùng này hình thành tươi đẹp so sánh còn lại là Diệp Thư microblog hạ, một kiểu mục lạc p đảng vung hoa hòa ca ngợi, hơn nữa dốc hết sức tại các địa phương mở rộng Diệp Thư. Nguyên bản này kiểu người nên thuộc về nàng, Diệp Khả Hân nghĩ đến lúc trước quay phim thử lúc, Tưởng Hòa Anh rõ ràng đối nàng biểu diễn rất vừa lòng, nhưng sau Diệp Thư thưởng nàng kiểu người.

Diệp Khả Hân tự nhận vi nàng đối Lạc Hành Y này kiểu người hiểu rõ càng thấu triệt. Biểu diễn kỹ xảo so sơ thiệp màn huỳnh quang Diệp Thư cường nhiều. Nàng có thể đạt được này kiểu người khẳng định là dùng không màu sắc thủ đoạn, bằng không Tưởng Hòa Anh thế nào hội đối nàng phá lệ đối xử tử tế.

bia đỡ đạn nên tự cườngWhere stories live. Discover now