Phần 9

4.2K 36 6
                                    

"Gia chủ, chúng ta còn có cơ hội, năm năm sau, chúng ta vẫn có thể hồi đến địa vị bây giờ, thậm chí là siêu việt!" Lôi tu hít sâu một hơi, cục diện bây giờ, bất kể như thế nào, cũng đã thay đổi không được, bọn họ chỉ có thể nhìn năm năm sau này.

Ngũ đại đấu kỹ gia tộc, mỗi năm năm một lần tỉ thí, mà năm năm sau, chính là mới bắt đầu, như vậy ngày, sẽ không lâu lắm, bọn họ cũng sẽ không ở vị trí này đợi quá lâu.

"Năm năm! Năm năm, trong năm năm này mặt, gia tộc bọn ta muốn thừa nhận nhiều... Trở lại!" Lôi Trầm nguyên bản muốn bạo phát lửa giận, toàn bộ cấp nuốt vào, ở đây nói chuyện dù sao không quá phương tiện, bọn họ nói chuyện nội dung, cũng không thể ở đây nói, như vậy người khác sẽ nói bọn họ Lôi gia thua bất khởi!

Người của Lôi gia, đô ủ rũ, chậm rãi đi trở về Lôi gia, ở trên đường cái đi qua, Lôi Trầm sắc mặt xanh đen, nhìn đại Lôi gia trải qua, không ít người đô trộm lén cười lên, chuyện mới vừa rồi, hiện tại nhớ tới, bọn họ còn là nhịn không được cười.

Lôi gia địa vị, từ hôm nay trở đi, sẽ có biến hóa nghiêng trời lệch đất, mặc dù còn là ngũ đại gia người trong tộc, kia địa vị cũng sẽ không lại giống như trước như nhau.

Tỷ thí lần này sau, Quân Mặc chưa có trở lại Quân gia, mà là trực tiếp hướng khách sạn phương hướng đi đến, hắn mới mới vừa đi tới cửa gian phòng, liền bị Bá Hiêu ngăn lại.

"Quân công tử, chủ nhân đang bế quan, không thấy bất luận kẻ nào." Bá Hiêu lãnh đạm nói.

"Nàng thật là đang bế quan?" Quân Mặc nhìn trong phòng, hắn vốn cho là Khuynh nhi không muốn đi nhìn ngũ đại gia tộc tỉ thí, mới có thể tìm cái lý do, hiện tại xem ra, nàng quả nhiên là đang bế quan.

"Chủ nhân đã nói, quân công tử nếu như tới, để ngươi trở lại, nàng sẽ ở ngũ đại gia tộc tỉ thí kết thúc tiền xuất quan ." Bá Hiêu đem Quân Mộ Khuynh lời nói với Quân Mặc một lần, trong lòng bất kính thở dài, chủ nhân thật là cái gì đô tính tới, ngay cả Quân Mặc trở về, vì nguyên nhân gì đến, nàng đều biết.

Quân Mặc gật gật đầu, trắng tinh y phục tung bay, hắn xoay người ly khai, có chút dường như muốn thuận gió mà đi ảo giác.

Quân Mặc mới quang ra khách sạn, liền thấy phong diễm cũng đi về phía bên này, "Ngươi không cần đi, Khuynh nhi là thật đang bế quan, hơn nữa như vậy đông tây, nàng nói cho ngươi, cũng đã là cho ngươi." Phong diễm cũng đã là kỹ tôn sư , vậy có phải hay không đã nói lên, Phong gia tiếp theo nhâm gia chủ chính là hắn phong diễm.

Phong diễm mắt đảo qua Quân Mặc, bước chân cũng chậm chậm dừng lại đến, "Đã như vậy, ta cũng là không quấy rầy." Nói xong, hắn liền xoay người ly khai.

Hỏa sao băng đứng ở cách đó không xa nhìn, thấy phong diễm lại đi về tới, không khỏi lắc lắc đầu, người này mỗi lần đô là như thế này.

Khách sạn trong phòng truyền đến kinh thiên động địa tươi cười, Hạng Võ trực tiếp liền cười gục xuống bàn, hắn nghĩ gỡ mìn gia phía sau nghẹn khuất lại không dám lên tiếng bộ dáng, liền rất vui vẻ, đặc biệt hài lòng!

Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now