Phần 11

2.8K 16 3
                                    

Quân Mộ Khuynh đi ở bên cạnh hắn, có nhiều người như vậy ở, nàng cũng là từ từ thu hồi kim ô hỏa uy áp, hỏa diễm cứ việc bất lại sợ hãi Quân Mộ Khuynh, đương nhiên cũng không dám thương tổn nàng.

La tu chuyên chú nhìn phía trước, hoàn toàn không có phát hiện trước mặt hắn người biến hóa, ở dung nham trong, dù cho xung quanh nhiệt độ từ từ xuống thấp, bọn họ cũng sẽ không có chút nào phát hiện, chậm rãi đi về phía trước, cẩn thận từng li từng tí nhìn xung quanh.

Vài người khác nếu như chủ ý một điểm, cũng sẽ phát hiện, Quân Mộ Khuynh cứ việc đi tuốt ở đàng trước, hơn nữa còn bị la tu uy hiếp, thế nhưng bên trong đôi mắt, không có chút kinh hoảng, một đôi thu thủy bàn con ngươi, Băng Lãnh liệt nhiên, có thể làm cho người không lạnh mà run.

Hoa Thiên Nhiêu đi ở một bên, cũng có thể cảm giác được bên cạnh người khí tức, phi thường không ổn, nhưng liền Quân Mộ Khuynh bất động thanh sắc, hắn cũng không thể nói cái gì, dù sao đến cuối cùng, chịu thiệt cũng không phải hắn.

Quân Mộ Khuynh hắc gương mặt, đi tuốt ở đàng trước, đập vào mặt chính là càng thêm nóng rực khí tức, khí tức ở giữa, còn mang theo nồng nặc hỏa nguyên tố.

Rất hiển nhiên, nàng người phía sau cũng cảm giác được biến hóa này, la tu thậm chí là hưng phấn đến không được, hắn muốn gì đó liền ở phía trước, còn kém một bước, chỉ cần lại đi vài bước, là có thể đạt được khoáng thạch tâm nhị, đến lúc đó thực lực của hắn, liền hội thật to đề thăng.

Như lửa cũng vô cùng hưng phấn, khoáng thạch tâm nhị đó là nàng vẫn muốn lấy được đông tây, hiện tại có thể có được, đến lúc đó cấp bậc của nàng cũng sẽ tăng lên, so với Kiếm Phong la tu bọn họ càng thêm lợi hại.

"La tu lam hạ, coi như là đạt được tâm nhị cũng không dùng, cũng phải nhìn tâm nhị có nguyện ý hay không không phải." Như lửa thấy la tu cứ thế cấp, chế nhạo nói.

Chỉ bằng hắn cũng dự đoán được khoáng thạch tâm nhị, quả thực chính là nằm mơ, không phải bất luận cái gì hỏa nguyên tố đấu kỹ sư triệu hoán sư đô có thể có được khoáng thạch tâm nhị , la tu không có tư cách này, nàng như lửa mới là tâm nhị chủ nhân, bắt được tâm nhị, nàng là có thể phá tan tôn thần cấp biệt, siêu với hai người bọn họ.

"Ai cuối cùng có thể được đến tâm nhị còn không biết." La tu chế nhạo liếc mắt nhìn như lửa, trong mắt lộ ra không thèm.

Đi ở phía trước Quân Mộ Khuynh gật gật đầu, đích xác, thứ này cuối cùng trở lại ai trong tay, còn không biết đâu, nghĩ muốn vật này người lại bất chỉ là hai người bọn họ mà thôi, huống hồ này khoáng thạch tâm nhị là nàng xem thượng có được không, bọn họ một cái đầu tiên là uy hiếp chính mình, lại lấy đao đe dọa nàng, này bút sổ sách cũng không biết nên thế nào tính.

Hoa Thiên Nhiêu cẩn thận từng li từng tí liếc mắt nhìn Quân Mộ Khuynh, thân thể hướng bên cạnh hoạt động một bước, hắn có thể rời đi trước sao? Cứ việc quân quân mục tiêu không phải hắn, thế nhưng hắn cũng không muốn bị những người này liên lụy, đó là một chuyện rất thống khổ tình.

"Đi vào chẳng phải sẽ biết, tâm nhị thuộc về người nào sao?" Quân Mộ Khuynh xoay người "Hảo tâm" nhắc nhở, mắt ở chỗ sâu trong lộ ra một mạt tiếu ý.

Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now