Phần 21

3.7K 26 0
                                    

Hơn vạn!

Đỏ đậm con ngươi nheo lại, Quân Mộ Khuynh nhìn bị thiêu hủy bách long, Cửu Trùng tịnh không chỉ là dẫn theo tứ tướng đến, mà là mang theo Lăng Tuyệt trên đỉnh, tất cả thủ hạ, cho nên này Lăng Tuyệt đỉnh mới có thể như thế trống rỗng.

Đáng chết!

Quân Mộ Khuynh sắc mặt trầm xuống, nhìn kia tráng lệ cung điện, trong mắt sôi trào sát khí, Cửu Trùng muốn thừa dịp lần này, làm một cái đoạn!

Diệp Dục vội vội vàng vàng đi tới Quân Mộ Khuynh trước mặt, cấp vội vàng nói: "Chúng ta bây giờ phải phải đi về Vạn Thú thành." Cửu Trùng cử binh đi Vạn Thú thành, này là chuyện khi nào tình, bọn họ rõ ràng liền canh giữ ở Lăng Tuyệt đỉnh, vì sao ngay từ đầu cũng không có phát hiện.

Bất thế nhưng không có phát hiện, Lăng Tuyệt đỉnh căn bản nửa điểm động tĩnh cũng không có, kia Cửu Trùng là lúc nào phát binh ra ?

"Ân, ta đi về trước, Thí Vân, các ngươi phải nhanh điểm bắt kịp đến." Quân Mộ Khuynh lạnh giọng nói, con ngươi như cũ là một mảnh hồng sắc.

Diệp Dục nhìn thấy Quân Mộ Khuynh mắt, sững sờ ở tại chỗ, ánh mắt của nàng, hiện tại liên con ngươi đô biến thành hồng sắc ! ?

"Biết." Thí Vân thoáng ngẩng đầu, lại không thể không cúi đầu.

Đây rốt cuộc là cái gì lực lượng, liên hắn cũng bị áp bách , Quân Mộ Khuynh trên người rốt cuộc có cái dạng gì lực lượng, đáng sợ như vậy, hắn hiện tại thân thể đô nhịn không được run.

Quân Mộ Khuynh xoay người hướng Vạn Thú thành phương hướng đi đến, vừa mới đi một bước, nàng dừng lại bước tiến, quay đầu nhìn Lăng Tuyệt đỉnh cung điện.

Ánh lửa theo không gian trung xẹt qua, rơi vào Lăng Tuyệt trên đỉnh.

"Như vậy cung điện, không cần phải lưu trên đời này."

Diệp Dục nhìn bị liệt hỏa đốt cháy cung điện, lại quay đầu đi nhìn Quân Mộ Khuynh thời gian, nàng bất biết cái gì thời gian đã biến mất trước mặt bọn họ.

Thí Vân chậm rãi từ dưới đất đứng lên đến, lau sát trên trán mồ hôi hột, nữ nhân này, lực lượng lúc nào trở nên như thế khủng bố ?

"Thế nào, liền ngay cả ngươi cũng không chịu nổi?" Diệp Dục nhìn chậm rãi màu sắc tự vệ nhân hình Thí Vân, cười hỏi, nếu là hắn nhớ không sai, đầu ma thú này hẳn là bá vương cuồng sư, trên thảo nguyên vương giả, ngay cả hắn cũng không thể đối kháng Quân Mộ Khuynh lực lượng sao?

Thí Vân quay đầu không hề đi nhìn Diệp Dục, hắn để đỡ không được thì tính sao, cỗ lực lượng kia đổi thành bất luận cái gì tức khắc ma thú, đô chỉ có cúi đầu cúng bái phân, hắn bất là ma thú, sao có thể biết trong đó áp bách.

"Đi thôi, còn không biết Vạn Thú thành xảy ra chuyện gì dạng sự tình." Nói Diệp Dục vội vã hướng Vạn Thú thành phương hướng đi đến, bọn họ đô đến thời gian dài như vậy, Cửu Trùng cũng không biết đối Vạn Thú thành làm cái gì, được nhanh lên một chút trở lại.

Muốn theo Lăng Tuyệt đỉnh trở lại Vạn Thú thành, cũng muốn thời gian dài như vậy, không có truyện tống trận, không có dăm ba bữa là đuổi không được .

Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now