Phần 28

5.1K 35 0
                                    

Huyết lang vương hậu duệ, lại là nhân loại!

"Chim thiên đường, ngươi nghĩ cùng hắn ôn chuyện ta không ý kiến, bất quá, hiện tại không có thời gian." Quân Mộ Khuynh không kiên nhẫn nói, nàng phải phải nhanh điểm tấn chức, đem không có biết rõ ràng sự tình, toàn bộ đô biết rõ ràng.

"Kiêu ngạo!" Chim thiên đường ngữ khí không có biến hóa, trong lúc mơ hồ lại lộ ra áp lực vô hình.

Quân Mộ Khuynh khẽ cau mày, nhìn không trung chim thiên đường, "Ta bản kiêu ngạo."

Chim thiên đường hừ nhẹ một tiếng, nhìn về phía Huyết Yểm, "Khế ước của ngươi giả cũng không phải lại." Ở nó trước mặt, còn dám lớn lối như vậy, nàng cùng Huyết Yểm vương có khế ước quan hệ, nàng kia thì nên biết thân phận của mình.

"Ngươi còn là mau để cho khai, ở đây nghĩ ngốc bao lâu liền ngốc bao lâu, bản vương sẽ không tìm ngươi, long vương cũng sẽ không tìm ngươi." Phi cầm một tộc đã có hỏa phượng hoàng ở, chỉ cần phi cầm tộc sự tình không quấy rầy đến bọn họ, bọn họ mới sẽ không quản chim thiên đường ở địa phương nào.

Quân Mộ Khuynh nghe Huyết Yểm ghét bỏ ngữ khí, không nhịn được cười một tiếng, chim thiên đường có thể hay không rất phiền muộn chính mình bị Huyết Yểm như thế ghét bỏ.

"Nhìn ở là mặt mũi của ngươi thượng, hôm nay liền tha các ngươi ly khai, sau này không hề đi vừa địa phương, không biết vừa các ngươi thế nào tới gần chỗ đó, lần sau các ngươi đi, khả năng liền mất mạng." Chim thiên đường trầm giọng nói, chỗ đó, không thể tới gần.

"Ngươi đi quá?" Quân Mộ Khuynh nhíu mày hỏi.

"Không có, bản vương không đi được, nguyên bản các ngươi cũng hẳn là không đi được." Thế nhưng lại đi, cũng là Huyết Yểm vương, cũng là... Là bởi vì người này loại.

Nói không chừng liên Huyết Yểm vương đô không nhận thấy được, người này loại trên người mơ hồ lóe ra khí thế, nàng, trời sinh chính là vương giả!

"Chúng ta đi trước, không cần tống." Huyết Yểm nắm Quân Mộ Khuynh tay, trên người bốc cháy lên hỏa diễm.

Quân Mộ Khuynh lập tức kéo qua còn đang dại ra du thần lãnh như, tam đạo thân ảnh, biến mất ở thứ chín quan trong.

Chim thiên đường không có thối lui, trái lại nhìn Quân Mộ Khuynh vừa đứng địa phương, nhìn nhìn lại xa xa bất biết cái gì thời gian xuất hiện lần nữa thần khí.

"Đã định trước vương giả."

Một tiếng này rất nhẹ, nhẹ đến làm cho không người nào pháp nghe rõ nghĩ, gió nhẹ thổi qua, đem thanh âm thổi tán, biến mất ở chung quanh.

Vân tiêu điện trung đến lúc này là ngồi đầy người, vừa tan đi người lúc này lại ngồi trở về, mọi người mở to hai mắt, chỉ sợ bỏ lỡ cái gì.

Nghe thấy Quân Mộ Khuynh tới thứ chín quan, trên mặt mỗi người cơ hồ đều là khó có thể tin biểu tình.

Thứ chín quan!

Chưa từng có người có thể thứ chín quan, Quân Mộ Khuynh hiện tại cư nhiên đi lên , còn là dùng tốc độ nhanh như vậy đến thứ chín quan.

Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now