Chương 19

631 12 1
                                    


Chương 19

Tối hôm qua, Yunho đem Jaejoong dỗ đi vào giấc ngủ, đến ghế sa lon nhỏ trong phòng bệnh ngủ một hồi,ngủ cũng không ngon lắm, vì sa lon khá nhỏ so với hắn ,Yunho liền thức. Hắn đi tới bên giường bệnh, nhìn thấy tiểu bảo bối của mình ngủ ngon như vậy, trên mặt không khỏi nổi lên một nụ cười ôn nhu.

Chỉ cần nhìn cậu như vậy, chính sẽ thấy cảm thấy thõa mãn, tiểu bảo bối tột cùng là gì mà làm cho mê muội như vậy?Nghĩ vậy. . .tay Yunho nhẹ nhàng vuốt gương mặt Jaejoong cảm xúc trơn mịn truyền trên đầu ngón tay!Tối hôm qua Jaejoong trước khi ngủ Jaejoong hỏi hắn một vấn đề:''Nếu như em vì. . .sự cố này mà hủy dung nhan,Yunho anh có bỏ em không?''hắn nhớ kỹ mình đã trả lời như đinh đóng cột cho Jaejoong về vấn đế này:''Không bao giờ''Hắn đối với hình dáng của cậu từ lâu đã in vào linh hồn của mình, cho dù dung nhan có bị hủy, hắn vẫn sẽ yêu cậu!

Yunho nhìn đồng hồ trên tay một chút, thời gian còn sớm, hắn thừa dịp Jaejoong chưa tỉnh nhanh chóng quay về biệt thự rửa mặt chải đầu một chút, thay quần áo.Ngày hôm nay hắn phải gặp một người quan trọng, hắn nhất định phải lưu lại cho đối phương một ấn tượng tốt.

Yunho dùng tốc độ nhanh nhất từ bệnh viện về biệt thự, rồi trở về biệt thự,Yunho vẫn nghĩ Jaejoong vẫn còn ngủ, nhưng không ngờ, khi hắn mở cửa phòng bệnh, thấy một cảnh tượng---Jaejoong ngồi trên giường bệnh, vai run run, cái miệng chu thật vểnh, mắt hồng hồng, khóc hảo thương tâm!

Yunho thấy thế chạy nhanh chạy đến bên giường, khẩn trương hỏi:'' Bảo bối tại sao khóc? Có đúng hay không đau ở đâu?''

'' Ô ô ô. . . Yunho. . .Em nghĩ anh lại bỏ em'' Jaejoong ôm thật chặc hông của Yunho, một bên khóc kể lể.

'' Bảo bối, đừng khóc.Anh chỉ về nhà thay đồ thôi''

''Vậy sao anh không nói với em một tiếng?Làm hại em thương tâm'' Jaejoong trong lòng vẫn là hiểu, Yunho nhất định là có việc mới rời đi một hồi, thế nhưng khi cậu tỉnh lại, không thấy Yunho bên cạnh cậu, trong lòng có chút mất mác.

''Anh làm sao biết được em sớm đã thức dậy, vì sao không ngủ thêm một chút nữa?''Không nghĩ tới cậu như thế lại dính chặt lấy cậu!Yunho không hề cảm thấy phiền ,ngược lại còn có chút đắc ý.

''Em không ngủ được'' Hai tay của Jaejoong vẫn còn ôm chặt lấy hông Yunho, đem mặt chôn ở bụng Yunho giọng buồn buồn nói

''Ngủ không được thì phải nằm xuống, bác sĩ dặn, em phải hảo tịnh dưỡng''Yunho cẩn thân đỡ Jaejoong nằm về trên giường:''Em xem em, khóc thành mèo con mít ướt rồi''

Jaejoong bỉu môi, mặc cho Yunho dùng khăn mặt lau nước mắt trên mặt cậu.

'' Bảo bối, sau này không được khóc, biết không?Xinh đẹp như vậy khóc xong thật là xấu, vẫn là bộ dáng tươi cười là đẹp nhất, nếu như sau này , em lại khóc, anh sẽ đánh vô mông em như hôm qua'' Yunho uy hiếp nói.

''Hừ!Ngày hôm qua Yunho anh đánh em đâu quá, cái mông bây giờ vẫn còn hơi đâu'' Jaejoong gương mặt ủy khuất.

'' Thực sự đau lắm hả?Để anh giúp em xoa nha?'' Lời còn chưa nói hết, một cánh tay hướng tới mông của Jaejoong.

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemWhere stories live. Discover now