Phần 24

3.3K 26 0
                                    

Lệnh tôn vương cấp biệt!

"Tiêu, các ngươi bất đồng, Lệ Thành cùng tử chi là dựa vào vô biên hắc ám chi giới lực lượng tấn chức, cứ việc bọn họ hiện tại tấn chức đến lệnh tôn vương, thế nhưng cũng có gây trở ngại, không có điều tức thời gian dài như vậy, là không thể ở tấn chức ." Đột nhiên tấn chức, làm rối loạn thiên địa quy luật, chỉ có chờ bọn họ điều tức hảo, thiên địa quy luật, mới có thể để cho bọn họ lại lần nữa tấn chức.

"Là, chủ nhân." Bá Hiêu gật đầu đáp, thế nhưng sắc mặt vẫn là không có hòa hoãn xuống.

Lệnh tôn vương cấp biệt, bất kể là nguyên nhân gì, bọn hắn bây giờ hai đẳng cấp đô ở bọn họ trên, phải phải nhanh một chút đuổi theo bọn họ!

Các ma thú nhìn về phía một mâm đứng không lên tiếng Du Tử Chi, tiếng lòng nhất trí: Đuổi theo bọn họ!

Du Tử Chi kia gọi một vô tội, tấn chức lại không chỉ là hắn, bọn họ thế nào liền trừng chính mình, bên ngoài còn có hai đâu! Hắn chỉ là đứng ở chỗ này, rất vô tội có được không!

Thứ ba mươi chín chương tóc đỏ hồng con ngươi liền là ma thú!

Tương tư thu hồi ánh mắt, nhìn về phía Quân Mộ Khuynh, "Vậy chúng ta lúc nào đi Niết Bàn đỉnh Phượng gia?" Bây giờ còn đang trong mây hồn hải, cách Niết Bàn đỉnh, còn có không ít cách.

"Khuynh Khuynh thương được rồi lại nói." Hàn Ngạo Thần mỏng lạnh thanh âm vang lên, trong lúc mơ hồ lộ ra không thể kháng cự khí phách.

Nhìn về phía Du Tử Chi ánh mắt lập tức thu hồi, sở hữu ma thú nhìn về phía Quân Mộ Khuynh, thần tình khẩn trương.

"Quân Mộ Khuynh, ngươi đô ngủ bốn năm ngày, thương còn chưa khỏe?" Tiểu Bích nghiêng đầu hỏi, hiện tại Hàn Ngạo Thần ở đây, cũng không chuẩn nó tới gần Quân Mộ Khuynh, nó cũng không thể ngồi nữa đến Quân Mộ Khuynh trên vai đi.

"Ta đã không có chuyện gì, đại khái lại nghỉ ngơi mấy ngày là được rồi." Quân Mộ Khuynh đạm đạm nhất tiếu, vết thương trên cơ bản không có chuyện gì, hiện tại nghỉ ngơi thật tốt là được.

Các ma thú này mới thở phào nhẹ nhõm, bọn họ mấy ngày nay đô lo lắng gần chết, nếu không là của Hàn công tử trong cung điện mặt không có truyền đến động tĩnh, nhất định sẽ bị hù chết.

Đứng ở một bên Du Tử Chi lau sát trên trán mồ hôi lạnh, hắn quyết định mấy ngày nay, còn là biệt dựa vào bọn họ gần quá, hiện tại hắn mặc dù là lệnh tôn vương cấp biệt, nhưng hơn mười đầu ma thú liên thủ, nhất định sẽ bị quần ẩu!

"Ngươi không có việc gì liền hảo, nếu không còn không biết hội phát sinh chuyện gì." Tương tư vỗ vỗ ngực, nàng cũng không dám thừa thụ Hàn Ngạo Thần lửa giận.

Trước đây không dám, hiện tại như trước không dám, huống chi hiện tại hắn còn là vô biên hắc ám chi giới tôn chủ, kia thế nhưng tôn chủ!

Quân Mộ Khuynh bất đắc dĩ cười, rõ ràng là nàng bị thương, vì cảm giác gì tương tư so với nàng đã bị kinh hỉ còn muốn lớn hơn?

"Thần, ngươi có muốn hay không cùng ta cùng đi Phượng gia?" Lần này ở trong mây hồn hải, rất nhiều người đều gặp hắn, mặc dù không có thấy rõ ràng dáng vẻ của hắn, khí thế thì không cách nào thay đổi.

Nghịch thiên ngự thú sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ