tự cường 38

786 10 1
                                    


Đệ ngũ cửu thất chương con riêng nghịch tập game online văn trung làm bia đỡ đạn 24

</script> viêm ngục đứng đầu trường tiên đến chỗ nào, u ly hỏa văng khắp nơi, địa cung vách tường còn có mặt đất toàn là tổn hại.

Chúng nhân né tránh thật là chật vật, liên Thiên Dương nhóm người xuất hiện, đô phân bất quá đi quá nhiều lực chú ý. Ám Dạ Lưu Quang phân thần quá khứ nhìn thoáng qua, có chút lo lắng trận pháp có không đem bọn hắn ngăn cản tại ngoại.

Nếu như 【 Kiếm Khí Như Hồng 】 nhân vọt tới, từ trong tay bọn họ kiếp hồ, bọn hắn lần này Yêu Trủng địa cung sấm quan sắp sửa thất bại trong gang tấc.

Thiên Dương chần chừ chí mãn, đương ánh mắt dời về phía kim quang lấp lánh viêm ngục đứng đầu lúc, trong mắt lộ ra tham lam sắc, rất khoái liền bị hắn giấu đến đáy mắt.

【 Kiếm Khí Như Hồng 】 một đám nhân xem 【 Bích Hải Đan Tâm 】 nhân bị viêm ngục đứng đầu truy xoay quanh, tâm hạ nhiều ít có chút thống khoái, đồng hành là oan gia, lưỡng cái cạnh tranh kịch liệt bang phái chính giữa, thấy đối phương gặp xui tự nhiên vui mừng thấy sự thành công.

Tuy rằng nói tới không màu sắc, nhưng bọn hắn lần này tới Yêu Trủng địa cung, vi chính là thưởng tại 【 Bích Hải Đan Tâm 】 phía trước cầm đến kiến thành lệnh, mượn cơ hội này ném bọn hắn đến phía sau đi.

Liên bang chủ đô nói thành đại sự giả không câu nệ tiểu tiết, bọn hắn lần này thủ đoạn tuy rằng không thể xưng quang minh lỗi lạc, nhưng chỉ cần kiến thành lệnh cầm đến tay, hết thảy đô khả nhẫn nại.

Giang Biên Hàn Lộ Khinh xem trường trung nhân kiệt lực chém giết bộ dáng, trong lòng có chút bất nhẫn, còn có chút xấu hổ, nếu như không phải hắn, 【 Kiếm Khí Như Hồng 】 bên này cũng sẽ không như thế khoái hoàn thành thông quan nhiệm vụ.

Yến Yến Nam Phi mày liễu nhíu lại, đem thon thon tay ngọc khoát lên trên vai Thiên Dương hỏi đến: "Chúng ta cái gì thời điểm động thủ?"

Trong lòng nàng rất không vừa mắt 【 Bích Hải Đan Tâm 】 một đám người, đã loát hai lần Yêu Trủng địa cung, đến đệ tam thứ còn không thể đem đệ chín tầng thông quan.

Thiên Dương khe khẽ mỉm cười, mâu quang trung tại Yến Yến Nam Phi trắng muốt như ngọc bàn tay trắng nõn thượng nhẹ nhàng xẹt qua, trong lòng đắc ý chính mình lại được đến nhất vị mỹ nhân hảo cảm, trên mặt lại ra vẻ chính phái: "Yến yến đừng vội, chúng ta tái chờ khoảng khắc nhập trường, tổng yếu cấp 【 Bích Hải Đan Tâm 】 nhân nhất cái cơ hội."

Hắn lời nói đùa đến Yến Yến Nam Phi cười cành hoa run rẩy, nhất cái mị nhãn hoành quá khứ, tay ám ám tại trên bả vai hắn nhéo hạ mới thu trở về.

Nhân tại nào đó tình cảnh hạ, rất dễ dàng nhận lấy chung quanh nhân cảm nhiễm hòa mê hoặc, Yến Yến Nam Phi ngay từ đầu đối Thiên Dương cũng không có đặc biệt tình cảm. Nhưng tùy lưỡng nhân chính giữa chung sống, cảm thụ đến hắn tại trong bang hội, ở trong trò chơi danh vọng, còn có khác nữ nhân chạy theo như vịt truy phủng, nàng bất tri bất giác liền động tâm.

bia đỡ đạn nên tự cườngWhere stories live. Discover now