tự cường 32

851 9 5
                                    


Đệ ngũ nhị linh chương dân quốc khổ mệnh con dâu nuôi từ bé 10

ps. Phụng thượng ngũ canh một tân, xem hoàn đừng đuổi khẩn đi ngoạn, nhớ kỹ trước đầu tháng phiếu. Hiện tại khởi - điểm 515 fan tiết hưởng hai lần vé tháng, khác hoạt động có tống hồng bao cũng có thể nhìn một cái ngang!

Thời tiết hơi lạnh, Cố Hiểu Hiểu dùng khăn quàng cổ đem hoa nhi mặt nhỏ bọc được chặt chẽ kín đáo, ôm hành lý của hai người ở trong lòng. Nàng làn da trắng tích chút, cũng so vừa mới nhập nhiệm vụ lúc đầy đặn, nhưng tổng thể mà nói còn không rời khỏi thôn phụ hình tượng, hành tẩu ở trên đường, dung mạo sẽ không chọc nhân ngấp nghé.

Này đối với Cố Hiểu Hiểu mà nói là nhất việc tốt, nhược nàng dung mạo sinh đẹp đẽ chút, nhất lộ còn muốn phí tâm che lấp. Kinh nghiệm như vậy nhiều nhiệm vụ, mỹ mạo đối với nàng mà nói, cũng là có cũng như không đông tây. Có là thêm hoa trên gấm, không có cũng không cần đau lòng xót dạ.

Hoa nhi quen thuộc đến huyện thành lộ, chờ đến trước kia xuống xe địa phương, nương thân dắt nàng lại đổi chiếc xe ngựa, cao đại mã nhi phát ra tiếng phì phì trong mũi, chân lẹp xẹp lẹp xẹp giẫm, phát ra rầu rĩ tiếng vang.

Hoa nhi ngồi quán xe bò, thình lình ai con ngựa cao to trong lòng có chút sợ hãi, bắt lấy Cố Hiểu Hiểu vạt áo: "Nương, chúng ta đi chỗ nào."

Cố Hiểu Hiểu nhẹ nhàng bịt kín hoa nhi nhãn tình, ôm chặt nàng chút: "Chúng ta đi chỗ rất xa, nơi đó có xinh đẹp đại phòng tử, còn có hội bốc khói xe, hoa nhi thích sao?"

Hoa nhi nghiêng đầu đến trong lòng nương thân, ừ một tiếng: "Thích, chúng ta đi xem hội kêu xe."

Tuy rằng này cái thời đại đã có ô tô, xe lửa hòa máy bay, nhưng ở trong Ngọc Hòa huyện ô tô vẫn là kính chiếu ảnh, không phải nói mua không nổi, là mua cũng khai không đi vào. Có tân thời người tuổi trẻ đã đặng khởi xe đạp, na chủng kiểu cũ cồng kềnh xe đạp, quang nhất cái xà ngang liền kêu nhân trông đã khiếp sợ.

Người tuổi trẻ cho rằng triều lưu, giày Tây cưỡi xe đạp, lớn tuổi nhân tắc ngại không đủ thể diện. Ngại này đó người tuổi trẻ sọ não hư mất, mới đặng nước ngoài bán tới "Dương mã nhi".

Bất quá, Ngọc Hòa huyện tuy rằng không có ô tô, nhưng ngồi quá ô tô hòa xe lửa nhân vẫn là có, này là rất hảo khoe khoang đàm tư. Cố Hiểu Hiểu hòa hoa nhi nghe đô là chuyển mấy tay tin tức, cho nên phá lệ khoa trương chút.

Tỷ như, ái xả oán trách lão ma miệng trung. Máy bay cùng nhất con chim sắt to dường như mở ra cánh có thể bay mười vạn tám nghìn dặm. Ô tô chính là hội bốc khói hộp sắt, xe lửa tượng con rết một dạng có một chút một chút thân thể hòa chân.

Hoa nhi rất thích nghe này đó, bọn nhỏ đối với tân kỳ sự vật luôn cảm thấy hứng thú. Bởi vậy nhớ lấy hội kêu xe hòa bay lên trời thiết chim.

Đường gập ghềnh, hảo tại tối gần thời tiết tình hảo, chỉ là va chạm chút không có trơn tuột băng hòa lầy lội, Cố Hiểu Hiểu bị điên ngũ tạng lục phủ hảo tượng dời vị. Xe thượng khác nhân cũng hảo không đến chỗ nào đi.

bia đỡ đạn nên tự cườngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt