Phần 18

4.1K 33 4
                                    

Thế là, sốt ruột hai người, vội vội vàng vàng chạy tới Nguyệt gia.

Nguyệt Mộng Sắc đi vào Tinh Nguyệt các, cảm giác được xung quanh bầu không khí, ho nhẹ một tiếng, sau đó nói: "Tiểu Khuynh, kia cái gì, Phượng tiền bối cùng bắc cung tiền bối tới, còn có Lệ Thành cũng là."

"Để cho bọn họ tiến vào." Quân Mộ Khuynh cùng Hàn Ngạo Thần trăm miệng một lời nói.

Quân Ly ngồi ở một bên, xung quanh dũng động khí ba, liền càng thêm nồng nặc lên.

Quân Mặc tự giác kéo quân nhiên ngồi ở một mặt khác, trải qua mấy ngày hôm trước sự tình, hắn cũng hiểu, cha cùng Ngạo Thần đồng thời xuất hiện thời gian, đặc biệt đồng thời xuất hiện ở Khuynh nhi bên người thời gian, còn là rời xa một điểm tương đối khá, bằng không ngộ nhập lôi khu, sẽ chết rất thảm.

Nguyệt Mộng Sắc đầu đầy hắc tuyến gật đầu, sau đó liền nhìn thấy Phượng Như Ca Bắc Cung Hoàng, Lệ Thành bọn họ vội vã đi tới.

Lệ Thành đương nhiên là đến tìm Hàn Ngạo Thần , hắn là đến nói cho Hàn Ngạo Thần hắc ám tinh linh ở Hắc Ám thần điện tình huống thế nào.

"Nha đầu nha đầu, vội vàng , đi với ta Thần Cử học viện!" Phượng Như Ca không nói hai lời, kéo Quân Mộ Khuynh liền đi ra ngoài, thời gian không còn kịp rồi!

Quân Mộ Khuynh khóe miệng co quắp mấy cái, sau đó rút ra bản thân tay, lại ngồi trở lại đến vị trí đi.

"Lệ Thành, ngươi trước nói." Không mặn không lạt thanh âm vang lên.

Lệ Thành liếc mắt nhìn Phượng Như Ca cùng Bắc Cung Hoàng, sau đó gật gật đầu, "Minh đã đuổi về Hắc Ám thần điện, chỉ là..."

"Thế nào?" Quân Mộ Khuynh chau chau mày đầu, hiện tại Hắc Ám thần điện, hẳn là chơi rất khá mới đúng.

Hàn Ngạo Thần không có mở miệng, Lệ Thành cũng nói tiếp, "Minh theo trở về một khắc kia, liền triệu tập thần điện mọi người, khụ khụ, bao gồm hắc ám đại tôn vương."

"Làm không tệ." Quân Mộ Khuynh gật gật đầu, đại tôn vương đô dám triệu tập, đích thực là làm không tệ.

Nguyệt Mộng Sắc đứng ở tại chỗ, chỉ cảm thấy một trận mất trật tự, đô loạn thành cái dạng này , tiểu Khuynh còn nói làm không tệ, minh là ai a?

"Sau đó nói cho mọi người, có chuyện tìm chủ tử lời, trước giao ra một trăm ngàn mực mỏ qua đường phí." Hắn thế nào cũng không nghĩ đến, minh như vậy vẻ mặt nghiêm túc, nói lại là một trăm ngàn mực mỏ, lúc đó hắn thiếu chút nữa cho là mình nghe lầm.

"..." Quân Mộ Khuynh cùng Hàn Ngạo Thần không nói gì ngồi ở tại chỗ, thuần thú công hội sự tình, cấp một vị tinh linh kích thích không nhỏ, hiện tại hắn thu qua đường tiền, đều là lấy ngàn vạn đến tính toán.

Gặp một lần, một trăm ngàn, kia còn có mấy người dám đi tìm Hàn Ngạo Thần?

Quân Ly thiếu chút nữa liền phun , một trăm ngàn mực mỏ!

Quân Mặc là trực tiếp trợn tròn mắt, Hắc Ám thần điện còn có này quy củ, thấy điện chủ muốn một trăm ngàn mực mỏ?

Nghịch thiên ngự thú sưDonde viven las historias. Descúbrelo ahora