Phần 22

3.3K 22 0
                                    

Nhân loại!

Chim xanh tộc tộc trưởng ngơ ngác nhìn Quân Mộ Khuynh, nhân loại khí tức thổi qua, nó mới chậm rãi hoàn hồn.

"Nhân loại?" Tóc đỏ hồng con ngươi nhân loại, cũng đúng, huyết lang một tộc mặc dù là màu sắc tự vệ nhân hình, cũng không phải tóc đỏ, tối đa chỉ là hồng con ngươi, cũng không là tất cả huyết lang, tượng máu bình thường đỏ tươi màu sắc.

Quân Mộ Khuynh nhìn chim xanh, nhàn nhạt thu hồi ánh mắt, nó mới vừa nói, huyết lang một tộc.

"Nhân loại, ngươi sao có thể xuất hiện ở thú tộc?" Chim xanh tộc tộc trưởng so với Thanh Lam muốn ổn trọng, chim xanh vốn cũng không phải là cái gì tranh cường háo thắng ma thú, nhìn thấy nhân loại xuất hiện ở thú tộc, cũng không có quá lớn kinh ngạc.

Quân Mộ Khuynh nhìn nhìn chim xanh tộc tộc trưởng, đem trong cổ mặt xích máu bảo ngọc lấy ra, "Này một luồng sói mao, có phải là hay không huyết lang một tộc ?"

Thanh Lam che ở chim xanh tộc tộc trưởng trước mặt, nó không có quên vừa người này loại, có bao nhiêu ác liệt!

"Thanh Lam, ngươi tránh ra." Chim xanh tộc tộc trưởng ra lệnh, người này loại trên người không có sát khí, cũng sẽ không vô duyên vô cớ liền động thủ.

Thanh Lam cứ việc không muốn làm cho khai, tộc trưởng mệnh lệnh, nó lại không thể bất theo, "Là."

Chim xanh tộc trưởng thân thể khổng lồ, chậm rãi nhỏ đi, cuối cùng nhân hình hiển lộ, tuổi thanh xuân nữ tử xuất hiện ở Quân Mộ Khuynh trước mặt, nữ tử nhìn qua nhu nhược, thế nhưng trán gian mang theo vài phần sắc bén, hai mắt càng lấp lánh hữu thần, trên người tản mát ra kỳ thị, thì không thể làm cho người ta coi thường.

"Huyết lang mao! Ngươi tại sao có thể có!" Này đích thực là huyết lang bộ lông, mấy vạn năm , nó rốt cuộc lại nhìn thấy loại này màu sắc sói mao.

Quân Mộ Khuynh vuốt trong tay xích máu bảo ngọc, như có điều suy nghĩ nhìn, xích máu bảo ngọc là phụ thân , kia này vài sói mao, vậy sẽ là của mẫu thân sao?

Phụ thân, mẫu thân...

Huyết lang một tộc đã diệt, Lam Liên là nói như vậy , nhưng bây giờ nghe nói huyết lang một tộc, nàng cư nhiên muốn đi xem.

"Huyết lang một tộc lộ, ngươi có biết hay không ở địa phương nào?" Quân Mộ Khuynh nhàn nhạt hỏi, nhìn trước mặt nữ tử, như vậy thật đúng là nhìn không ra, này chim xanh tộc tộc trưởng, có bao nhiêu tuổi.

Nhìn thấy Quân Mộ Khuynh trên tay sói mao, chim xanh tộc tộc trưởng đối Quân Mộ Khuynh cũng càng thân mật một điểm, huyết lang một tộc, cũng không phải là tồn tại trong truyền thuyết, từng, nó đã từng gặp, cứ việc liền nhìn đến đó sao một lần.

Người trước mắt loại, có thể có huyết lang bộ lông, như vậy sói mao, trừ huyết lang, những thứ khác lang tộc sẽ không có, nàng lại có huyết lang bộ lông.

Tôn quý huyết lang một tộc, ai biết chúng nó ở địa phương nào?

"Nhân loại, ngươi tay cầm huyết lang bộ lông, bổn tộc cũng là không làm khó dễ ngươi, vội vàng rời đi." Chim xanh tộc tộc trưởng phất phất tay, xoay người không hề đi nhìn Quân Mộ Khuynh.

Nghịch thiên ngự thú sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ