Phần 25

3.8K 26 0
                                    

Thứ năm mươi hai chương cũng không thể liền chạy như vậy!

Đỏ đậm con ngươi thu hồi, Quân Mộ Khuynh quay đầu nhìn về phía phía sau, "Người này là ai?" Nghe khẩu khí của hắn, là của Phượng Hoàng thành người, thế nhưng hẳn là cách Niết Bàn đỉnh khá xa.

"Nha đầu, hắn là Phượng Hoàng thành phú tộc con cháu, bất ra dự liệu lời, hẳn là Lương gia." Tửu Thiên Túy cười nói, phú tộc nhà mới có thể dưỡng ra như vậy nhi tử, Lương gia đem bọn họ này con trai bảo bối cấp làm hư .

Tới Niết Bàn đỉnh phía dưới, khẩu khí còn dám lớn như vậy, đại thần vương cấp biệt đã nghĩ thượng thiên mới bảng, quả thực chính là si tâm vọng tưởng!

"A phi, phú tộc con cháu thì thế nào, nếu là hắn thượng thiên mới bảng, đó chính là vũ nhục thiên tài bảng." Hách kiền kích động nói, người như vậy, tại sao có thể thượng thiên mới bảng, hắn thực lực như vậy, kiếp sau cũng đừng nghĩ.

Bắc Cung Hoàng ngượng ngùng cười nói: "Hách kiền, nhân gia đô còn chưa có thượng thiên mới bảng, ngươi kích động như vậy làm cái gì." Người trẻ tuổi, hỏa khí thật đại.

Nhân gia đô còn chưa có thượng thiên mới bảng, hắn cứ như vậy tức giận , nếu như bị thương thiên tài bảng, kia bất trực tiếp sát nhân.

"Suy nghĩ một chút liền không thoải mái." Hách kiền hừ nhẹ một tiếng, tức giận nói, nếu như cùng loại người như vậy cùng nhau ở trên trời mới bảng, hắn thà rằng rời khỏi thiên tài bảng, không bao giờ nữa muốn lên đi.

Quân Mộ Khuynh liếc coi Hách kiền, mặt không thay đổi quay đầu nhìn bốc cháy lên khách sạn, thiên tài lòng tự trọng, vừa người kia nếu là thật sự lên trời mới bảng, thần tộc liền lại có náo nhiệt có thể nhìn.

Lương gia người, Phượng Hoàng thành nổi danh phú tộc nhà?

Nghe cũng không tệ lắm, có thể được gọi là nhà giàu người, không biết là bộ dáng gì nữa.

Tương tư lập tức tiến đến trước mặt nàng, cười hắc hắc, "Quân Mộ Khuynh, không như chúng ta..." Đi một chuyến Lương gia, dù sao Phượng gia lần này chỉnh đốn, tiêu hao cũng rất lớn , phú tộc nhà, nghe sẽ không lỗi.

Bắc Cung Hoàng kéo qua tương tư, cảnh giác hỏi: "Ngươi muốn làm cái gì?" Chính xác nói, nàng nghĩ đối Lương gia làm cái gì.

Bọn họ đợi lát nữa còn muốn đi Phượng Hoàng thành biên cảnh, đâu có nhiều như vậy thời gian, làm những chuyện khác, hiện nay còn không biết địa tâm chi nhị xuất hiện ngày.

Địa tâm chi nhị, sở dĩ có thể có mạnh như vậy đại đích thổ nguyên tố, đó là bởi vì nó quanh năm trên mặt đất tâm trong, hấp thu đại địa nguyên tố, trải qua ngàn năm vạn năm biến hóa, mà hình thành một cỗ lực lượng, đạt được lực lượng trên mặt đất tâm vô pháp khống chế thời gian, địa tâm chi nhị hội phá tan thổ nhưỡng, hiển hiện với thế.

"Bắc Cung Hoàng, trước đây ở Vạn Thú thành, cũng không thấy ngươi để ý như vậy cẩn thận quá." Tương tư đảo cặp mắt trắng dã, lúc đó hắn cùng kia ba lão gia hỏa, ầm ĩ kia gọi một bất diệc nhạc hồ, hiện tại ba lão gia hỏa không ở, hắn trái lại biến phải cẩn thận .

Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now