Phần 15

6.8K 53 8
                                    

Thứ ba mươi hai chương ngươi không muốn gặp thấy mẫu thân của ngươi sao

Vừa cái kia, xác định là Hắc Ám thần điện điện chủ?

Không phải nói Hắc Ám thần điện điện chủ lạnh lùng tàn khốc, thế nào cùng trong truyền thuyết không đồng nhất dạng, hơn nữa...

Quân Mộ Khuynh vì sao lại nhận thức hắn? Xem ra còn rất thục.

Thánh linh nghiến răng nghiến lợi đứng ở tại chỗ, nhìn hai đạo thân ảnh ly khai, trong lòng đã ở phiên giang đảo hải, lửa giận đốt cháy, hắn bị đùa bỡn, ngay từ đầu liền bị đùa bỡn!

Thảo nào đang nói đến Mặc Ngạo Tà thời gian, Quân Mộ Khuynh hội lộ ra như vậy tươi cười, nàng đã sớm biết, Hàn Ngạo Thần chính là Mặc Ngạo Tà, đồng dạng cũng chính là Hắc Ám thần điện thần bí điện chủ!

Hảo một Hắc Ám thần điện điện chủ, che giấu mọi người, quang nguyên tố thiên tài! Hắn ám nguyên tố, mới càng thêm thiên tài đi!

Nguyệt Thương Long giật giật thân thể, trên mặt lại khôi phục kia nghiêm túc bộ dáng, hắn quay người đi hồi từ đường, liếc mắt nhìn quỳ trên mặt đất, đã xụi lơ xanh nhạt cùng Nguyệt Kiều, ho nhẹ một tiếng.

"Hai người các ngươi, ở từ đường phạt quỳ một tháng, không cho phép bước ra từ đường nửa bước!" Nói xong, Nguyệt Thương Long liền vội vã ly khai, bởi vì hắn lại có cái loại cảm giác này.

Chính mình tuyệt thế trân bảo, bị người rình cảm giác.

Lần trước Mi nhi cùng Quân Ly lúc đi, hắn cũng có loại cảm giác này, lần này chẳng lẽ là Hắc Ám thần điện điện chủ sao?

Phạt quỳ một tháng!

Xanh nhạt Nguyệt Kiều còn chưa có theo Quân Mộ Khuynh khiếp sợ trung đi ra đến, liền nghe đến bị phạt tin tức, hơn nữa, còn là một tháng!

Này trừng phạt, cũng quá nặng đi?

Nguyệt tấn chất phác đứng ở tại chỗ, hắn muốn nói nói, chỉ là không biết nên nói như thế nào, xông vào Tinh Nguyệt các, trừng phạt hội nghiêm trọng như thế sao?

Phạt quỳ một tháng!

Nguyệt Mộng Sắc ho nhẹ một tiếng, ly khai từ đường, đã sớm nói để cho bọn họ chớ tới gần Tinh Nguyệt các, hiện tại bị phạt, cũng là cho bọn hắn một bài học, gia chủ lời, bọn họ cũng dám không nghe.

Nguyệt Trường Không kia gọi một vui mừng, may mắn vừa hắn là đứng ở Tinh Nguyệt các bên ngoài, nếu không còn không biết sẽ bị thế nào phạt đâu.

Phạt quỳ một tháng, nói có nặng hay không, nói nhẹ kia cũng không nhẹ a, một tháng sau, hai người bọn họ còn không biết ở trên giường nằm bao lâu mới có thể đứng lên.

Nguyệt tấn nhìn Nguyệt Thương Long ly khai bóng lưng, trước mắt tối sầm, liền ngất quá khứ.

Người chung quanh, thoáng cái trở nên luống cuống tay chân, nguyệt tấn trưởng lão cư nhiên bị tức hôn mê, chỉ sợ lần này thọ yến, hắn là không đi được .

Từ đường rơi vào một mảnh hỗn loạn, thế nhưng người rời đi còn không biết chuyện này, hai người sóng vai đi qua, thiểm mù mọi người mắt.

Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now