Chương 8

623 21 2
                                    

Chương 8

'Yunho huynh, anh đưa tôi đi đâu vậy?'

''Ăn cơm trưa chưa?''

''Chưa ăn''

''Vậy chúng ta cùng đi ăn"

Yunho đưa Jaejoong đến một nhà hàng Tây vô cùng sa hoa, đặt hắn một phòng ăn riêng biệt. Các món ăn phong phú nhanh chóng được dọn lên, thế nhưng Jaejoong một chút cũng không động đậy. Yunho thấy thế, để dao nĩa đang cầm xuống, quan tâm hỏi:''Làm sao vậy? Vì sao không ăn? Không hợp khẩu vị của cậu sao?"

Jaejoong lắc đầu, tay bên dưới không ngừng nắm chặt khăn ăn, cái miệng nhỏ nhắn hơi chu. Yunho suy nghĩ một chút nhất thời liền hiểu:"Không phải cậu làm phục vụ ở nhà hàng Tây sao?Thế nào dao nĩa lại không biết dùng?"

"Tôi là nhìn người khác ăn, chứ không phải tôi ăn"Jaejoong bỉu môi phản bác.

Jaejoong vô ý nói một câu nói làm trái tim của Yunho như bị ai nhéo một cái mạnh, hắn nhẹ giọng nói rằng:''Sau này cậu muốn ăn cái gì đều có thể ăn"

''Hả, anh nói cái gì?" Jaejoong không có nghe rõ câu nói kia của Yunho.

"Không có gì. Tôi tới chỉ cậu cách dùng dao nĩa"Nói xong, Yunho liền đứng lên, đi tới đứng phía sau lưng Jaejoong, hai tay cầm lấy hai tay đang cầm dao nĩa của cậu:"Tay trái cầm nĩa, tay phải cầm dao, nhẹ nhàng cầm ở đuôi , ngón tay cũng đặt trên đuôi, đúng, cậu làm rất tốt.Sau đó cậu dùng nĩa cầm bên tay trái cố định miếng thịt bò, dùng dao cắt miếng vừa ăn"

Jaejoong hoàn toàn dựa theo lời nói của Yunho làm theo, kỳ thực lúc này, Jaejoong rất khẩn trương, cậu có thể cảm nhận được hai tay đang cầm dao nĩa của mình đang run, bởi vì Yunho đang gắt gao dán mình lên lưng cậu, cậu cảm giác được hơi thở của Yunho phả vào mặt cậu, còn có thể ngửi thấy mùi nước hoa trên người Yunho.

''Cậu xem, không phải đã cắt được rồi sao?Mau nếm thử mùi vị"

"Vâng"Jaejoong đem miếng thịt bò nhỏ cho vào trong miệng:"Oa! Rất ngon nha,Yunho huynh, anh cũng thử nếm thử đi"Nói xong, Jaejoong ngay lập tức cắt một miếng bò nhỏ, hơi xoau người, đưa miếng thịt bò đưa tới bên miệng Yunho.

Yunho ngây ngẩn cả người, Jaejoong cũng ngây ngẩn cả người, tay của Jaejoong dừng ở không trung, tiến tới không được,mà lui cũng không được, cậu thật không ngờ nhất thời hưng phấn mà làm cái loại hành động này.

Giữa lúc Jaejoong không biết làm gì cả, thân thể Yunho lập tức nghiêng người về phía trước, há miệng vui vẻ tiếp nhận mỹ thực, lúc đầu hắn hơi bất ngờ, bởi vì hắn không ngờ tiểu tử này có thể làm hành động như vậy:"Quả thực rất ngon"Nhìn tiểu tử kia trong nháy mắt mà trợn tròn mắt, thần sắc lộ vẻ ngạc nhiên, Yunho tâm tình thật tốt, vươn tay nhéo nhéo gương mặt nộn nộn của Jaejoong, vẻ mặt cưng chiều nói rằng:"Cậu ăn nhiều một chút"

Thẳng đến Yunho nói chuyện, Jaejoong mới hồi phục tinh thần lại:<Yunho huynh dĩ nhiên không cự tuyệt miếng thịt bò của cậu nha"

"Mua một phần đem về được không?"Yunho thấy dáng vẻ ăn rất ngon của Jaejoong, trong lòng cảm thấy vui vẻ lạ thường.Rõ ràng trong miệng không có nhiều thức ăn,nhưng khi Jaejoong nhai đông nhai tây, khuôn mặt nhỏ nhắn luôn luôn phình , thực sự rất đáng yêu,Yunho không khỏi nhếch miệng lên.

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang