Chương 26

420 11 0
                                    


Chương 26

Ngày thứ hai, Changmin và Junsu đúng hẹn tới.

''JunSu, huynh giới thiệu với đây là người yêu của huynh-Kim Jaejoong'' Yunho đem Jaejoong kéo đến bên người, giới thiệu.

'' Nhĩ hảo, Jaejoong, tôi tên Kim Junsu''Mỹ nhân a, thực sự là mỹ nhân, thảo Yunho hunh cứ như thế nào vô nghĩa phản đối, mình có thể đoán được kết tinh của Yunho huynh và vị mỹ nhân này nhất định là siêu cấp khả ái cục cưng. Ai thật đáng tiếc, trước khi tới đây Changmin đã dặn không được nói lung tung rồi. Junsu trong lòng nghĩ.

''Bác sĩ Kim, nhĩ hảo'' Vừa thấy được Junsu, Jaejoong đặc biệt hưng phấn.

''Còn cần gọi là Junsu được rồi''

''Junsu''

Sao khi chúc tết bà nội xong, Yunho mời Changmin và Junsu vào thư phòng.

'' Yunho huynh, làm gì mà bộ dạng thần bí vậy?'' Changmin tò mò hỏi.

''Huynh và Jaejoong có việc muốn nói với Junsu''

''Em?''

''Đúng, là chuyện liên quan đến nam nhân sinh con''

''Khụ khu'' Nghe đến hai chữ sinh con, Junsu đang uống trà liền bị sặc:''Yunho huynh, em có nghe lầm không?Huynh không phải đã nói không cho em nhắc đến chuyện này sao?''

''Vốn là như vậy'' Yunho nhìn một chút vẻ mặt đang mong đợi của Jaejoong, tiếp tục nói:''Thế nhưng Jaejoong đã biết việc này, cho nên . . .''

''Cho nên Jaejoong muốn mang thai sinh con?''JunSu kích động nói tiếp.

''Junsu cậu có thể giúp tôi không?'' Jaejoong hỏi.

'' Đương nhiên. Nhưng cậu không sợ sao?''

'' Không sợ. Yunho đã nói cho tôi biết việc này nguy hiểm, thế nhưng tôi muốn thử xem, không thử làm sao biết được?''

Junsu bị dũng khí của Jaejoong làm cho thật sự cảm động, cậu cũng biết Jaejoong làm cho Yunho yêu mình không phải chỉ vì vẻ bề ngoài mà chính tâm hồn cậu, mới là thứ đáng quý nhất.

''Nguy hiểm là có thật, thế nhưng cũng không đáng sợ như cậu tưởng đâu, chỉ cần hộ lý thật tốt, tôi có thể có lòng tin để cho Jaejoong bình an sinh cục cưng'' Junsu tràn tràn đầy tự tin nói.

''Cảm ơn cậu, Junsu'' Jaejoong cảm kích nói.

''Khoang hãy cảm ơn, chờ cậu mang thai rồi hãy nói''

Nghe được Junsu nói như vậy , khuôn mặt xinh đẹp của Jaejoong biến thành trái cà chua.

Vì vậy , vài ngày sau, Yunho cùng Jaejoong đến phòng khám của Junsu, chuẩn bị làm cái phẫu thuật kia.

'' Bảo bối, em thực sự quyết định vậy sao?'' Yunho rất lo lắng.

'' A nha, anh thế nào còn hỏi em vấn đề này, em đã quyết định rồi'' Jaejoong kiên định hồi đáp.

Mấy giờ sau đó, Junsu đi ra khỏi phòng phẫu thuật, Yunho lập tức xông tới.

'' Thế nào?''

'' Yunho huynh, huynh yên tâm, phẫu thuật rất thành công, hơn nữa sẽ không để lại sẹo. Tiếp theo, phải nhờ huynh cố gắng rồi''

'' Không thành vấn đề!'' Yunho cười phúc hắc(cái này ổng mê nè)

Sau khi thân thể Jaejoong hồi phục, Yunho liền đem Jaejoong trở về biệt thự, nháy mắt kỳ nghỉ đông của Jaejoong cũng đã kết thúc, Yunho quyết định mấy ngày nữa đợi Jaejoong hồi phúc tốt, thì sẽ thực hiện kế hoạch .

Buổi tối, tại phòng ngủ.

Yunho mặc bộ áo ngủ nằm nghiêng trên giường, một tay vuốt vuốt cằm, một tay khoát lên mông vỗ theo một tiết tấu rất khêu gợi, hắn đang chờ con heo béo kia tắm xong. Từ khi Jaejoong nghỉ đông tới giờ, hắn chỉ được ôm Jaejoong thôi, mỗi lần ở nhà Jaejoong ở Công Châu đều không được làm, chỉ có hôn sâu để dập lửa mà thôi. Hiện tại , con heo kia phải an ủy hắn một chút.

Cửa phòng tắm rốt cuộc cũng được mở ra, Jaejoong mặc một bộ đồ ngủ màu trắng. Jaejoong sau khi tắm rất lạ lạ, da có vẻ trắng hơn, môi cũng càng thêm đỏ hơn, thấy vậy Yunho hận không lập tức đem con heo này nuốt vào bụng cho rồi.

'' Bảo bối, em ngẩn người chỗ đó làm gì? Mau tới đây'' Yunho hướng Jaejoong ngoắc ngoắc ngón tay(ể sao giống gọi cún vậy?)

''Em. . .'' Jaejoong đương nhiên biết ý đồ Yunho, một thời có chút xấu hổ, dù sao một thời gian dài rồi không có cùng chồng make love rồi.

''Có đúng hay không muốn cùng chồng cùng nhay lên giường? Không thành vấn đề'' Nói xong Yunho đã đi xuống giường đem Jaejoong bế bổng lên.

Jaejoong cũng không hề phản kháng, hai tay vòng sang cổ của Yunho, ngoan ngoãn để chồng ôm lên giường.

Vừa đến trên giường, Yunho liền đem Jaejoong đặt ở dưới thân mình, mê luyến thưởng thức, gương mặt tuyệt mỹ của Jaejoong, ôn nhu vuốt ve:'' Bảo bối, bà nội nói một chút cũng sai, bảo bối của anh thực sự là càng ngày càng đẹp'' Nói xong, liền hạ một nụ hôn lên trán, mắt, gương mặt, cuối cùng là rơi xuống ở đôi môi nộn nộn, Yunho nhẹ nhàng nút vị ngọt đôi môi của Jaejoong, tựa như đang thưởng thức mỹ vị ngon nhất trên thế giới.

'' Ừ. . . Ân ân ân. . .Yun. . .'' Jaejoong khép hờ mắt lại, phát ra tiếng rên rỉ đứt quảng.

Không muốn ly khai khỏi môi Jaejoong, Yunho vừa thưởng thức biểu tình hưởng thụ của Jaejoong, một bên đưa tay lặng yên không một tiếng động di chuyển đến hông cậu, đem dây buộc cởi ra, áo ngủ của Jaejoong dễ dàng tháo rời khỏi thân thể, Yunho tiêu sái ném áo ngủ bay xuống giường một cái.

''A!'' Jaejoong nhất thời thét chói tai, cậu không nghĩ nhanh như vậy đã bị cởi hết.

'' Bảo bối, ngay cả quần sịp cũng không mặc nha'' Ánh mắt nóng bỏng của Yunho nhìn thân thể trắng nõn từ trên xuống dưới của Jaejoong. Dục vọng dễ dàng bị khơi lửa.

'' Cái này. . . Cái kia.. . rõ ràng anh cố ý lấy đồ thiếu cho em. . '' Jaejoong đỏ mặt nhỏ giọng nói.

'' Oh oh oh, vậy sao, nếu như vậy, em hẳn khỏi mặc đồ ngủ luôn cho rồi, tắm rửa xong cứ đi ra, khỏi tốn công cởi quần áo đúng hông?''

''Anh còn khoe mã nữa!''

'' Thôi không nói nhiều nữa, chúng ta vì cục cưng phải tranh thủ thời gian làm nhiều lần''

''AAAAAAAAAAA!''

. ..

Vì vậy thân thể của Jaejoong đêm đó bị lật đi lật lại, đến khi mất dần ý thức mà ngất đi.

Mấy ngày kế tiếp,Jaejoong hàng đêm đều bị chồng mình thương yêu trên giường, chừng mấy ngày đều không xuống giường được.

Hoàn Chương 26

j

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemWhere stories live. Discover now