Phần 19

4.4K 26 3
                                    

Một trăm một thập chương Cửu Trùng

Nghe động tĩnh chung quanh, bằng trì đứng ở một bên, trận trận thịt đau.

Này tiểu tổ tông đâu tới, Lam Kính chi hải đều như vậy , kính chủ vẫn không nói gì, lại như thế tiếp tục đi xuống, chỉ sợ Lam Kính chi hải liền muốn phá hủy.

"Yên tâm, này Lam Kính chi hải là không hội hủy ." Có chút trướng có thể coi là, có một số việc cũng không nên quên.

Lam Liên nghe thấy Quân Mộ Khuynh lời, không khỏi thở phào nhẹ nhõm, nha đầu này nói sẽ không hủy, kia không nên có đại sự gì, chỉ bất quá này Lam Kính chi hải gì đó, liền muốn hủy hoại không ít .

Hiện tại loại tình huống này, còn có cái gì đông tây, so với hắn ngàn năm băng liên còn muốn trân quý, ngàn năm băng liên cũng không có, càng bị nói là những thứ khác đông tây.

Vô lệ đạm nhiên đứng ở một bên, sư tôn đô không nói gì thêm, nàng đương nhiên không thể tùy liền mở miệng, huống hồ người này còn là Quân Mộ Khuynh, động thủ cũng không dùng, bên người nàng theo , kia đô là ma thú.

Lam Liên cùng vô lệ biết, thế nhưng bằng trì không biết a, hắn đi nhanh lên đến Quân Mộ Khuynh trước mặt, khổ gương mặt nói: "Tiểu tổ tông, ngươi liền dừng lại đi, này lam hải chi cảnh nếu như tại như vậy đụng đi xuống, hội đổ nát ." Này tiểu tổ tông là nơi nào nhô ra ? Sao có thể lợi hại như vậy?

Quân Mộ Khuynh hờ hững nhìn về phía bằng trì, khóe miệng độ cung làm sâu sắc, "Đổ nát?" Hội sao?

"Đối, chính là đổ nát, cho nên, ngươi có thể hay không dừng lại lý, chúng ta hảo hảo nói." Bằng trì thấy Quân Mộ Khuynh lên tiếng, vội vàng nói, coi như có chút lương tâm, biết hội đổ nát , hẳn là hội thu tay lại đi.

"Vậy đẳng đổ nát lại nói." Quân Mộ Khuynh tự tiếu phi tiếu nói.

Bằng trì thoáng cái liền nghẹn lời , nha đầu này là nơi nào tới, thế nào cứng mềm không ăn a!

Hắn còn tưởng rằng nàng nghe thấy Lam Kính chi hải hội đổ nát, hội ngừng tay, kết quả cư nhiên đến một câu, đổ nát lại nói, ở nơi này là dễ dàng như vậy đổ nát , hắn vừa bất quá chính là tùy tiện nói một câu.

Tương tư đã sớm cười rút, người nhân loại này, có thể hay không quá ngây thơ rồi, Quân Mộ Khuynh đâu là dễ dàng như vậy liền lừa gạt , hình như chỉ có nàng lừa gạt người khác thời gian.

Thật đúng là tượng Quân Mộ Khuynh tác phong!

Vô lệ ở trong lòng thở dài nói, nàng lúc nào đô như nhau, có một thời gian thật không biết nàng loại này đạm nhiên, tự tin là từ địa phương nào tới.

Lam Liên nhìn nhìn xung quanh, biểu tình lạnh nhạt nói: "Quân thành chủ, chỉ cần ngươi chịu dừng lại đến, Lam Liên nguyện ý vì cô nương làm một việc."

Tính cách của Quân Mộ Khuynh chính là như vậy, cứng mềm không ăn, bây giờ có thể làm cho nàng ngừng tay , hắn cũng chỉ có thể nghĩ ra này một biện pháp.

"Ta nói rồi, không vội." Cứ thế cấp làm cái gì, bọn họ nên lúc trở lại, liền hội đã trở về.

"..." Bằng trì thiếu chút nữa thổ huyết, này còn không cấp?

Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now