tự cường 31

496 10 2
                                    


Đệ ngũ nhất nhất chương dân quốc khổ mệnh con dâu nuôi từ bé 1

</script> hồng sắc cơ giáp hài cốt vưu bốc lửa quang, Thu Y chết, trong lòng Cố Hiểu Hiểu đối Từ Ly Minh chấp thuận tính hoàn thành hơn phân nửa, nàng như trút bỏ gánh nặng, kế tiếp cần phải làm là bảo hộ Mộc Lan tinh, đem con trùng triệt để tiêu diệt.

Toàn dân giai binh, mỗi người đô chiến đấu hăng hái tại một đường, lão nhân hòa hài tử cùng với không có lực chiến đấu chủng tộc bị bảo vệ lại tới, đại gia cùng chung mối thù tại Mộc Lan tinh phát hỏa nhất trường văn minh bảo vệ chiến.

Kỳ thật kêu tiêu diệt con trùng xưng là văn minh bảo vệ chiến cách gọi quá vu khoa trương, nhưng nhiệt huyết mênh mông người tuổi trẻ nhóm, tổng có cứu vớt thế giới huyễn tưởng, đem chiến tranh tô lên khỏi cao thượng, bọn hắn liền khỏi có cảm giác thành tựu.

Cố Hiểu Hiểu đi quá như vậy nhiều thế giới, người tuổi trẻ tưởng pháp nàng vẫn là có thể lý giải, bất quản thế nào đại gia nỗ lực chiến đấu liền hảo.

Nàng hiện tại duy nhất lo lắng chính là, Thu Y có thể hay không chết mà sống lại, nàng thi thể hóa thành tro, nhưng vạn nhất hệ thống có thể giúp nàng tìm khác thân thể ni. Bất quá tùy thời ngày tiếp theo, tiêu diệt chủng tộc chiến dịch tiến hành, Thu Y vẫn không tin tức, nàng cũng yên lòng.

Nghĩ đến cũng là, nhất cái hệ thống có thể từ càng cao cấp văn minh lạc ở đây dĩ nhiên là may mắn, nó đã muốn ký sinh tại nhất cái sinh mạng thể trung, như vậy tùy sinh mạng thể biến mất, nó tự nhiên muốn cùng biến mất.

Thu Y chết, tại khoảng chừng nửa tháng sau, tất cả con trùng đô bị tiêu diệt. Liên minh quân gối giáo chờ sáng vài nhật, xác nhận không có tân đích thực con trùng xuất hiện, này mới triệt hạ nhất cấp cảnh giới, thay đổi nhị cấp cảnh giới, tại bình an vô sự mấy tháng hậu, mới khôi phục lệ thường cảnh giới.

Này mấy ngày, Cố Hiểu Hiểu cũng không rảnh rỗi, hành vi thu dọn con rệp Thu Y nhân, Từ Ly Minh ba chữ lần nữa thành tinh võng tiêu điểm, trọng đăng võng hồng vị.

Võng hồng cái gì, Cố Hiểu Hiểu đô là nhất cười, nhiệm vụ sắp kết thúc, nàng trước khi đi. Nghĩ giúp một phen La Bạch. Crown. Này cũng tính ăn khế trả vàng, tại nàng vây bắt Thu Y quá trình trung, La Bạch cũng là bang quá nàng đại ân, Cố Hiểu Hiểu là nhất cái niệm ân tình nhân.

Ngoài ra, Cố Hiểu Hiểu còn muốn hòa người máy nhóm gặp mặt, hảo hảo nói tạm biệt, giữ lại Từ Ly Minh các loại tấm hình hòa hình ảnh tống cấp chúng nó. Đồng thời còn có nàng kiếm tinh tệ.

Cố Hiểu Hiểu lo lắng về sau chính sách phát sinh biến hóa. Người máy không thể kế thừa tài sản, cho nên nàng kế hoạch là một nửa để lại cho người máy nhóm, một nửa do La Bạch. Crown thành lập tổ chức chiếu cố chúng nó.

Hết thảy so trong tưởng tượng của nàng muốn thuận lợi. La Bạch. Crown trưởng thành hết sức khoái, Cố Hiểu Hiểu kỳ thật không có dành cho nhiều ít trợ giúp, hắn tại Mộc Lan tinh mỗi lần diệt chiến dịch trung biểu hiện hết sức ưu tú, được đến tân huy hiệu.

bia đỡ đạn nên tự cườngWhere stories live. Discover now