Phần 26

3.7K 28 0
                                    

Thứ bảy mươi chương ngã xuống lĩnh vực

Đỏ rực đấu kỹ trận ở dưới chân chuyển động, Quân Mộ Khuynh bước ra bước tiến, huyết hồng hỏa diễm vờn quanh dưới chân, giống như tầng hồng sắc mây mù hừng hực cháy.

Quân Mộ Khuynh hướng địa ngục viêm hỏa bay tới phương hướng đi đến, Tiểu Ngân cùng bóng đen cùng ở Quân Mộ Khuynh bên người, đối với sáu người trên mặt kinh ngạc dường như không nhìn tới.

"Quân Mộ Khuynh!" Vân Tử Lãnh thấy Quân Mộ Khuynh hướng địa ngục viêm hỏa phương hướng đi đến, lập tức phi thân đi tới bên người nàng, "Ngươi điên rồi, đây là địa ngục viêm hỏa!" Trong nháy mắt là có thể đem nàng tan địa ngục viêm hỏa!

"Ta đều nói ta là như thế này đi tới , đương nhiên là muốn đi như thế quá khứ." Quân Mộ Khuynh dừng bước lại quay đầu nhìn về phía Vân Tử Lãnh, nàng cũng sẽ không lấy tính mạng của mình nói đùa.

Vân Tử Lãnh mặt âm trầm, bàn tay to cầm chặt Quân Mộ Khuynh cánh tay, "Không được!"

Cứ việc nàng là người của Phượng gia, là Phượng gia gia chủ, nàng đã chết Phượng gia liền hội đại loạn trong mây hồn hải từ đấy được lợi, nhưng hắn liền là không thể mắt mở trừng trừng nhìn nàng đi vào biển lửa, trước mặt nàng dù sao cũng là địa ngục viêm hỏa, mặc dù nàng là hỏa nguyên tố cũng không thể không biết làm sao địa ngục nham hỏa.

"Vân thiếu chủ, ngươi như thế kéo ta, chúng ta muốn thế nào quá khứ, lại nói..."

"Đại ca cẩn thận!"

Cấp hoảng thanh âm vang lên, nóng rực nhiệt độ trước mặt nhào tới, địa ngục viêm hỏa giống như cự mãng trên không trung cuồn cuộn, hung mãnh hướng Quân Mộ Khuynh cùng Vân Tử Lãnh bên này điên cuồng nhào tới.

"Đi!" Vân Tử Lãnh kéo Quân Mộ Khuynh muốn lui về phía sau, chỉ là bất kể hắn thế nào lôi kéo, đứng bên cạnh người chính là cũng không nhúc nhích, thậm chí còn khuôn mặt tươi cười nhìn bay tới địa ngục viêm hỏa.

Không kịp phòng thủ năm người há mồm ra, một viên tâm đô đề cổ họng , mắt trát cũng không dám trát nhìn Quân Mộ Khuynh đứng phương hướng.

Thế nào còn không ly khai!

Huyết hồng hỏa diễm ở đấu kỹ trong trận bay ra, Vân Tử Lãnh cảm giác dưới chân một trận chước nóng, lập tức cúi đầu nhìn lại, huyết hồng hỏa diễm theo dưới chân hừng hực cháy, đỏ rực đấu kỹ trận cùng Quân Mộ Khuynh thân thể gắn thành nhất thể.

Đây là!

"Máu lửa khói!" Thanh âm lạnh như băng vang lên, chấn tiến mọi người trong lòng.

Huyết hồng hỏa nhan cường thế khí phách, giống như Hải Lãng bình thường theo đấu kỹ trong trận điên cuồng gào thét ra, trước mặt nhào tới địa ngục viêm hỏa mắt thấy liền muốn bay đến Quân Mộ Khuynh cùng Vân Tử Lãnh trước mặt, dưới chân hỏa diễm giống như suối phun nhất phi xung thiên, hình thành một hỏa diễm trường long.

Địa ngục viêm hỏa cảm giác được cường thế bá đạo lực, bỗng nhiên dừng bước lại, xoay người liền hướng đi trở về, tốc độ kia so với vừa bay tới thời gian nhanh hơn, rất rõ ràng là chạy trối chết.

Nghịch thiên ngự thú sưDonde viven las historias. Descúbrelo ahora