Phần 17

5.3K 27 2
                                    

Bất!

Nó mới vừa bay tới không trung, đột nhiên liền dừng người, cấp tốc hướng phía sau thối lui.

Không thể tiếp cận nàng, nó nếu như quá khứ, cửu lôi ầm đỉnh, cũng nhất định sẽ đem nàng cùng nhau liên lụy , tuyệt đối không thể như vậy, thiên phạt nàng là có thể thừa thụ, thế nhưng ngay cả ma thú đô sợ hãi sợ hãi thành niên thiên phạt, kia không phải nhân loại có thể thừa thụ ở .

Nghĩ tới đây, Huyền Kim thân thể, bỗng nhiên sau này mặt thối lui.

Một đạo huyến lệ quang mang, ầm ầm từ không trung rơi xuống, màu đen mây đen, rõ ràng xuất hiện run run, giống như thoăn thoắt cự mãng, Huyền Kim còn chưa có thối lui rất xa, kia như cự mãng tia chớp, hung hăng đánh vào nó thắt lưng chỗ.

"Rống!" Nó tốn sức thô rống, ngửa mặt lên trời huýt sáo dài, xung quanh mây đen lại phai nhạt mấy phần, theo Huyền Kim run run, trên trời mây đen tạo thành một vòng xoáy.

Băng quỳ một chân xuống đất, lẳng lặng nhìn trời thượng một màn, không hổ là ngũ trảo kim long, hai đạo thiên lôi rơi xuống, nó cũng chỉ là tốn sức rống giận, một điểm suy kiệt bộ dáng cũng không có, thảo nào muốn cửu lôi ầm đỉnh.

Chỉ là, thiên lôi tại sao là màu lam ? Ngũ trảo kim long thành niên thiên lôi đô là như thế sao?

Băng nào biết, ngay cả Huyền Kim bản thú chính mình cũng không biết, vì sao thành niên thiên lôi sẽ biến thành màu lam , ở nó truyền thừa ở giữa, cũng chỉ là bình thường thiên lôi, thế nhưng lần này, cư nhiên biến thành màu lam.

Nếu không nó cũng sẽ không đang nhìn đến thiên lôi như vậy trong nháy mắt, đã nghĩ mắng chửi người!

"Ngang!" Huyền Kim tiếp tục rống giận, phát tiết thân thể khó chịu, còn có kia tác động toàn thân đau đớn.

Thiên lôi chỉ có trải qua mới biết trong đó đau đớn, giã địa phương mặc dù chỉ có một chỗ, đau lại là toàn thân.

Cảm giác đau đớn quá khứ sau này, trong mắt Huyền Kim vẻ uể oải thoáng qua, trên trời màu lam tia chớp vẫn còn tiếp tục, tiếp được đến, còn có bảy đạo thiên lôi.

"A!" Huyền Kim thở dốc một tiếng, cúi đầu nhìn Quân Mộ Khuynh, đạo thứ ba thiên lôi còn chưa có nhanh như vậy rơi xuống, nó phải ở này trước mắt, nhượng nha đầu ly khai, nếu không quá nguy hiểm.

Trong nháy mắt, Huyền Kim liền xuất hiện ở Quân Mộ Khuynh trước mặt, kia thô trọng khí tức trận trận thở dốc.

"Nha đầu, tiểu Khuynh!" Huyền Kim kêu lên, còn thỉnh thoảng nhìn trời không.

Quân Mộ Khuynh dường như không có nghe được này thanh kêu to như nhau, như trước lẳng lặng nhắm chặt hai mắt, toàn thân kia hồng sắc quang mang, càng thêm nồng nặc.

Huyền Kim nhíu chặt chân mày, nhìn Quân Mộ Khuynh, trên người nàng tại sao có thể có như vậy hồng quang, hồng quang trong rõ ràng có cỗ lực lượng, không được bất kỳ vật gì tới gần, ngay vừa, thiên lôi chấn vỡ khóa long tháp cũng không có thương đến nàng.

"Tiểu Khuynh!" Huyền Kim sốt ruột kêu lên, thế nhưng Quân Mộ Khuynh như trước chưa có trở lại.

Nhìn thấy như vậy, Huyền Kim thực sự sốt ruột , lại không ly khai, đạo thứ ba thiên phạt liền hội càng thêm ngoan, càng thêm mãnh liệt.

Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now