Phần 16

5.1K 48 5
                                    

Thứ sáu mươi bốn chương vị trí đầu não kẻ thù chung

Thời gian như thoi đưa, rất nhanh nửa tháng liền quá khứ.

Một thân hồng bào nam tử, hai tay phụ ở sau người, đứng ngạo nghễ ở tại chỗ, bốn mươi lăm độ ngẩng đầu, ánh mắt khóa chặt không trung, cũng không biết đang suy nghĩ gì.

Hắn đứng ở tại chỗ, cũng không có làm gì, nhưng cũng có một luồng khó có thể che lấp khí vương giả ở chung quanh hắn tùy ý, kia nhỏ gầy thân ảnh làm cho người ta không dám nhìn thẳng, càng thêm bất dám khinh thị.

Cũng không biết qua bao lâu, mặt khác một nam tử bước đi đến, mỉm cười mở miệng.

"Tiểu Khuynh, đợi lát nữa chúng ta liền muốn xuất phát đi xương gia ." Nàng cũng có thể nhìn thấy phụ thân của nàng, đối với Vân Chiến chính mình đã sớm thất vọng, nhưng tiểu Khuynh bất đồng, phụ thân của nàng nhất định đau vô cùng yêu nàng.

Mỗi lần nhìn thấy nàng nói lên cha của mình, trên mặt cũng có ấm áp tươi cười.

Quân Mộ Khuynh nhẹ nhàng gật đầu, "Ta biết." Nửa tháng này nàng liền ở tại Vân gia, nhắc tới cũng kỳ quái, nửa tháng này, Vân Chiến không có chút nào cử động, cũng không có đối với bọn họ thế nào, Vân gia người biết nàng là luyện dược sư, đương nhiên cũng phi thường khách khí, đặc biệt vân thay đổi luôn ba ngày hai đầu liền hướng nàng bên này chạy, mỗi lần đô hội lấy đến một đống lớn dược liệu, còn có loạn thất bát tao gì đó, nói là cảm ơn chính mình trị hắn.

Vân thay đổi luôn có thể đối Quân Mộ Khuynh như vậy, thế nhưng mỗi lần nhìn thấy vô song cũng không có một điểm sắc mặt tốt, kia trên mặt không thèm, hiển lộ không thể nghi ngờ.

Quân Mộ Khuynh cũng không có cự tuyệt nhận lấy vài thứ kia, nàng toàn bộ đô đưa cho một chút cũng không có song, nhượng hắn mang về cho hắn nương, những dược liệu kia, đối với bọn hắn tới là tương đối trân quý , ở lại mình đây lý cũng không có cái gì tác dụng, liền cấp vân vô song .

Vân thay đổi luôn nếu như biết, chính mình đầu tắt mặt tối tìm tới dược liệu, toàn bộ đều bị Quân Mộ Khuynh một viên không dư thừa toàn bộ cho vô song, chỉ sợ cũng sẽ khí thổ huyết.

Vân Chiến cùng hi như âm song song sinh bệnh, vân thay đổi luôn như trước mỗi ngày đô hướng hoa nhai chạy, đối với Quân Mộ Khuynh xun xoe, nhưng đối với bọn hắn hai, hắn là nhìn cũng không nhìn liếc mắt một cái.

Vô song nhìn thấy kia một đống gì đó, lộ ra một mạt tươi cười, "Vân thay đổi luôn lại cho ngươi tống đồ?"

"Ân, hắn sẽ đối với ta khách khí như vậy, đô là bởi vì luyện dược sư thân phận, hắn nhìn qua vô năng, thế nhưng trong lòng cũng minh bạch, không thể đắc tội một luyện dược sư, hắn càng thêm muốn mượn hơi ta." Quân Mộ Khuynh chế nhạo nói, người một nhà đô tranh tranh đoạt đoạt, thực sự là châm chọc.

"Đúng vậy, chỉ là vân thay đổi luôn hình như gọi lộn số bàn tính, ngươi đem bọn họ gia lục đảo cũng đã đã lấy tới, đâu còn để ý cái khác đông tây." Vân thay đổi luôn làm như vậy, chỉ là lãng phí thời gian mà thôi.

Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now