Phần 4

4.7K 37 1
                                    

Thứ mười sáu chương vương?

Hỏa Liêm đứng ở Quân Mộ Khuynh trên vai, không nhìn thường thường truyền tới khinh bỉ ánh mắt, nó là vô tội có được không, đây đều là chủ nhân giáo nó , đánh không lại còn không chạy, ở lại nơi đó làm cho đánh nha, nó có không giết không phải.

"Chủ nhân, ngươi không phải nói với ta, đánh không lại liền chạy sao? Bọn họ làm chi như vậy nhìn ta?" Hỏa Liêm ủy khuất nhìn Quân Mộ Khuynh, nó hoàn toàn là vô tội , là vô tội , đây đều là chủ nhân giáo nó .

Quân Mộ Khuynh lắc lắc đầu, "Đánh không lại liền chạy không sai, là ta giáo ." Quân Mộ Khuynh gật gật đầu, lính đánh thuê đánh không lại bất đi, bất đại biểu nàng bất phải làm như vậy, nàng cũng không phải lính đánh thuê.

Lạc Ưng Hùng nhìn Quân Mộ Khuynh, hắn liền nói ma thú cao như vậy ngạo động vật, tại sao có thể có loại này mao bệnh? Nguyên lai đây là tiểu Khuynh giáo , đánh không lại liền chạy, đây là cái gì lý luận?

"Này..."

"Các ngươi lính đánh thuê đánh không lại còn sĩ diện tử chống, ta cũng không phải lính đánh thuê, lại càng không là quân tử, thỉnh thoảng dám điểm hạ lưu chuyện vô sỉ, có cái gì không đúng?" Quân Mộ Khuynh lẽ thẳng khí hùng nói, nàng mới sẽ không giống bọn họ như nhau.

Lạc Ưng Hùng vẻ mặt không nói gì trạng, ai nói mình hạ lưu vô sỉ, có nàng như thế lẽ thẳng khí hùng .

"Ách... Này, tiểu Khuynh, chúng ta..." Lạc Anh Ninh lăng lăng nói, cuối cùng ngươi ta, cũng không có ngươi ra quá bên dưới.

"Thiết, ngươi cái gì ngươi, chủ nhân nhà ta một bất là cao thủ, nhị không phải quân tử, đánh không lại nhân gia liền chạy, có cái gì không đúng." Hỏa Liêm phi thường hộ chủ trả lời đạo, nó không phải mới vừa cũng chạy, bọn họ còn một bộ ngạc nhiên thần tình sao? Chạy thì thế nào? Liền chạy!

Lạc gia hai huynh muội vẻ mặt thẹn thùng đi về phía trước đi, là bọn hắn theo không kịp thời đại , còn là thế nào nói, thần thú cư nhiên cũng nói như vậy lời.

"Ta đánh không lại nhân gia chạy, là không cao thủ, vậy ngươi thân là thần thú, tại sao muốn chạy? Một nhân loại ngươi đô đánh không lại." Quân Mộ Khuynh gió lạnh trận trận hỏi.

"Ta... Ta... Này, không phải ngươi nói đánh không lại liền chạy sao? Ta đây là theo ngươi học ." Hỏa Liêm lẽ thẳng khí hùng nói, nó đây là gần mực thì đen, không có biện pháp , chủ nhân là như thế này, nó ma thú này quá chính trực , tuyệt đối không được.

Quân Mộ Khuynh gật gật đầu, lý do này thành lập, dù sao cũng là mình cho nó giáo miễn phí một khóa, thế nhưng cũng cho tới bây giờ không muốn quá, nó nhanh như vậy liền dùng thượng , còn dùng như thế...

"Oa! Chủ nhân, ngươi xem, ngươi xem! Chỗ đó! Không có bảo cát!" Hỏa Liêm đột nhiên nhảy lên, thật tốt quá, không có bảo cát, nó rốt cuộc không cần nhịn nữa thụ này đó đáng chết bảo cát , thật sự là quá tốt, lần này bọn họ bước đi , nhanh như vậy liền đi ra này phiến bảo cát.

Lạc gia huynh muội trên mặt lộ ra một mạt may mà, đi nhanh hướng bên kia đi đến, thật tốt quá, rốt cuộc nhìn thấy cuối, nhân họa được phúc, bọn họ không chỉ là né tránh người kia, còn tìm tới lối ra, thật sự là quá tốt thật tốt quá!

Nghịch thiên ngự thú sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ