tự cường 46

534 9 1
                                    


Chương và tiết mục lục đệ lục bát tứ chương thoát đi 24

</script> lưu công niên kỷ gần tám mươi, đi đường run run, hắn là lão lưu gia niên kỷ tối đại trưởng bối.

Hắn mặt nhăn đích thực giống như hạch đào, gầy trơ cả xương mu bàn tay thượng đầy khắp lão nhân ban, bị lưỡng chàng trai tuổi trẻ phù, híp mắt cố hết sức đánh giá Cố Hiểu Hiểu.

Mắt xem nàng ngồi ở trên ghế đá lù lù không động, lưu công còn không nói chuyện, bên cạnh hắn lưỡng chàng trai trước tức giận bất bình mở miệng: "Lưu Xuân Hoa nhi, lão gia tử tới, ngươi còn ngồi tại nơi đó không nhúc nhích, có năng lực a."

Nhất cái vừa mới nói xong, khác nhất cái hừ một tiếng tiếp đến: "Này da mặt được còn dày hơn tường thành, ở bên ngoài uống vài năm nước tiểu mèo, trở về liền dây dưa không ngớt."

Cố Hiểu Hiểu mặc cho bọn hắn chế nhạo cũng không đáp lời, cầm điện thoại đi ra, cứ thế xem khởi điện thoại di động báo đẩy đưa. Sơn lý tín hiệu không hảo, bằng không nàng còn có thể thượng trang web tìm chút nhi đông tây tiêu khiển một chút.

Lưu phụ lưu mẫu mắt ba ba xem tới nhân, bản gia nhân đến bọn hắn cũng nhiều mấy phân sức lực, xung mấy cái xuyên âu phục nhân gào lên: "Ta nói với các ngươi, ta chính là Lưu Xuân Hoa nàng ma!"

Bên cạnh lưu phụ nhanh chóng gia câu: "Ta là nàng ba!"

"Nàng ở bên ngoài chính là có thiên đại ra tức, nàng cũng là ta khuê nữ, trên đời này còn không có đương oa nhi đánh cha mẹ, các ngươi thay nàng làm sự việc, muốn tao thiên lôi đánh xuống."

Cố Hiểu Hiểu móc móc lỗ tai, ngáp một cái, hứng thú suy sụp nghiêng lưu phụ lưu mẫu nhất mắt. Bọn hắn từ gặp mặt kêu gào đến hiện tại, trở qua trở lại liền như vậy mấy câu nói, từ ngữ lượng thật sự là quá thiếu hụt.

Lưu công trong tay trụ long đầu quải trượng, hắn gian nan đi đến đại cây hòe trung, nhăn nhíu mặt tối om om nhìn chòng chọc Cố Hiểu Hiểu, đem quải trượng đập xuống đất, quát lớn: "Đồ hỗn trướng, còn không cấp ta quỳ xuống."

Nếu như không phải lưu công thân thể đen gầy, này nhất quải trượng nện xuống đi, chính mình thiếu chút bị mang ngã sấp xuống, na vẫn là rất có mấy phân khí thế.

Trong ấn tượng của Cố Hiểu Hiểu, lúc trước Lưu Diệu Tổ mười lăm mười sáu tuổi bốn phía nháo sự nhi, bị nhân đuổi đi đến trong nhà mắng lúc, lưu công cũng tằng ra mặt giáo huấn quá hắn.

Bất quá, Lưu Diệu Tổ lợn chết không sợ phỏng nước sôi, tùy tiện bọn hắn giáo huấn, chiếu dạng chạy ra đi trộm gà trộm chó vui vẻ cực kỳ.

Lưu gia tông tộc quyền uy lọt vào khiêu chiến, lại không nhân nghĩ phản ứng Lưu Diệu Tổ này người xấu xa, lưu việc chung giòn bất quản hắn.

"Vì cái gì muốn quỳ xuống, chư vị, ta hôm nay về nhà là tới cầm thân phận chứng. Này là người chuyện riêng, đại gia muốn là nghĩ xem náo nhiệt cứ việc xem, muốn là nghĩ thò chân vào, na liền đẳng cảnh sát tới, cùng nhau đến đồn công an ngồi một chút."

bia đỡ đạn nên tự cườngWhere stories live. Discover now