Chương 7

634 15 4
                                    

Chương 7

Những ngày kế tiếp, đối Jaejoong mà nói đúng là vừa bận rộn cũng vừa phong phú. Từ thứ hai đến thứ sáu, cậu toàn thân toàn tâm vùi mình vào học tập, tới thứ bảy chủ nhật, cậu sẽ đến nhà hàng của cha HuynJoong huynh ,ở đó sẽ bắt gặp hình ảnh bận rộn của cậu.Jaejoong đối với cuộc sống hiệ giờ rất hài lòng, cậu rất muốn cảm tạ HuynJoong huynh, mỗi khi như vậy, HuynJoong đều nói:'' Học tập cho giỏi , siêng năng làm việc là đã cảm tạ tôi rồi''

Tưởng rằng cuộc sống an bình vẫn tiếp tục kéo dài, nhưng không ai biết trước điều gì----

'' Lão phu nhân, người mới đến?''Người nói chuyện chính là cha của HuynJoong là Kim Jong Gook.

'' Ha hả, ta đến thăm lão bằng hữu.Từ khi ngươi về hưu rất ít khi đến thăm ta, vì vậy ta phải tựa mình tới thôi'' Không cần hoài nghi, người mà Kim Jong Gook gọi là lão phu nhân không ai khác là bà nội của Yunho. Nguyên lai, Kim Joong Gook cha của HuynJoong trước khi về hưu đều một lòng dốc hết công sức cho Jung thị, đã từng là trợ thủ đắc lực của Jung lão phu nhân.

'' Lão phu nhân,từ khi mở nhà hàng, ta phát hiện mình so với trước khi hưu còn bận rộn hơn.Vì thế cũng không có thời gian đi thăm ngài.'' Kim Jong Gook vừa nói vừa đem Jung lão phu nhân dẫn tới bàn ăn.

''Đây là do ngươi tự làm tự chịu, về hưu thì ở nhà vui vẻ cùng con cháu, ngươi lại kiên quyết tự mình tìm khổ''

'' Lão phu nhân, không phải ai cũng phúc khí như người, hiện tại Yunho đã có thể quản lí Jung thị, người cũng yên tâm'' Kim Jong Gook ngồi xuống vị trí đối diện với Jung lão phu nhân, mỉm cười nói.

''Ai, yên tâm cái gì chứ, cháu trai cái gì cũng tốt, nhưng không chịu sớm kết hôn, sinh cho ta một chắt nội ''

'' Ha hả, hiện tại người tuổi trẻ với chúng ta ngày xưa rất khác, mình làm như vậy chỉ làm bọn nó thêm áp lực thôi, thuận theo tự nhiên mới tốt. Được rồi, lão phu nhân, người có muốn dùng một ly rượu vang trước không?''

''Được''

'' Jaejoong'' Kim Jong Gook hướng Jaejoong vẫy tay,ý bảo cậu qua đây.

'' Jaejoong?''Jung lão phu nhân nghe được tên này mà giật mình. Vì vậy nhanh liền quay đầu lại nhìn---thật là Jaejoong.

Đương nhiên Jaejoong thấy người ngồi ở bàn là ai, cả kinh không nói ra lời.

'' Jaejoong, tại sao con ở đây?'' Jung lão phu nhân thấy Jaejoong mặc y phục của nhân viên,cảm thấy bất ngờ:'' Con tại sao lại ở đây làm phục vụ?''

''Bà nội.. con..con và Yunho cá cược, con thua, nên anh ấy phạt con tới đây làm công'' Hiện tại Jaejoong mới hiểu được che dấu một thứ gì đó, càng ngày vì sự che dấu mà nói dối ngày càng nhiều hơn.Cậu cũng rất bội phục mình, tại thời khắc này mà còn nghĩ ra được cái lí do đó.

''Cái gì? Tiểu tử thúi này có phải không bình thường không?Thế nào để bạn gái của mình làm việc cực khổ?''

''Bà nội, con và Yunho chỉ là đùa giỡn, bà đừng trách anh ấy''Thấy bà nội cũng không có hoài nghi, Jaejoong to gan bịa đại lí do .

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemWhere stories live. Discover now