tự cường 33

381 8 0
                                    


Đệ ngũ tam linh chương dân quốc khổ mệnh con dâu nuôi từ bé 20

【 tối tân thông báo 】 ngày mai chính là 515, khởi điểm đầy năm khánh, phúc lợi tối đa nhất thiên. Trừ lễ bao bọc sách, lần này 『515 hồng bao cuồng phiên 』 khẳng định muốn xem, hồng bao na có không thưởng đạo lý, định hảo đồng hồ báo thức ngang ~

Hoàng Nhân Quý là người làm ăn, vô lợi không dậy sớm, không nói chuyện xấu nhi làm tận, nhưng muội lương tâm sự không thiếu làm. Vi kiếm tiền, theo thứ tự hàng nhái đã tính lương tâm, đem dương rác rưởi mua tới xử lý hậu đương tân bán, đây mới là càng là vô sỉ.

Trừ này ra, hắn còn khai cái tiểu sa xưởng, vi lao động giá rẻ, không tiếc cùng tên buôn người kết nhóm, lừa vừa mới đến Tiên Dương thành người nghèo ký bao thân khế, mỗi ngày hận không được nhượng nhân hai mươi bốn giờ làm liên tục, tiền lương lại ít đến thương cảm.

Sa xưởng công tác rất khổ cực, nhuộm vải phưởng ti, đôi tay có thể ở trong nước ngâm lạn, xương cốt không đến nhất niên liền bắt đầu biến hình. Dù cho cắt cũng không phải cái gì nhẹ nhõm hoạt, muốn vẫn máy móc lặp lại đơn điệu động tác, thẳng đến cả người đô chết lặng.

Công nhân tại trong mắt bọn họ so súc sinh còn không như, tiểu bệnh muốn vẫn làm việc, bệnh nặng liền chỉ có thể nằm ở trên giường chờ chết. Nếu như là bệnh hiểm nghèo, còn hội bị trực tiếp đuổi đi ra, na chút đáng thương nhân liền như vậy bị áp bức hoàn tối hậu một giọt máu.

Mỗi cái công xưởng đồng dạng cũng là nhất cái mồ hôi và máu xưởng, nhà tư bản nhóm dựa vào đè ép người nghèo huyết nhục, thu được liên tục không ngừng tiền vàng.

Bọn hắn cầm này đó tiền, tăng thêm công xưởng trang bị, tiếp theo tuyển nhận càng nhiều nhân, cho vay nặng lãi, rút thuốc phiện, đánh bạc, mua đất mua phòng ốc, làm hết thảy có khả năng kiếm tiền sự việc, xa hoa dâm dật tham vu hưởng thụ.

Cũng nguyên nhân chính là như thế, Hoàng Nhân Quý chưa từng đem na chút người nghèo để vào mắt, tôm có tôm đạo hữu đạo, vỏn vẹn nhất cái bọn lừa đảo, hắn liền tượng bóp chết nhất con kiến.

Đao giá ở trên cổ, Hoàng Nhân Quý không dám không van nài, nhưng ra này cánh cửa. Hắn có vệ sĩ bảo hộ, vỏn vẹn nhất cái bỏ mạng đồ lại thế nào hội để vào mắt.

Tùy ý nhất cái đối chính mình tánh mạng sinh ra uy hiếp, lại tằng kiến thức quá hắn tất cả chật vật người sống, Hoàng Nhân Quý dạ lý đi ngủ đô ngủ không được.

Hắn sau khi chạy ra, ngày mai liền muốn nghĩ biện pháp bắt Tống Thu Sinh lên, hảo hảo giáo huấn hắn nhất đốn, dẫn rắn ra khỏi hang. Đem tối nay tập kích hắn nhân dẫn đi ra.

Còn có La Uyển. Hoàng Nhân Quý hận nghiến răng ngứa, nhất con nhóc còn dám động hắn, đem hắn mặt mũi giẫm ở dưới chân. Thù này không báo hắn Hoàng Nhân Quý ra sao tại Tiên Dương thành dừng chân.

Phòng khách im ắng, Cố Hiểu Hiểu làm im bặt động tác, ấn ấn tiểu Uyển tay, nhượng nàng đứng tại lầu hai đợi một chút. Chính mình tắc hạ lầu hai.

bia đỡ đạn nên tự cườngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon