Chương 5

643 33 14
                                    


Chương 5

< Cái giường thật là mềm, cái gối ôm ôm thật đã, còn ấm áp nữa chứ> Trong trạng thái mông lung Jaejoong theo bản năng càng thêm hướng tới cái nguồn nhiệt kia mà dựa sát vào. Đến khi Jaejoong từ từ thanh tỉnh, mới phát hiện, có điểm không đúng.Cậu mơ mơ màng màng mở mắt, xoa xoa mắt vẫn còn buồn ngủ, khi cậu thấy rõ ràng cái gì mà nãy giờ cậu dựa vào, cậu thiếu chút nữa kêu thành tiếng__ cậu dĩ nhiên ngủ ở trong lòng Yunho, đầu cậu hoàn toàn dựa vào khuồn ngực to lớn của Yunho. Tại sao sẽ như vậy chứ Tại sao như vậy chứ? Tối hôm qua rõ ràng vẫn dựa vô giường mà. Thế nhưng sáng nay lại tựa vào ngực của Yunho, thực sự thật thoải mái. Jaejoong đột nhiên mong muốn thời gian có thể thời gian có thể dừng lại ngay thời khắc này.

Cậu ngây ngốc ngẩng đầu, cẩn thận quan sát đến bộ mặt lúc ngủ của Yunho, sau này sẽ không có cơ hội để nhìn nữa. Jaejoong giơ tay lên, lấy tay vẽ vẽ gương mặt Yunho, lông mi vừa dày vừa cong, mũi rất cao, môi thịt thịt, Yunho thật là một nam nhân anh tuấn!

Kỳ thực , lúc này Yunho đã tỉnh, hắn có thể cảm giác được tiểu tử đơn thuần kia chính là đang quan sát hắn. Tiểu tử kia nhất định kinh ngạc mình tại sao lại ngủ trong lòng ngực hắn. Tối hôm qua, Yunho rõ ràng đem cậu đặt vào giữa giường, thế nhưng một lát sau, cậu vô tình hay cố ý lại nhích về sát mép giường. Sau đó Yunho hắn đợi người kia tiếng hít thở bình ổn, Yunho biết Jaejoong đang ngủ, Jaejoong ngủ sát mép giường, chỉ cần trở mình, nhất định sẽ lắn xuống giường. Yunho thở dài, lần thứ hai ôm lấy Jaejoong tiến vào mộng đẹp, đồng thời đem cậu vùi vào ngực mình, Yunho biết mình có chút thích tên tiểu tử này,cậu đơn thuần hiền lành, Yunho nghĩ người như cậu hết sức quý báu, thế nhưng chỉ là thích, không nên để bản thân có những ý nghĩ khác, bởi bì hắn đã có người yêu! Không muốn bản thân mình suy nghĩ đến vấn đề này nữa, Yunho làm bộ mới tỉnh dậy, chậm rãi mở mắt, Jaejoong hết hồn nhanh chóng thu hồi tay mình lại.

''Cậu đã tỉnh?'' Yunho hỏi.

''Vâng''

''Vậy rời giường, xuống dưới ăn sáng cùng bà nội, sau đó chúng ta quay về''Yunho nói xong cũng đi tới phòng vệ sinh.

Jaejoong nhìn Yunho, cậu biết cậu phải tỉnh lại sau cơn mơ. Ngày hôm qua tất cả chỉ là một giác mơ. Yunho hắn đã nhắc nhở cậu đừng quên giao ước, thế nhưng cậu vẫn vi phạm. Jaejoong cũng không nghĩ tại sao cậu lại yêu mến một nam nhân? Cậu chỉ biết cậu thích ánh mắt thâm tình, động tác ôn nhu của Yunho, chỉ là cậu hiện tại hiểu rõ tất cả chỉ là diễn kịch! Người nam nhân kia căn bản cũng không thuộc về cậu, cậu chính là một người vô tình lướt qua trong cuộc đời hắn.

''Cậu thế nào vẫn còn ngồi trên giường?'' Lúc này, Yunho từ toilet đi ra, liền thấy Jaejoong ngồi ở bên giường đờ ra.

''Tôi lập tức sửa soạn''

Ngồi trên xe , Jaejoong đang hồi tưởng lúc gần đi bà nội lần nữa yêu cầu cậu thường xuyên cùng Yunho về nhà ăn cơm, sợ rằng không có cơ hội như vậy, tất cả đều kết thúc. Jaejoong cậu nên nhanh quên giấc mơ này, câu nên trở về lo cuộc sống của cậu.

Trên xe, hai người vẫn không có nói chuyện với nhau, bầu không khí có vẻ cứng ngắc.

Yunho không muốn khoảng khắc hai người còn ở chung trở nên vô nghĩa, vì vậy chủ động mở lời:'' Jaejoong, quê cậu ở đâu?''

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemWhere stories live. Discover now