Chương 9

670 17 4
                                    

Lưu Ý:Chương này có cảnh H, hơi ít, nhưng chắc cũng 18+ ai không được có thể lướt cho qua.Thỉnh không nói lời nói xúc phạm ta, vì ta đã cảnh báo.

Hôm nay post chap hơi trễ, do nguyên ngày nay ta toàn rong ruổi ngoài đường, về tới nhà liền ôm con lap đăng chương cho các nàng. Sẵn đây chương này ta muốn tặng nàng QuinCassie.Cảm ơn nàng đã ủng hộ ta. Còn nàng yunjae_gauheo_db5k ta sẽ tặng nàng chap sau, quà không thể tặng chung được, nếu được các nàng cmt tên mấy bạn cho ta biết mai sau ta sẽ tặng quà cho mấy nàng. Chúc mọi người ngủ ngon~~~~

--------------------------Ta là dãy phân cách vô duyên----------------------

Chương 9

YooChun phát hiện bạn cùng phòng của mình Jaejoong gần đây hết sức kỳ quái,giống như bây giờ,YooChun bước ra từ phòng tắm,phát hiện từ khi hắn đi tắm tới tắm xong , Jaejoong lại vẫn một tư thế-- hai mắt chăm chú nhìn điện thoại di động.

'' Này! Jaejoong! Jaejoong!''

'' A?'' Jaejoong lúc này mới hồi phục tinh thần lại.

'' Đừng ... nhìn nữa, điện thoại di động của ngươi sắp bị ngươi nhìn lủn một lỗ rồi. Jaejoong, từ tối hôm qua người hết sức không bình thường.''YooChun vừa lau khô tóc đi tới ngồi cạnh Jaejoong.

''Ta không bình thường chỗ nào?'' Jaejoong né tránh ánh mắt của Yoochun, nhất thời có điểm chột dạ.

''Còn không thừa nhận, ngươi làm gì nhìn cái điện thoại đến đờ người ra,còn có, ngươi còn không chịu nói rốt cuộc cái điện thoại này ở đâu có?''Yoochun có thể lý giải, Jaejoong tuyệt đối sẽ không chi tiền mua một món đồ này, cái điện thoại di động này nhất định là ai đưa, nhưng người không phải người bình thường, bằng không Jaejoong sẽ không nhận.

''Nói tóm lại chính là ta không đi trộm nha''

''Là người khác cho?''

''Ừ'' Jaejoong do dự mà gật đầu.

''Là ai?Ta cho ngươi ngươi không nhận, người kia đưa người liền lấy'' Yoochun bộ dáng rất bất mãn (lại nữa khổ mấy anh quá cơ ~~ )

''Là. . . là một người anh'' Jaejoong ấp a ấp úng trả lời.

''Anh?Người anh trong miệng ngươi tại sao lại đem điện thoại di động cho ngươi, hắn có đúng hay không muốn theo đuổi ngươi?'' Yoochun trực tiếp hỏi nghi ngờ trong lòng.

'' Cái gì đó, ta là nam , hắn làm sao có thể theo đuổi ta''

''Đây là cái thời đại nào rồi, hiện tại nam nam yêu nhau rất bình thường'' Dù sao cũng sống ở Mỹ, nên tư tưởng của Yoochun về vấn đề này rất thoáng.

''Rất bình thường sao?'' Jaejoong hiển nhiên không thể tin được, mặc dù cậu thích Yunho, nhưng chỉ có thể đem phần tình cảm này chôn sâu vào trong lòng, cậu không dám biểu hiện ra ngoài, cũng không dám tâm sự với bất kì người nào.

'' Đúng vậy,chí ít ta cho là vậy''Yoochun vừa nói vừa cười hì hì dựa vào vai Jaejoong, cọ cọ vào vai Jaejoong:''Bị ta nói trúng rồi đúng không, thật sự là có người đàn ông nào đang theo đuổi ngươi?''

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ