tự cường 40

554 7 0
                                    


Đệ lục nhị cửu chương Tiểu Lý Phi Đao báo đáp ân tình 28

Lý Tầm Hoan mỉm cười gật đầu, đạo thanh: "Thượng Quan bang chủ. "

Môn trung đứng nhân chính là Thượng Quan Kim Hồng, trong mắt hắn nóng bỏng lóe lên mà mất, mấy hồ ở trong nháy mắt khôi phục tỉnh táo hòa trầm ổn.

Hắn rất vừa lòng Lý Tầm Hoan thông qua trọng trọng khảo nghiệm, về phần thuộc hạ chết, luôn luôn không có cái gì hảo đáng tiếc. Chết này cái, còn có na cái, duy nhất có thể nhượng Thượng Quan Kim Hồng động dung chỉ có quyền thế.

Nhất người đứng tại chỗ cao lâu hội tịch mịch, nhưng nhất người nếu là yên lặng lâu, càng là hội cảm thấy tịch mịch, na chủng tịch mịch nhượng nhân thống hận, nhượng nhân thậm chí sinh ra đối thế giới oán hận tới.

Kinh Vô Mệnh liền đứng ở sau lưng ba người, không nhúc nhích tí nào, đã không có hướng tiền cũng không có hướng hậu ý tứ.

"Tiểu lý thám hoa, hôm nay nhất gặp, quả thật danh bất hư truyền."

Thượng Quan Kim Hồng ánh mắt trầm ổn, nhưng ai cũng có thể cảm giác đến từ trên người hắn truyền tới vô hình cảm giác áp bách, hắn tại chấn nhiếp chúng nhân.

A Phi ôm kiếm, trong tay Cố Hiểu Hiểu thưởng thức nhẫn, bọn hắn phảng phất không có cảm thụ đến bất kỳ áp lực.

Lý Tầm Hoan mâu quang so Thượng Quan Kim Hồng càng thêm trầm tĩnh, lưỡng người trong giang hồ giơ lên danh đã lâu, này cũng bọn hắn lần đầu tiên gặp mặt.

Ở trên giang hồ này cũng không kỳ quái, bởi vì cao thủ nhóm ít ỏi có hưng trí tụ cùng một chỗ uống rượu tán gẫu, gặp mặt cũng có nghĩa là cao thủ bảng xếp hạng thay đổi, rơi xuống cũng chỉ tại phút chốc thời gian.

Nhân luôn tiếc mệnh, trừ na chút nhất tâm muốn bấu víu thượng võ học càng đỉnh cao võ si.

"Không biết bang chủ hôm nay thỉnh chúng ta tới, gây nên hà sự."

Lý Tầm Hoan chậm rì rì mở miệng, trong mắt Thượng Quan Kim Hồng lóe qua nhất đạo tinh quang, nhìn thoáng qua A Phi hòa Lâm Tiên Nhi hậu nói: "Tiểu Lý Phi Đao, lệ vô hư phát, không biết thám hoa lang có nguyện ý hay không hòa mỗ luận bàn nhất nhị."

Anh hùng cùng kiêu hùng một chữ sai, khác một trời một vực.

Cố Hiểu Hiểu bọn hắn đặt chân đi vào lúc, nghênh đón bọn hắn là mười tám cái Hoàng y nhân, nhưng đương bọn hắn xông vào Thượng Quan Kim Hồng tẩm cư lúc, hắn lại hướng Lý Tầm Hoan phát ra khiêu chiến.

A Phi mâu quang thiểm hạ, Lý Tầm Hoan chỉ cười: "Hảo."

Nhất con chữ, phong khinh vân đạm, nhất con chữ, nặng như thiên quân.

Tại có thể gậy ông đập lưng ông lúc, Lý Tầm Hoan sảng khoái đáp ứng Thượng Quan Kim Hồng đánh đơn quyết đấu yêu cầu.

Thượng Quan Kim Hồng duỗi tay làm thỉnh thủ thế, lui về sau nhất bộ, Lý Tầm Hoan tâm vô khúc mắc đi vào, trên mặt không hề gợn sóng. Liên Cố Hiểu Hiểu đô lo lắng Thượng Quan Kim Hồng đột nhiên phát khó, sợ Lý Tầm Hoan bị thiệt thòi, nhưng chính hắn lại hồn không để ý.

bia đỡ đạn nên tự cườngKde žijí příběhy. Začni objevovat