bia đỡ đạn nên tự cường 13

495 16 0
                                    

Đệ nhị cửu tam chương linh dị văn trung làm bia đỡ đạn 5

</br>

Hài tử hoặc giả học sinh, luôn luôn là đơn thuần đại ngôn từ, nhưng thường thường tới tự bọn hắn ác ý mới là tối tàn nhẫn. Bọn hắn không kiêng nể gì cô lập khi nhục nhất người, quần thể tính hiếp bức, nhượng bọn hắn nhận biết sai tại bị khi phụ nhân.

Du Chử Thanh bị nhân khi phụ như vậy lâu, chưa từng không có phản kháng, nhưng là nàng nhất người lực lượng thật sự quá nhỏ yếu. Nàng đem tóc tẫn số áp sát đến sau tai, không có biểu tình đi ở trên đường, coi thường người khác lạ lùng ánh mắt.

Lần này nội dung vở kịch tiến triển cũng không đa tài vừa mới đến Thời An An làm mối Du Chử Thanh hòa Văn Nhân Tư Tề, mấy ngày liền ký bản bị hấp thụ ánh sáng nội dung vở kịch đô không triển khai. Cố Hiểu Hiểu đã rất thiếu gặp được nội dung vở kịch tiến triển như vậy thiếu tình huống, không thể không nói này đối nàng rất có lợi, thời gian càng nhiều nàng liền càng có thể ổn thỏa tốt đẹp tiến hành an bài.

Nhất cái phổ thông đại học nữ sinh, tại đối mặt lăng nhục lúc rốt cuộc nên thế nào làm, Cố Hiểu Hiểu tại suy tư. Nàng không có cao thâm võ nghệ, cũng không có hiển hách bối cảnh, tại người khác khi nhục nàng lúc nên ra sao phản kích. Lúc này 307 ký túc xá đã sóng ngầm bắt đầu khởi động, Khổng Phiên Nhiên thích Văn Nhân Tư Tề, nhưng là thận trọng cao ngạo đẳng hắn thổ lộ, cho nên chán ghét Du Chử Thanh không biết trời cao cao.

Thời An An luôn tự cho là đúng hảo tâm, lại vào thời điểm mấu chốt ích kỷ, tối hậu hại nhất căn ký túc xá nhân, nội dung vở kịch trung nàng hòa Du Chử Thanh quan hệ là tối hảo mang, sau cũng là nàng tối hận nhân.

Ly Thời An An đến quỷ ốc thám hiểm còn có không đến nửa tháng thời gian, mỗi một việc tử vong án kiện cũng nên phát sinh. Hồng bảo thạch trung có thể trí nhân sinh ra ảo giác thuốc bột, là tạo thành mấy người tử vong thủ phạm, Du Chử Thanh vô tội bối thượng hung thủ giết người bêu danh. Nếu như lúc trước này đó nhân không có khi nhục Du Chử Thanh lời nói, Cố Hiểu Hiểu còn khả năng giúp các nàng một phen.

Nhưng là tại Du Chử Thanh nhân sinh bị na chút nhân cặn bã tùy ý hủy đi hậu, Cố Hiểu Hiểu cùng kỳ thánh mẫu trợ giúp các nàng, không như chỉ lo thân mình.

Lục người chuyên nghiệp bất đồng thời gian lên lớp cũng không giống nhau, Cố Hiểu Hiểu đẩy ra môn. Khổng Phiên Nhiên chính tại đối kính họa mi, từ trong gương thấy nàng hậu, hừ một tiếng tiếp âm dương quái khí hòa Lưu Lệ nói: "Thực xui xẻo, thối hoắc cái gì đồ chơi."

Lưu Lệ vẫn chỉ nghe theo Khổng Phiên Nhiên, biết rõ nàng nói là Du Chử Thanh vẫn là tiếp đến: "Hì hì, Phiên Nhiên hôm nay hóa như vậy mỹ, đợi lát nữa phải hay không là có vũ hội. Mang ta cùng nhau đi. Ký túc xá hương vị không hảo."

Lưỡng nhân tại cầu chúc minh hiển thụ lăng nhục tình huống hạ, không có an ủi nàng, ngược lại ra ngôn gạt bỏ.

Cố Hiểu Hiểu thuận tay đóng cửa lại. Đối lưỡng nhân chèn ép xem như không thấy, cởi ra trên người quần áo ướt sũng, đổi nhất kiện sạch sẽ, thu thập tắm cái giỏ tính toán đi triệt để tắm rửa một cái. Sau đó thổi cái tóc cũng khô mát chút.

bia đỡ đạn nên tự cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ