bia đỡ đạn nên tự cường 9

1K 18 0
                                    

 Đệ nhị ngũ tứ chương không thiện lương thê tử 23

</br>

Hai ngày trước thổi qua nhất trận tiểu tuyết, chính là trời giá lạnh đất đống băng thời điểm, Cố Hiểu Hiểu bên ngoài xuyên bạch sắc áo lông, bên trong sáo thân nhi hồng áo len đan, làn da bởi vì rét lạnh bị đông lạnh được trong trắng lộ hồng, dưới chân xuyên nhất song màu nâu nhạt vùng núi giày, xung môn ngoại lưỡng nhân khe khẽ mỉm cười, nói không nên lời tao nhã thận trọng. 【 】

Lên lầu tiền Tần Lãng còn tại cảm khái như vậy nhất địa phương nhỏ có thể gặp được hà thành nhân, cảm thán thế giới quá tiểu. Đương thấy thê tử đệ nhất mắt, Tần Lãng ma nửa bên nhi thân thể, trong nháy mắt minh bạch đi mòn gót sắt tìm chẳng thấy đến khi gặp được chẳng tốn chút công phu, rốt cuộc là như thế nào thể nghiệm. Tê dại quá hậu, khó nói lúng túng trào lên trong lòng, Tần Lãng mở miệng, lại không biết trước nói cái gì, tới cùng là trước nói ngươi thế nào hội ở chỗ này, vẫn là ta thế nào hội ở chỗ này.

Lâm Vũ không phát hiện đến Tần Lãng khác thường, chỉ cho là hắn tại nhìn chòng chọc Cố Hiểu Hiểu xem, có chút uống dấm giới thiệu đến: "Này là từ hà thành tới cố tiểu thư đã kết qua hôn, xảo hết sức, này vị Tần đại ca cũng là từ hà thành tới đây, trong nhà cũng có thê tử "

Nàng hoài tiểu tâm tư, vẽ rắn thêm chân đem nhị nhân đều có gia thất nhất sự điểm danh. Cố Hiểu Hiểu cười khúc khích, Tần Lãng khụ một tiếng thẹn đỏ mặt nói: "Tiểu Vũ, này vị chính là ta thê tử. Tú Linh, ngươi thế nào hội tới Tiểu Vũ gia, chẳng lẽ ngươi xem na chút gửi tiền đơn cùng đi theo?"

Tần Lãng thích thú hòa kích động, đến cuối cùng nhất câu lúc biến thành đông cứng hoài nghi, thê tử không chào mà đi cải danh đổi họ đến hắn giúp đỡ học sinh gia lý, nơi chốn thấu quỷ dị. Cố Hiểu Hiểu an nhàn lắc lắc đầu, chỉ chỉ phòng trong nói: "Trùng hợp mà thôi, ta nghĩ đi ra tản giải sầu, tùy tiện tìm địa phương. Ngươi nói lời nói ta hảo tượng không quá hiểu. Nga, này vị cô nương ngươi trước kia giúp đỡ quá?"

Lưỡng người giao đàm rơi vào trong tai Lâm Vũ, nhượng nàng da mặt nóng hừng hực, tại trong mắt nàng thành lý tới hòa tiểu thôn trấn không hợp nhau người nhà quê, thế nhưng là quyên giúp nhân thê tử. Nghe bọn hắn lưỡng nhân một ngụm tiêu chuẩn tiếng phổ thông, đồng dạng phong cách tây hóa trang, này mới tượng vợ chồng. Na điểm nhi tiểu kiều diễm ý nghĩ, tại lưỡng nhân nhận nhau lúc, nhẹ nhàng thấm thoát hóa làm mơ hồ bi thương.

"Ân, không đề này cái. Ta tìm ngươi tìm rất lâu, hoàn cấp ba ma gọi điện thoại, bọn hắn chỉ nói ngươi ra khỏi nhà, lại ngừng miệng không đề ngươi ở nơi nào. Tú Linh. Ta rất lo lắng ngươi, vẫn tại tìm ngươi."

"Cho nên tìm đến vinh huyện lạc?" Cố Hiểu Hiểu bỡn cợt nói, Tần Lãng tự nhiên là biến sắc mặt, Lâm Vũ rốt cuộc tìm đến cơ hội nói leo: "Cố thư thư ngươi ra môn thế nào có thể không nói với Tần đại ca một tiếng, hắn nên nhiều lo lắng ngươi. Vợ chồng chính giữa nên thẳng thắn đối đãi, dù cho cãi nhau cũng không nên rời nhà ra đi."

Lâm Vũ nói ra đạo lý tới một bộ một bộ, Cố Hiểu Hiểu tắc miệt Tần Lãng nhất mắt, sau đó hỏi đến: "Ngươi tới tân an trấn phải có khác sự đi, chúng ta việc nhà nhi, ngươi nghĩ ở trước mặt người ngoài bóc cái để nhi sao, ta không để ý."

bia đỡ đạn nên tự cườngWhere stories live. Discover now